“Future is Now” แนวความคิดที่กรุงเทพประกันชีวิตใช้ในการสร้างสรรค์แคมเปญการสื่อสารกับผู้บริโภค เพื่อกระตุ้นการวางแผนชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ด้วยการวางแผนเพื่อชีวิตหลังเกษียณหรือต้องการเกษียณก่อนวัย ในปีนี้ นับว่าเป็นการฉีกรูปแบบเดิมๆในการนำเสนอประกันชีวิตแบบบำนาญของแบรนด์กรุงเทพประกันชีวิต ในตลาดที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังมีความรู้สึกว่าเป็นเรื่องไกลตัวและเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงวัยอยู่
กรุงเทพประกันชีวิต เลือกที่จะสื่อสารแคมเปญนี้โดยใช้ข้อความง่ายๆ “อนาคตที่ดี ต้องเริ่มที่วันนี้หรือ Future is Now” เป็นสมการง่ายๆ อนาคต = วันนี้ ด้วยแนวคิดในการทำหนังสั้นบอกเล่าเรื่องราวความรักของชายหนุ่มวัย30กว่า ที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์ความรัก และคุณลุงที่คอยช่วยเหลือชายหนุ่มในการเริ่มต้นจีบผู้หญิงที่เขาแอบชอบโดยในหนังสั้นนอกจากจะชวนให้เอาใจช่วยตัวเอกของเรื่องแล้ว ยังแฝงด้วยคำพูดที่โดนใจ สร้างแรงบันดาลใจให้ลุกขึ้นมาเริ่มต้นลงมือทำ เพราะ “บางอย่างพลาดไปแล้วพลาดไปเลย” หากไม่เริ่มต้นที่วันนี้
เป้าหมายหนึ่งที่สำคัญของแคมเปญนี้ คือ เน้นสร้างความตระหนักให้แก่ผู้บริโภคโดยเฉพาะในกลุ่มวัยทำงาน ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการใช้ชีวิตตรงหน้าจนลืมนึกถึงการวางแผนอนาคตของตัวเอง และกระตุ้นให้เห็นถึงประโยชน์ของการวางแผนการเงิน เพราะการเตรียมความพร้อมสำหรับชีวิตในช่วงวัยเกษียณนั้นเป็นเรื่องที่ต้องเริ่มต้นลงมือทำตั้งแต่วันนี้ เพื่ออนาคตที่ดี
สามารถชมภาพยนตร์สั้นชุด “อนาคตที่ดี ต้องเริ่มที่วันนี้ หรือ Future is Now” ได้ที่ https://youtu.be/udklv1P04hI หรือ Facebook : Bangkoklife