
ผู้บริหารในภาพ (จากซ้ายไปขวา)
แสนสิริตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ แกร่งด้านบริการ ดูแลลูกค้าทุกช่วงเวลา ตลอดการอยู่อาศัย ลุยจัดกิจกรรม “Home Care Pro” ดูแลบ้านหมดประกันอย่างมือโปร พร้อมเดินหน้าผนึกพันธมิตร จัดทัพดูแลสุขภาพบ้านหมดประกันต่อเนื่องในปี 2566

คุณอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ. แสนสิริ เผยว่า
"กว่า 38 ปีที่แสนสิริไม่หยุดนิ่งกับการสร้างสรรค์บริการที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ดีที่สุดของการอยู่อาศัย โดยล่าสุดได้จัดกิจกรรม Home Care Pro ดูแลบ้านหมดประกันอย่างมือโปร ครบ จบ ในที่เดียว รวมทั้งให้ความรู้เรื่องการดูแลบ้าน ร่วมกับพาร์ทเนอร์ แบรนด์ชั้นนำกว่า 16 รายที่คัดสรรมาเพื่อมอบบริการสูงสุด อาทิ SB Furniture, DAIKIN, NIPPON, DOS, TOTO (Thailand), Solar Gard, VR PRO โดยประเดิมจัดกิจกรรมที่แรก ที่สราญสิริ รามอินทรา จากแนวคิด YOU Are Made for Life ให้ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มากกว่าการอยู่อาศัยที่แสนสิริให้ความสำคัญกับทุกช่วงชีวิตการอยู่อาศัยของลูกบ้านทุกๆ โครงการ ทุกเซ็กเม้นต์ แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าใด หรือบ้านจะหมดประกันไปแล้ว แต่เรายังพร้อมดูแลบ้านที่คุณรักให้เสมือนวันแรกที่เข้าอยู่ การหมั่นเช็คสุขภาพบ้านก็เหมือนกับการตรวจเช็คสุขภาพ เพราะบริการที่ดีจะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีได้ตลอดช่วงการอยู่อาศัย ป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นหรือบานปลาย แก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที
นอกจากนี้ ลูกบ้านยังสามารถดูแลบ้านแบบง่ายๆ ด้วยตนเอง ผ่านฟีเจอร์บน Sansiri Home Service Application ขณะเดียวกัน แสนสิริยังมีแผนจัดกิจกรรม Home Care Pro ต่อเนื่องอีกกว่า 12 โครงการในปี 2566 เสริมทัพจุดแข็งที่เหนือกว่าและครบวงจรมากขึ้น ตอบโจทย์ลูกบ้านที่ต้องการ "ซ่อม-ต่อเติม-บำรุง" รักษาสุขภาพบ้านให้เสมือนวันแรกที่เข้าอยู่ และอุ่นใจได้ตลอดการดูแลภายใต้มาตรฐานแสนสิริ”





