กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าเดิม! กับงาน ‘MEGA COUNTDOWN 2023’ ณ ศูนย์การค้าเมกาบานางนา
02 Jan 2023

 

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุกๆ วัน เป็นวันพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ กลับมาจัดงาน เฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปี 2565 และร่วมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของเมกาบางนาอย่างยิ่งใหญ่ กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยในงาน “MEGA COUNTDOWN 2023” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Unbox the Happiness ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของการเป็นแลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพฯ ตะวันออกในเสาร์ที่ 31 ธันวาคม

 

 

ซึ่งทุกคนได้สนุกสุดมันส์ไปกับศิลปินระดับแนวหน้าของไทย อาทิ POLYCAT, MEAN X SLAPKISS, THE TOYS, BOWKYLION, COCKTAIL, SLOT MACHINE และ GETSUNOVA บนเวทีพร้อมจอ LED ขนาดใหญ่ที่ดีไซน์ในรูปแบบ Wall Box  และมีลูกเล่นสุดล้ำด้วยจอ LED แสดงแสงสี กราฟฟิค เล่นไฟตามจังหวะดนตรี พร้อมให้ทุกคนได้ถ่ายภาพเก๋ๆ แชร์ต่อความสุขนี้ได้ให้สนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายโอกาสครบรอบ 10 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนา ด้วยการแสดงแสง สี เสียงชุดพิเศษ ซึ่งจะทำให้ค่ำคืนส่งท้ายปีนี้พิเศษกว่าที่เคย

 

 

พลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เมกาบางนา ดำเนินงานภายใต้แนวคิด ‘WE CREATE A BETTER EVERYDAY LIFE FOR THE MANY PEOPLE’ ทุกๆ กิจกรรมจะต้องตอบโจทย์และส่งเสริมช่วงเวลาแห่งความสุข เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้เวลาที่เมกาบางนาได้อย่างมีคุณภาพมากที่สุด โดยงาน MEGA COUNTDOWN 2023 นับเป็นกิจกรรมไฮไลท์สำคัญของเมกาบางนาที่ได้กลับมาจัดขึ้นอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ได้คลี่คลาย โดยมีศิลปินระดับแนวหน้าของไทยมาร่วมมอบความสุขให้กับผู้ร่วมงาน ซึ่งในปีนี้ เราคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานมากกว่า 150,000 คน นอกจากนี้ ความพิเศษของงาน  MEGA COUNTDOWN 2023 ยังเป็นงานเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 10 ปีของการก่อตั้งศูนย์การค้าเมกาบางนา ที่ได้มอบประสบการณ์ความสุขให้กับลูกค้ามาโดยตลอดอีกด้วย”

 

 

นอกจากความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ตสุดมันส์ MEGA COUNTDOWN 2023 แล้ว เมกาบางนายังได้ตกแต่งพื้นที่สร้างบรรยากาศเฉลิมฉลองสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเก็บภาพความประทับใจ และแชร์ความสุขต่อกันได้อย่างเต็มที่ผ่านตัวละครสุดน่ารัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘THE MAGIC FACTORY’ เรื่องราวของโรงงานของขวัญสุดมหัศจรรย์ในแอตแลนติก (ATLANTIC) ซึ่งเต็มไปด้วยเทือกเขาหิมะ และธารน้ำแข็งสีขาวสะอาดตา รวมไปถึงเซอร์ไพรส์จาก CHANEL แบรนด์ดังระดับโลกกับการตกแต่งพื้นที่สุดยิ่งใหญ่ CHANEL HOLIDAY INSTALLATION ในคอนเซ็ปต์สุดพิเศษ ‘GIVE WONDER, GIVE CHANEL’ ที่จะมาเติมเต็ม โมเมนต์แห่งความสุขให้สนุกยิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกคนมาเก็บภาพความประทับใจและแชร์ภาพความสุขนี้ไปให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองไปด้วยกัน ซึ่งลูกค้ายังสามารถมาร่วมถ่ายภาพประทับใจนี้ได้ไปจนถึงวันที่ 5 ม.ค. 2566 นี้

 

 

[อ่าน 1,162]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ห้างเซ็นทรัล - โรบินสัน จับมือ เวอร์ซุนิ เปิดตัว ‘Philips AirFryer Dual Basket’
เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมจัด Thailand’s Pride Celebration 2024 “Pride For All” ชูไทย แลนด์มาร์ก Pride ระดับโลก
SC Asset จัดงาน “ซันไชน์ มาร์เก็ต” ยกคอมมูนิตี้ลูกบ้านมาไว้ใจกลางเมือง
‘เคทีซี’ จับมือ ‘ครอสพัทยาโอเชียนเฟียร์’ เปิดเวทีเสวนาสานต่อความเท่าเทียมทางเพศ
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยกระดับความสำคัญของลูกค้า เปิดตัวกิจกรรม PRUCustomer Day
NORSE ปรับโฉมครั้งใหญ่ ลงทุนไลฟ์สไตล์สเปซ เผยโฉม TABLE Soi Somkid
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved