Bar B Q Plaza X Grab แต่งรถฟลีตพี่ก้อน ออกวิ่งทั่วเมืองเรียกสีสัน
17 Nov 2017
 
           บาร์บีคิวพลาซ่า เดินหน้าเรียกสีสันให้กับตลาดอีกครั้ง ตั้งธงส่งบาร์บีกอนเชื่อมโยงแบรนด์สู่ไลฟสไตล์มนุษย์เมืองแบบ 360 องศา จับมือพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นเรียกรถแท็กซี่ชื่อดัง Grab นำบาร์บีกอนออกวาดลวดลายบนท้องถนนทั่วเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์  ”Gon กลับ Grab”  นำรถ Grab  5 คัน ตกแต่งเป็นบาร์บีกอนฟลีต ติดสติ๊กเกอร์รอบคันด้วยลายบาร์บีกอน เสริมด้วยพร็อบด้านในรถด้วยของสะสมจากบาร์บีกอนให้ผู้โดยสารได้เซลฟี่แบบจัดเต็ม พร้อมไฮไลท์ใช้บริการนั่ง Grab ฟรี สำหรับสมาชิกบัตรบาร์บีกอนคลับ และส่วนลดสุดพิเศษ 70 บาท ทั้งสำหรับลูกค้าสมาชิกบาร์บีกอนแและผู้ใช้บริการ Grab  เริ่ม 17 พ.ย. – 31 ธ.ค.60 
 
 
           บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่าน บาร์บีคิวพลาซ่าได้เดินหน้าใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ Character Marketing ในการสร้างแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าให้เข้าไปนั่งอยู่ในใจคน โดยมีบาร์บีกอนเป็นสื่อกลางสำคัญในการเชื่อมโยงแบรนด์ไปสู่ลูกค้า โดยในปีนี้จะเห็นได้ชัดว่า เราได้เริ่มนำเอาบาร์บีกอนไปสร้างสีสันนอกธุรกิจร้านอาหารแบบชัดเจนและจับต้องได้มากขึ้น ทำให้คนภายนอกเห็นหรือจดจำได้ในวงกว้างขึ้น ด้วยการเอาบาร์บีกอนเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งกับไลฟสไตล์คนของในแง่มุมต่างๆ แบบ 360 องศา และครั้งนี้ เราเลือกที่จะนำเอาบาร์บีกอนเข้าไปเชื่อมโยงกับไลฟสไตล์การเดินทางของคนเมือง ที่นิยมใช้บริการรถขนส่งสาธารณะ โดยเราได้เข้าไปจับมือกับ Grab ที่มีความแข็งแกร่งด้านแอพพลิเคชั่นเรียกใช้บริการรถแท็กซี่ นำเอารถที่ให้บริการของ Grab จำนวน 5 คัน มาตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ลวดลายบาร์บีกอนรอบคัน เพื่อจัดทำเป็นรถบาร์บีกอนฟลีต (Bar B Gon Fleet) ภายใต้คอนเซปต์ “ Gon กลับ Grab” ให้เพื่อนบาร์บีกอนได้ใช้บริการ Grab กลับบ้านอย่างสนุกและสุขใจ ซึ่งเมื่อรถทั้ง 5 คัน นี้ วิ่งไปรอบเมือง ก็จะเป็นเหมือนสื่อที่ช่วยสร้างสีสันและสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ได้อย่างดี และนอกจากนี้ ยังได้เพิ่มกิมมิค (Gimmick) ภายในรถด้วยของสะสมจากบาร์บีกอน เช่น  ฮู้ดดี้ หมอน ตุ๊กตาบาร์บีกอน สายคาดเข็มขัดนิรภัย และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเตรียมพร็อบจากบาร์บีกอนอีกหลากหลายรายการไว้ในรถ ให้ผู้โดยสาร ได้ถ่ายรูปเล่นขณะนั่งรถ เข้ากับไลฟสไตล์ของคนเมืองที่ชอบเซลฟี่ถ่ายรูป ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยสีสันและความสนุก ซึ่งรถบาร์บีกอนฟลีตทั้ง 5 คันนี้ จะเริ่มวิ่งให้บริการเฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ตั้งแต่   17 พ.ย.-  31 ธ.ค. นี้” 
 
 
 
 
           และนอกเหนือจากการตกแต่งรถทั้งภายในและภายนอกด้วยธีมบาร์บีกอนแล้ว บาร์บีคิวพลาซ่ายังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษภายในร้านที่เชื่อมโยงเข้ากับกิจกรรมการตลาดในครั้งนี้ เพื่อเรียกสีสันและความสนใจจากลูกค้า โดยเฉพาะกับลูกค้าสมาชิกบัตรบาร์บีกอนคลับ ที่จะได้รับสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive) กับสิทธิพิเศษแรก นั่งรถ Grab ฟรี เมื่อเรียกใช้บริการ Grab และได้รถบาร์บีกอนฟลีต "Gon กลับ Grab" (ไม่เกิน 400 บาท/ เที่ยว) แถมด้วยสิทธิพิเศษต่อสอง เมื่อรับประทานอาหารตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 รหัส/ใบเสร็จ) จะได้รับส่วนลดค่าบริการรถ Grab 70 บาท (เฉพาะบริการรถ Grab ใน 13 จังหวัดที่ร่วมรายการ) และสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ไม่ใช่ลูกค้าสมาชิก  บาร์บีกอนคลับ รับของที่ระลึกจากบาร์บีกอนทันทีที่ได้ใช้บริการรถบาร์บีกอนฟลีต “Gon กลับ Grab”   
 
 
           ในขณะเดียวกัน ลูกค้าของ Grab ก็สามารถใช้ 200 คะแนน GrabRewards แลกรับส่วนลด 70 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 800 บาท ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า เฉพาะสำหรับสาขาที่ร่วมรายการ  ติดตามรายละเอียด หรือข้อมูล บาร์บีกอนฟลีต “Gon กลับ Grab” เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand และ LINE Barbgon xxxx
[อ่าน 1,305]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรี เผยผลกำไรสุทธิไตรมาสแรกปี 2567 จำนวน 7.54 พันล้านบาท
ไอคอนสยาม ชวนเช็คอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในไทย
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved