'เบอร์เกอร์คิง' ลุยเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ในไทย นวัตกรรมเตาย่างด้วยเปลวไฟแห่งแรกในเอเชีย
14 Dec 2022

เบอร์เกอร์คิง เดินหน้าตอกย้ำผู้นำเบอร์ 1 ตัวจริงเรื่องเบอร์เกอร์ พร้อมตั้งเป้าสู่การเป็น Restaurant as a Future เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ บนทำเลศักยภาพย่านรัชดาภิเษก มาพร้อมการดีไซน์ตัวอาคารภายนอก ที่เป็นเอกลักษณ์ และมีกลิ่นอายของความเป็นอเมริกันสไตล์ และเป็นสาขาแรกในไทย ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้สอดรับเทรนด์ยุคดิจิทัล ผ่านการรวม 3 นวัตกรรมไฮไลท์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ได้แก่

  • เตาย่างเปลวไฟรุ่นใหม่ (Broiler) แห่งแรกของเอเชียที่ผู้บริโภคสามารถมองเห็นการย่างเนื้อด้วยเปลวไฟในแบบฉบับของเบอร์เกอร์คิง
  • ตู้รับสินค้าอัจฉริยะ (Smart Locker) เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับช่องทางเดลิเวอรีและช่วยลดการสัมผัส และ
  • การติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) ลดการปล่อยมลพิษ สานต่อนโยบายองค์กรยั่งยืน โดยคาดว่าการเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ครั้งนี้ จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคครอบคลุมทุกมิติ ตลอดจนสามารถกระตุ้นยอดขายการเติบโตตามเป้าที่วางไว้

 

 

ธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

สำหรับในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2565 เบอร์เกอร์คิง ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เนรมิตพื้นที่ 400 ตารางวา บนทำเลศักยภาพย่านรัชดาภิเษก เปิดตัว เบอร์เกอร์คิง แฟลกชิปสโตร์ สาขารัชดา ซึ่งจะเป็นสาขาแรกในไทย ที่รวบรวมความเป็นที่สุดทั้งด้านสินค้าและบริการ โดยเฉพาะการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยเข้ามาปรับใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค

โดยจุดเริ่มต้นของแฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ มาจากการเล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการเป็นหลัก โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางแบบ Customer Centric แบรนด์จึงไม่หยุดพัฒนาและปรับโมเดลธุรกิจให้สอดรับกับวิถีชีวิตคนยุคใหม่ จึงเป็นความท้าทายที่เปลี่ยนเป็นโอกาสของการปรับโฉมร้านเบอร์เกอร์คิง เพื่อสร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความลงตัวที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายครอบคลุมทุกมิติ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดเมื่อเข้ามาใช้บริการ

 

 

“ความพิเศษของ เบอร์เกอร์คิง แฟลกชิปสโตร์ สาขารัชดา ได้มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้สอดรับเทรนด์ยุคดิจิทัล ผ่านการรวม 3 นวัตกรรมไฮไลท์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยการนำ เตาย่างเปลวไฟรุ่นใหม่ และ เป็นสาขาแรกในเอเชีย ที่นำนวัตกรรมนี้มาใช้ เพื่อสร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภคสัมผัสถึงความพรีเมียมและเห็นกรรมวิธีในการย่างเนื้อด้วยเปลวไฟ ตอกย้ำซิกเนเจอร์ความเป็นต้นตำรับในแบบฉบับของเบอร์เกอร์คิง และไม่เพียงความใส่ใจเรื่องสินค้า เบอร์เกอร์คิงยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านบริการ

สำหรับผู้บริโภคที่นิยมสั่งอาหารผ่านช่องทางเดลิเวอรี ด้วยการติดตั้ง ตู้รับสินค้าอัจฉริยะ (Smart Locker) ที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการรับสินค้าผ่านระบบอัตโนมัติ เพิ่มความรวดเร็ว ป้องกันความแออัดภายในร้าน และลดความเสี่ยงต่อการสัมผัส ซึ่งนวัตกรรมนี้สามารถรองรับกลุ่มไรเดอร์บริการรับ-ส่งอาหาร ที่เข้ามาใช้บริการเดลิเวอรีได้เป็นอย่างดี เพียงแค่กรอกหมายเลขออเดอร์รับสินค้าที่หน้าจอ สามารถหยิบสินค้าภายในตู้ที่ตรงกับหมายเลขรับบริการเพื่อนำไปส่งให้ถึงมือลูกค้าได้ทันที 

 

 

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังเดินหน้าธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ขานรับเทรนด์รักษ์โลก ผลักดันการใช้พลังงานสะอาดในการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องไปกับพันธกิจนโยบายของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่ตั้งเป้าเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน จึงได้นำนวัตกรรมความยั่งยืนมาปรับใช้ภายในร้าน ได้แก่ การติดตั้งจุดบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) ที่สามารถรองรับรถยนต์ไฟฟ้าได้ทุกรุ่น และสามารถชาร์จได้รวดเร็วภายใน เวลา 15 นาที พร้อมกันนี้ยังได้ติดตั้ง Solar Rooftop เพื่อเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์มาเป็นพลังงานไฟฟ้า นอกจากช่วยประหยัดไฟฟ้าภายในร้านแล้ว ยังเป็นการใช้พลังงานหมุนเวียนได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด” ธนวรรธ กล่าว

 

 

ธนวรรธ กล่าวเสริมว่า เบอร์เกอร์คิง มีความมุ่งมั่นที่จะสร้าง Customer engagement เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์ร่วม ผ่านความเอ็กซ์คลูซีฟของแฟลกชิปสโตร์ สาขารัชดาแห่งนี้ ด้วยการให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบตัวอาคารภายนอกด้วยรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ผสานกลิ่นอายของความเป็นอเมริกันสไตล์ให้มีความทันสมัย มาพร้อมพื้นที่จอดรถกว้างขวางรองรับได้มากถึง 20 คัน ขณะที่การตกแต่งภายในร้านเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ทั้งหมด สามารถรองรับผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการอยู่ที่ 60 ที่นั่ง

 

 

นอกจากนวัตกรรมที่ได้นำมายกระดับการให้บริการและมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้แก่ผู้บริโภคแล้ว เบอร์เกอร์คิง ยังมีเซอร์ไพร์สไปกับเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ King’s Selection ที่มีจำหน่ายเฉพาะสาขารัชดาแห่งนี้ และสาขาที่สยามพารากอนเท่านั้น กับ 3 เมนูชุดพิเศษที่ ได้แก่ เบอร์เกอร์สะโพกไก่ทอดบาร์บีคิว เบคอน ชีส ไก่ทอดชิ้นโตเต็มคำ ตัดด้วยชีสอย่างลงตัว เพิ่มความกรุบกรอบด้วยเบคอนกรอบและหอมเจียว ในราคาชุดละ 249 บาท ดับเบิ้ล โรดิโอ เบคอนชีส เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลียสุดพรีเมียมแบบ 2 ชั้น ย่างด้วยเปลวไฟ พร้อมชีสเพิ่มความละมุน และเบคอนกรอบพร้อมหอมทอด ฟินทุกคำที่กัด ในราคาชุดละ 339 บาท ดับเบิ้ล สเต็กเฮ้าส์ คิง เต็มอิ่มกับเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลียสุด พรีเมียมแบบ 2 ชั้น ย่างด้วยเปลวไฟ ตัดด้วยชีสเยิ้มๆ และเบคอนกรอบและหอมเจียว อร่อยแบบลงตัว ในราคาชุดละ 329 บาท พร้อมเสิร์ฟในชุดประกอบด้วยเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์และเครื่องดื่มขนาดปกติ (16 ออนซ์)

 

 

“ทั้งหมดนี้ คือความตั้งใจของเบอร์เกอร์คิง ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ตลอดจนการรักษามาตรฐานผ่านความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยมีแผนที่จะต่อยอดนวัตกรรมขยายไปยังสาขาอื่นๆ ในอนาคต เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ตอกย้ำผู้นำเบอร์ 1 ตัวจริงเรื่องเบอร์เกอร์ พร้อมเดินหน้าสู่การเป็น Restaurant as a Future ได้อย่างแท้จริง โดยคาดว่าการเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์ใหม่ครั้งนี้ จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคครอบคลุมทุกมิติ ตลอดจนสามารถกระตุ้นยอดขายการเติบโตตามเป้าที่วางไว้” นายธนวรรธ กล่าวทิ้งท้าย

 

สามารถมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้ก่อนใครที่แฟลกชิปสโตร์เบอร์เกอร์คิงโฉมใหม่ สาขารัชดา ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมติดตามรายละเอียดเมนู โปรโมชันสุดคุ้มเพิ่มเติมได้ที่ www.burgerking.co.th  และ Facebook: BurgerKingThailand

[อ่าน 1,493]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
SAM ประกาศแต่งตั้ง “สุวรรณี เจษฎาศักดิ์” รองผู้ว่าการ ธปท. นั่งประธานบอร์ดคนใหม่
เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 20
“WeTV ประเทศไทย” ประกาศแผนธุรกิจปี 2026 เดินหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
บ้านปูเดินหน้าสู่องค์กรนวัตกรรม เสริมระบบนิเวศพลังงานให้แข็งแกร่ง
Tero Music เซ็นสัญญาร่วมมือระดับโลกกับ Warner Chappell Music Thailand ผลักดันเพลงไทยสู่เวทีสากล
แสนสิริ จับมือ 11 แบงก์ชั้นนำ มอบสินเชื่อบ้านรักษ์โลก 
สนับสนุนประเทศสู่สังคม Net-Zero ยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved