จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดประสบการณ์หลากมิติกับแคมเปญ "TASTE OF BLACK" ครบทุกมิติแห่งรสชาติ
22 Nov 2017

 

         จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างมาตรฐานที่เหนือกว่าและชื่อเสียงอันยาวนานในฐานะผู้นำแบรนด์สก็อตวิสกี้ที่ได้รับการยอมรับอันดับหนึ่งจากผู้คนทั่วโลก* ด้วยการนำเสนอแบรนด์แคมเปญล่าสุดที่แรกของโลกในประเทศไทย “TASTE OF BLACK” ครบทุกมิติแห่งรสชาติ มุ่งหวังเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของผู้บริโภคปัจจุบัน ที่มีความหลากหลาย ชอบค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มชีวิตให้ครบทุกมิติอยู่เสมอ


         นอกจากรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเบลนด์วิสกี้อันยอดเยี่ยมจากสก็อตแลนด์ที่ผู้บริโภคได้เริ่มดื่มด่ำตั้งแต่ปี 1820 แล้ว จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ยังมุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอ จนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้คนทั่วโลก และประสบความสำเร็จในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เริ่มจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 1924


         รสชาติที่ลุ่มลึกและซับซ้อนตามแบบฉบับของจอนห์นี่ วอล์กเกอร์ แต่ละเบลนด์ คงไว้ซึ่งความสมดุล มีพลัง และมิติที่หลากหลายของรสชาติได้อย่างลงตัว ในขณะเดียวกัน ก็สามารถแสดงเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างชัดเจน สร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคในทุกๆโอกาส จนได้รับการขนานนามถึงมิติแห่งรสชาติอันหลากหลายที่รอการค้นพบ


         จากความพิถีพิถันเพื่อให้ได้มาซึ่งมิติแห่งรสชาติที่หลากหลาย วิสกี้ชั้นยอดจากโรงกลั่นแถวหน้าของสก๊อตแลนด์ จึงถูกคัดสรรมาเพื่อผลิตเบลนด์คลาสสิคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Johnnie Walker Black Label ที่ผลิตจากวิสกี้ถึง 40 โรงกลั่น หรือ 35 โรงกลั่นสำหรับ Johnnie Walker Red Label และยังคงรักษามาตรฐานรสชาติ ให้เป็นที่นิยมได้อย่างต่อเนื่อง


         นอกจากนี้ อีกหนึ่งหัวใจสำคัญในการรังสรรมิติที่หลากหลาย ก็คือ ดร.จิม เบเวอริดจ์ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์มาสเตอร์เบลนเดอร์ ผู้เคี่ยวกรำและมีประสบการณ์ในการผลิตเบลนด์วิสกี้มาแล้วกว่า 40 ปี จากความตั้งใจและมุ่งมั่นในการค้นคว้าเพื่อสร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง วิสกี้ชั้นดีจึงถูกคัดเลือกมาจากหลายล้านถังจากโรงกลั่นทั่วสก็อตแลนด์ เพื่อได้มาซึ่งวิสกี้รสชาติโดดเด่นไม่เหมือนใคร หรือแม้แต่นำกลิ่นใหม่ๆมาผสมผสาน เช่น ไวน์ กาแฟ ช็อกโกแลต หรือผลไม้ เพื่อเสริมรสชาติของวิสกี้จนได้เป็นเบลนด์ใหม่ ๆ รวมถึงเบลนด์ที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นด้วย และการไม่หยุดพัฒนานี้ทำให้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กลายเป็นแบรนด์วิสกี้ที่เป็นที่รักของผู้คนทั่วโลก และปรัชญา “KEEP WALKING” จึงคงสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก สนับสนุนให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรค และก้าวเดินไปสู่ ความสำเร็จอยู่เสมอ


         พอล สิริสันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนไป มีความหลายหลาก สลับซับซ้อน พร้อมค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มชีวิตให้ครบทุกมิติอยู่เสมอ เช่นเดียวกับจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ วิสกี้เพียงหนึ่งเดียวของโลกที่มีจุดเด่นในด้านมิติของรสชาติอันหลากหลาย ลงตัว และน่าค้นหา นำเสนอผ่านแคมเปญ Taste of Black ครบทุกมิติแห่งรสชาติ เพื่อเป็นการตอกย้ำและกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ผ่านประสบการณ์ใหม่ๆ และร่วมค้นพบมิติที่หลากหลายในรสชาติของผลิตภัณฑ์ซึ่งอาจจะยังไม่เคยรับรู้มาก่อนไปพร้อมๆ กับมิติต่างๆ ของการใช้ชีวิต” 

 


         สำหรับกิจกรรมแรกของแบรนด์แคมเปญนี้เริ่มต้นที่ ‘TASTE OF THONGLOR’ ซึ่งตอบโจทย์และชูความโดดเด่นในมิติแห่งรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และแกนหลักของแคมเปญสำหรับผู้บริโภคย่านทองหล่ออันเป็นพื้นที่สำคัญใจกลางมหานครแห่งสีสันแห่งนี้ โดยทางแบรนด์ได้เตรียมกิจกรรมดีๆ ที่ชวนให้ผู้บริโภคสนุกสนานไปกับการค้นพบ4 มิติแห่งรสชาติ ได้แก่ Refreshing, Bold, Mysterious, และ Vibrant ภายในงาน BEAMFEST 2017 Powered by Johnnie Walker

 


         “BEAMFEST 2017 Powered by Johnnie Walker เป็นเทศกาลดนตรีสุดฮิปกลางกรุงที่สามารถนำเสนอที่สุดของมิติต่างๆ อันหลากหลายของไลฟ์สไตล์สุดชิคย่านทองหล่อ ทั้งศิลปะ ดนตรี และแฟชั่น ซึ่งตรงกับสิ่งที่ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ต้องการนำเสนอโดยเฉพาะการผสานมิติแห่งรสชาติผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์ภายใต้แคมเปญ TASTE OF THONGLOR นี้ได้อย่างลงตัว โดยเราได้นำเอาสุดยอดบาร์ชั้นนำจากทั้งภายในประเทศและต่างประเทศมาร่วมมือกันสร้างสรรค์เครื่องดื่มต่างๆ เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มรสมิติต่างๆ ที่หลากหลาย โดยเครื่องดื่มแต่ละสูตรนั้นสามารถชูมิติแห่งรสชาติทั้ง 4 มิติของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ออกมาให้โดดเด่นได้อย่างลงตัว” พอล สิริสันต์ กล่าวเสริม


         ภายในกิจกรรมครั้งสำคัญนี้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เติมเต็มความอิ่มเอมของมิติแห่งรสชาติ ด้วยการร่วมมือกับ 6 บาร์ชั้นนำทั้งไทยและเทศ เริ่มต้นด้วย Jigger & Pony บาร์เท่ ๆ จากสิงคโปร์ ที่ติดอันดับ Asia’s 50 Best Bars ถึงสองปีซ้อน และบาร์สุดคูลอื่นๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อันได้แก่ Backstage, Pakalolo, Thaipioka, Locker Room x Nutmeg & Clove และ Tropic City ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงานนี้ด้วยการคิดค้นและนำเสนอเครื่องดื่มสูตรพิเศษมากมายกว่า 20 สูตรที่สะท้อนมิติอันหลากหลายของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ อาทิ J.W. Spindrift, Peach & Ginger และ Good ole Fashion Highball ที่สร้างความสดชื่นด้วยมิติ Refreshing ส่วน Red Jade, Chocolate & Elderflower และ Des Basilto สะท้อนมิติ Bold ได้ชัดเจน ในขณะที่ Black Spinel, Earl Grey & Pear และ Jungle Letter 23 ให้มิติ Mysterious และสุดท้าย Gold Diamond, Queen B Swizzle และ Golden Smash ชูมิติ Vibrant อย่างมีสีสัน เป็นต้น 


         ร่วมค้นพบทุกมิติแห่งรสชาติกับแคมเปญล่าสุด ‘TASTE OF BLACK’ พร้อมซึมซับบรรยากาศและประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หลากหลายภายใต้กิจกรรม TASTE OF THONGLOR ได้ที่งาน ‘BEAMFEST 2017 Powered by Johnnie Walker’ เทศกาลดนตรีสุดฮิปกลางกรุงที่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ตั้งใจนำเสนอให้กับผู้บริโภคจากทั่วประเทศ ณ Beam @ 72 Courtyard ซอยทองหล่อ ระหว่างวันที่ 17-19 และ 24-26 พ.ย. 2560 เวลา 16.00-02.00 น. และสามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆ ภายใต้แคมเปญล่าสุดได้ในเร็วๆ นี้ 

[อ่าน 1,063]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘ttb’ ชูพันธกิจ Responsible Lending มุ่งสู่ธนาคาร เพื่อความยั่งยืน
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
บัตรเครดิตกสิกรไทย เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต บน K PLUS ไม่ต้องพกบัตร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved