สุดล้ำแห่งอนาคต! ทิพยประกันภัยผนึกกำลังพันธมิตรเปิดตัวยิ่งใหญ่บน Metaverse “Metapolis”
14 Dec 2022

ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จํากัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวทิพยประกันภัยบนโลกเสมือนจริง Metapolis ผสานเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตเข้ากับโลกความเป็นจริง

ทิพยประกันภัย ได้ก้าวเข้าสู่ Next Generation Insurer โดยจับมือกับ บริษัท เมตาโพลิส จำกัด  การท่าเรือแห่งประเทศไทย สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) บริษัท บาเซโลนามอเตอร์จำกัด บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด  พัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับและตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความหลากหลายและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว กลยุทธ์ทางการตลาดที่ล้ำสมัยจึงเข้ามามีบทบาทในการเสริมสร้าง การพัฒนาการสื่อสารและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วยเทคโนโลยีทางการตลาดใหม่ๆเข้ามาแทนรูปแบบการทำการตลาดแบบเดิม รวมถึงนำนวัตกรรมแห่งอนาคตโลกเสมือน (Virtual) มาเชื่อมโยงเข้าสู่โลกแห่งความจริง โดยร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อตอบสนองการดำเนินชีวิตของลูกค้าได้อย่างครบวงจรผ่าน Metaverse ตอกย้ำภาพลักษณ์ในการเป็น   แบรนด์ด้านนวัตกรรม

 

 

ดร.สมพร กล่าว “ถ้าพูดถึงเรื่องของอนาคต แทนที่เราจะไปรออนาคต เราก็ดึงอนาคตมาอยู่ตรงหน้าเราเลย ด้วย Power ของ Blockchain และ Metaverse ซึ่งทุกธุรกิจจะต้องปรับตัว ทิพยประกันภัยเองก็เช่นกัน เราต้องปรับตัวโดยนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในรูปแบบต่างๆเข้ามาใช้  นั่นจึงทำให้เราเป็น  Digital Insurer อย่างแท้จริง“ ทั้งนี้ทิพยประกันภัย เรามีนโยบายมุ่งเน้นการพัฒนาองค์กรเตรียมความพร้อม เข้าสู่ Digital Transformation อย่างสมบูรณ์แบบ โดยให้ความสำคัญด้านการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ โดยหนึ่งในกลยุทธ์หลัก คือการสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดที่ล้ำสมัย มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเข้าถึงบริษัทฯ ให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง (Omni-Chanel Experience) ซึ่งเราเห็นว่าช่องทาง Virtual Communication หรือ โลกเสมือนจริง (Metaverse) มีศักยภาพสูงในการเชื่อมต่อกับวิถีชีวิตไลฟ์สไตล์และตอบรับความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

 

 

ทิพยประกันภัย ได้มีการเริ่มต้นโดยการสร้างอาคารสำนักงานที่มีรูปแบบเสมือนจริง เพื่อเป็น Landmark ที่สำคัญในโลก Metaverse และยังเป็นการยกระดับด้าน Digital Insurance  นอกจากนี้ด้านการบริการต่างๆของบริษัทฯ ก็มุ่งเน้นไปทางด้านการสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ ให้แก่ผู้ใช้งาน (Immersive Experience) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า โดยมี Platform Metaverse ของ Metapolis โดยในอนาคตคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สำคัญของการให้บริการในรูปแบบที่ล้ำสมัย  โดยลูกค้าสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากทิพยประกันภัยบนโลกเสมือนจริงได้แล้ววันนี้ ทาง http://www.metapolis.in.th หรือ https://web.facebook.com/Bkkmetapolis/

[อ่าน 1,571]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจีฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจโลก–ไทย ไตรมาส 3 กำไร 774 ล้าน ดันปูนคาร์บอนต่ำ–เซรามิกบุกเวียดนาม ลดต้นทุนด้วย AI–Robotics
ทีเส็บผนึกเอกชน ขับเคลื่อน “Quick Big Win” ใช้ไมซ์กระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้เติบโต
ออมสินจัดใหญ่ “GSB SAVINGS FORUM 2025” คนแห่ร่วมแน่น ตอกย้ำบทบาทสถาบันการออมของคนไทยยุคดิจิทัล
มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ แถลงผลงานทีมแข่ง ‘MILLENNIUM MOTORSPORT x MAGIK PROSHOP’
BMN, BEM เปิดงาน MRT JOURNEY OF HAPPINESS 2025 ขับเคลื่อนเศรษฐกิจท่องเที่ยวปลายปี
“Sea Sand Stone” 
Sri panwa x Cheese Arnon
 โครงการศิลปินในพำนักครั้งแรกของศรีพันวา

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved