CP LAND พลิกโฉมครั้งใหญ่ ประกาศรีเฟรชแบรนด์ภายใต้แนวคิด ‘Accessible Communities for Life คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’
16 Dec 2022

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย พลิกโฉมครั้งใหญ่ประกาศรีเฟรชแบรนด์ในรอบ 10 ปี เดินหน้าปรับภาพลักษณ์ใหม่สู่ความทันสมัยเป็นสากล สร้างการรับรู้ที่ดีให้กับองค์กร เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่

 

 

กีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

การรีเฟรชแบรนด์ครั้งนี้เกิดขึ้นในรอบ 10 ปี หรือ รอบทศวรรษ มีเป้าหมายเพื่อสร้างการรับรู้ ภาพลักษณ์ที่ทันสมัยเป็นสากล ขยายฐานลูกค้า เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ช่วยติดปีกธุรกิจเติบโตได้ก้าวไกลและเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งอยู่ภายใต้แนวคิด ‘Accessible Communities for Life’ หรือ ‘คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’ สะท้อนการพัฒนาโครงการของ CP LAND มุ่งมั่นสนับสนุนความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับกลุ่มลูกค้า และชุมชน (Communities) อีกทั้งยังมุ่งเน้น 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ทั้งต่อประเทศชาติ ประชาชน และองค์กร

 

 

“CP LAND มุ่งสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนให้กับองค์กรโดยเรายึดมั่นหนักแน่นว่าลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เอาความต้องการของลูกค้าเป็นตัวตั้ง รวมทั้งยังนำหลักการแข่งขันด้านการตลาดที่ไม่ได้แข่งขันกันด้วยผลกำไรอย่างเดียว หรือ White Ocean Strategy มาบริหารธุรกิจโดยหลักการนี้ไม่ใช่เพียงแค่พัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองลูกค้าเท่านั้นแต่หมายถึงทุกธุรกิจต้องสร้างฐานลูกค้าขึ้นมา การบริหารภายใต้แนวคิดใหม่ขององค์กรก็เช่นกันเราไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงแค่พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แต่ CP LAND ยังมีแนวคิดสนับสนุนชุมชน และพัฒนาอีโคซิสเต็ม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าโดยจะเข้าไปมุ่งเน้นพัฒนาที่อยู่อาศัย สำนักงาน แหล่งงานหรือพื้นที่พาณิชยกรรมที่เหมาะสม โดยสอดประสานให้เข้ากับชุมชน” กีรติ กล่าว

 

 

ศศินันท์ ออลแมนด์ กรรมการยุทธศาสตร์ฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

สำหรับการรีเฟรชแบรนด์โลโก้ CP LAND มุ่งเน้นการออกแบบมาจากตัวอักษร C และ P ให้มีความต่อเนื่องและมีมิติมากขึ้น เปรียบเสมือนการเชื่อมต่อชุมชนและสังคมให้เกิดการพัฒนาที่ทั่วถึง โดยเพิ่มอัตลักษณ์พิเศษที่อักษร A เป็นลูกศรพุ่งขึ้น เพื่อสื่อสารถึงความตั้งใจของ CP LAND หนึ่งในกลไกส่งเสริมการพัฒนาพื้นที่ และอสังหาริมทรัพย์ให้มีไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิตที่ดีทั่วถึง รวมทั้งใช้สีเขียวบอกเล่าปรัชญาขององค์กรที่จะสร้างความยั่งยืนที่จะก่อให้เกิดความใส่ใจในคอมมูนิตี้ เพื่อสร้างความสมดุลและการเติบโต ตัวอักษร CP LAND เลือกใช้ตัวอักษรแบบร่วมสมัยเป็นตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมดที่แสดงถึงความมั่นคงแต่ยังคงดูเป็นมิตรและเข้าถึงง่าย

 

 

“CP LAND เชื่อมั่นว่าการรีเฟรชแบรนด์ครั้งนี้จะเป็นการพลิกโฉมขององค์กรไปในทิศทางที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายมากขึ้น อีกทั้งยังยืนยันหนักแน่นว่า เราพร้อมที่จะขับเคลื่อนยกระดับมาตรฐานคุณภาพสินค้าและบริการ ซึ่งเราคาดว่าโครงการเราจะเติมเต็มและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า และคอมมูนิตี้ได้” ศศินันท์ กล่าวสรุป
 

#CPLAND #CPLANDAccessibleCommunitiesForLife #AccessibleCommunitiesForLife #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต  #BrandRefresh #Rebranding

[อ่าน 1,754]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Levi’s® เปิดตัวคอลเล็กชัน Blue Tab™ ใหม่ล่าสุด A New Shape of Blue เฉลิมฉลองศิลปะแห่งผ้ายีนส์ญี่ปุ่น
GWM ย้ำจุดยืน “ไม่ลดราคา” เดินหน้าแคมเปญ “Good Cat Good Will” ดูแลลูกค้าทั่วประเทศ
เอสซีจีฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจโลก–ไทย ไตรมาส 3 กำไร 774 ล้าน ดันปูนคาร์บอนต่ำ–เซรามิกบุกเวียดนาม ลดต้นทุนด้วย AI–Robotics
ทีเส็บผนึกเอกชน ขับเคลื่อน “Quick Big Win” ใช้ไมซ์กระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้เติบโต
ออมสินจัดใหญ่ “GSB SAVINGS FORUM 2025” คนแห่ร่วมแน่น ตอกย้ำบทบาทสถาบันการออมของคนไทยยุคดิจิทัล
มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ แถลงผลงานทีมแข่ง ‘MILLENNIUM MOTORSPORT x MAGIK PROSHOP’
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved