เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดศักราชใหม่ ทุ่มงบ 150 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ฉลองตรุษจีน2566 “THE MALL GROUP HAPPY CHINESE NEW YEAR 2023 JOY LUCK LOVE” ตื่นตาตื่นใจกับสุดยอดกายกรรม “จางไฮ่หลุน” อิมพอร์ตจากประเทศจีน กับโชว์เหาะบนเก้าอี้สูง 7 เมตร พร้อมเสริมมงคล เหาะรับเฮง โชคดีตลอดปีกระต่ายทอง ที่ “วิหารสวรรค์เจ้าแม่ทับทิม” เทพเจ้าประจำปีเถาะที่ทำพิธีอัญเชิญ จากวัดศาลเจ้าแม่ทับทิม เหย่ามาเต๋ ฮ่องกง
ร่วมจุดธูปไร้ควันแบบดิจิทัล AR และลิ้มรสเมนูจักรพรรดิ อภิมหาเฮง อาหารมงคลจากภัตตาคาร ร้านอาหารชื่อดังทั่วกรุงและร้านอาหารชั้นนำในศูนย์การค้ารวมกว่า 200 ร้านค้า 1,000 เมนู พร้อมรับความเฮงกับโปรแรงสุดปัง ลดสูงสุด 80% รับ M Point รวมสูงสุด 40,000 M Point และ 18 ท่านแรก ที่สะสมยอดใช้จ่ายในศูนย์ฯครบตามเงื่อนไข รับทองคำ 1 สลึง ระหว่างวันที่ 13 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า
"ภาพรวมธุรกิจรีเทลในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 มีความคึกคักมาก กำลังซื้อของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเริ่มกลับมาดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกค้าชาวไทยมีปัจจัยสนับสนุนที่สำคัญจากนโยบายของภาครัฐ “โครงการช้อปดีมีคืน” มาเป็นตัวช่วยอัดฉีดกระตุ้นเศรษฐกิจรับปีใหม่และตรุษจีน 2566 ให้ประชาชนสามารถนำค่าใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าและบริการมาหักลดหย่อนภาษีได้ตามจำนวนที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 40,000 บาท มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2566"
"สำหรับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ประกอบการที่จดทะเบียน e-Tax กับกรมสรรพากร ลูกค้าจึงสามารถใช้สิทธิ์ออกใบกำกับภาษีได้ 40,000 บาทเต็ม จึงมั่นใจว่ามาตรการดังกล่าวจะส่งผลดีต่อเดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยคาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ กว่า 30% และเพิ่มทราฟฟิกในศูนย์การค้ากว่า 30% นอกจากนี้ ยังมีสัญญาณที่ดีจากกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยมากขึ้นอย่างต่อเนื่องได้แก่นักท่องเที่ยวจาก เอเชีย ยุโรป อเมริกา และตะวันออกกลาง โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจาก มาเลเซีย, อินเดีย, ลาว , กัมพูชา ซึ่งเดินทางเข้ามาจำนวนมากตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทางศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ Economic Intelligence Center (EIC) ประเมินว่าจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติจะอยู่ที่ 28.3 ล้านคนในปี 2566 จากความต้องการท่องเที่ยวที่ยังอยู่ในระดับสูงและจีนมีแนวโน้มทยอยผ่อนคลายนโยบาย Zero-Covid โดยคาดว่านักท่องเที่ยวจีนจะเริ่มทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยตั้งแต่เดือนมกราคมนี้"
สำหรับตรุษจีนปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เตรียมงบประมาณ 150 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ “THE MALL GROUP HAPPY CHINESE NEW YEAR 2023 JOY LUCK LOVE” ตกแต่งทั่วทั้งศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ถ่ายทอดผ่าน “กระต่าย” ปีนักษัตรประจำปี 2566 ภายใต้ Concept “โชคดีปีเถาะ เหาะรับเฮง” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีเถาะเริ่มต้นปีใหม่ พร้อมจัดเต็มทั้งโปรโมชั่นพิเศษทั้งห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า
ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองเทศกาลตรุษจีน รับปีกระต่าย จัดแคมเปญ ”HAPPY CHINESE NEW YEAR 2023 : JOY LUCK LOVE” นำสุข นำเฮง นำรัก พิเศษสำหรับสมาชิก M Card และ ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA ช้อปรับพอยท์เพิ่มรวมสูงสุด 40,000 M Point
เพื่อมอบความคุ้มค่าทุกการช้อปให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลตรุษจีน ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ร่วมกับ พันธมิตรบัตรเครดิต ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน จัดแคมเปญ “HAPPY CHINESE NEW YEAR 2023: JOY LUCK LOVE” นำสุข นำเฮง นำรัก ระหว่างวันที่ 13 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2566 มอบโปรสุดปัง ให้ลูกค้ามั่งคั่ง ร่ำรวย ตลอดปีกระต่าย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อช้อปภายในห้างฯ อาทิ
พิเศษ HAPPY BUNNY DAY วันกระต่ายตื่นช้อป 27 ม.ค.- 1 ก.พ.66