กรุงเทพประกันชีวิต ย้ำจุดยืน 5 มิติหลัก มั่นใจก้าวสู่องค์กรแห่งความยั่งยืนตามแผน 3 ปี
19 Dec 2022

กรุงเทพประกันชีวิต มั่นใจเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ 5 มิติหลัก สร้างความเชื่อมั่นก้าวสู่องค์กรแห่งความยั่งยืนตามแผนภายใน 3 ปี พร้อมให้ความสำคัญกับทุกฝ่ายรวมถึงผู้มีส่วนได้เสีย ทั้งผู้ถือหุ้น ลูกค้า พนักงาน และคู่ค้าจัดงานคอนเสิร์ต อัสนี-วสันต์ รักเธอเสมอ ที่โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน เป็นของขวัญปลายปี แทนคำขอบคุณทุกท่านที่อยู่เคียงข้างและให้การสนับสนุน กรุงเทพประกันชีวิตมาโดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

 

โชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA กล่าวว่า “ ในนามของบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต ต้องขอขอบคุณผู้มีส่วนได้เสียทุกท่าน รวมทั้งสื่อมวลชน ที่ได้ช่วยให้การสนับสนุนและส่งเสริม กรุงเทพประกันชีวิต ในรอบปี 2565 เป็นอย่างดี   พร้อมให้ความมั่นใจเดินหน้าตามทิศทางการดำเนินธุรกิจตามแผน 3 ปี (2565-2567) โดยมุ่งเน้น 5 มิติหลัก เพื่อการเดินทางสู่อนาคตที่ยั่งยืน ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ได้เป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จขององค์กร ตอกย้ำว่าเราเดินมาถูกทางและสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เป็นอย่างดีเลิศ”

 

 

ทั้งนี้ ความสำเร็จจากการดำเนินตามกลยุทธ์ 5 มิติ ประกอบด้วย

  • Health: การบริการด้านสุขภาพที่เป็นเลิศ Excellent Health Services เราได้พัฒนาสินค้าที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกกลุ่ม ทั้ง Prestige Health / Happy Health / Value Health การพัฒนาระบบนิเวศด้านสุขภาพ (Health Ecosystem)  ที่ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้าน BLA Health Services การบริการสุขภาพครบวงจร อาทิ BLA Health Partner , BLA Every Care และ E Services โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวิกฤติโควิดที่เราเปิดโครงการ Care@Home ทั้งเฟส 1 และ เฟส 2 ช่วยให้ลูกค้าที่ประสบปัญหาสามารถแก้ไขให้ลุล่วงมาได้
  • Wealth: การออกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต พร้อมการวางแผนชีวิต วางแผนการลงทุน การประกันชีวิตควบการลงทุน เป็นการวางแผนเพื่อเป้าหมายในชีวิตโดยมีที่ปรึกษาทางการเงินและระบบทำงานที่ตอบโจทย์เป้าหมายชัดเจน

 

 

  • Digital Insurance : ในช่วงปีที่ผ่านมา เราได้เริ่มปรับเปลี่ยนระบบการบริหารจัดการในทุกกระบวนการ ให้เป็นรูปแบบดิจิทัล โดยคาดหวังว่า ภายใน 5 ปี ทุกระบบจะดำเนินไปตามแผนที่วางไว้ โดยในปัจจุบันเรามีแอปพลิเคชันสำหรับลูกค้า BLA Happy Life App และ Bangkok Life GMC App  เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมต่างๆ
  • Channel: บริษัทฯ ได้เพิ่มช่องทางการขาย โดยเพิ่งเปิดตัวโครงการสถาปนิกทางการเงิน Bangkok Life Fin Architect เป็นโครงการที่ดีมากต่อเนื่องจาก Smart Agent, Smart FA และ Smart Leader พัฒนาขึ้นสำหรับนิสิตนักศึกษาที่กำลังจะจบการศึกษาเพื่อเข้าสู่อาชีพทางการเงินที่ตนเองสนใจและมีเป้าหมายในการก้าวสู่ความเป็นเจ้าของธุรกิจในระยะยาว โดยเราเน้นสร้างตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพ เตรียมความพร้อมเพื่อการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต  ตอบโจทย์การทำงานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี     ขณะเดียวกัน มีสร้างความแข็งแกร่งในช่องทางธนาคารและพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้จับมือกับ ธนาคารทิสโก้ เพื่อวางแผนการเงินเพื่อการเกษียณและวางแผนคุ้มครองสุขภาพที่ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ตลอดจนการคิดค้นผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่เพื่อการเกษียณ เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีเป้าหมายมุ่งสู่ผู้นำช่องทางขายประกันออนไลน์ ด้วยแบบประกันหลากหลายประเภท อาทิ การออมทรัพย์, การเกษียณ และสุขภาพ โดยจับมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์ม อีคอมเมิรซ์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน
  • Social Responsibility: บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นขยายบทบาทในการช่วยเหลือสังคม และให้ความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยจิตสำนึกการดูแลสิ่งแวดล้อมแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย บริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้รับอนุมัติจากองค์กรณ์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) ให้ขึ้นทะเบียนฉลากคาร์บอนเรียบร้อยแล้ว.

 

  

 

 

 

 

[อ่าน 1,335]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แลคตาซอย ส่ง “ซอยโย่” บุกตลาดนมถั่วเหลืองเด็ก ดันกิจกรรม Fun Farm Camp สร้างสมดุลชีวิตนอกจอ
AWC ผนึกแมริออท เปิดตัว “พัทยา แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา” ยกระดับพัทยาสู่เมืองท่องเที่ยวยั่งยืน
“BVAX Master” โดย “หอแว่น Better Vision” ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของคนทุก Generation
แอสเซนด์ มันนี่ ปักธง Virtual Bank อย่างเป็นทางการ! พร้อมเปิดมิติใหม่การเงินเพื่อคนไทยทุกคน
ไมเนอร์ โฮเทลส์ คว้า 26 รางวัลทรงเกียรติ จาก T+L Luxury Awards Asia Pacific ประจำปี 2025
ทรู หนุนสร้างที่ทำงานปลอดภัย เปิดกว้างทุกความหลากหลาย ผ่านคลับ “Bring Your Best” ในงาน “True Colors”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved