กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ สู้ศึกตรุษจีนปีเถาะ จัดแคมเปญ “Happy Chinese New Year 2023 : เสกสุข รวยทรัพย์ รับโชค”
13 Jan 2023

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ กลุ่มธุรกิจอาหาร ในกลุ่ม เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ จัดแคมเปญ “Happy Chinese New Year 2023 : เสกสุข รวยทรัพย์ รับโชค” ตอกย้ำความเป็นผู้นำชุดไหว้ระดับพรีเมียม และศูนย์รวมความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จัดทัพสินค้าสุดครบครันด้วย 8 ชุดไหว้ และ 8 เมนูมงคลจากร้านดัง พร้อมสินค้าเสริมดวงความหมายดี มาให้บริการลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 12 – 21 มกราคม 2566 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ทุกสาขา

 

นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr. Supawut Chaiprasitkul; Chief Business Officer - Supermarket & Food, The Mall Group Co.,Ltd.) กล่าวว่า

“จากภาพรวมการตลาดของไตรมาสที่ 4 ในปีที่ผ่านมา มีความคึกคักผู้บริโภคมีการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีหลายปัจจัยบวกที่จะมาช่วยหนุน ไม่ว่าจะเป็นด้านการท่องเที่ยว เนื่องจากประเทศจีนเปิดประเทศแล้ว  รวมถึงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง เพราะเป็นประเพณีสำคัญที่ทำสืบต่อกันมา ไม่ว่าจะเป็นการไหว้เทพเจ้าและบรรพบุรุษ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัวและกิจการ และการพบปะสังสรรค์กับญาติพี่น้อง รวมถึงการท่องเที่ยว เพื่อเป็นการต้อนรับและร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2566 นี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ได้ผนึกกำลัง จัดแคมเปญ “Happy Chinese New Year 2023 : เสกสุข รวยทรัพย์ รับโชค”  โดย กูร์เมต์ มาร์เก็ต ในฐานะผู้นำของผู้ให้บริการชุดไหว้ระดับพรีเมียม ได้จัดเตรียม 8 ชุดไหว้มงคล ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ทั้งของสดของแห้งจีน จากผู้ผลิตชั้นนำ อาทิ เบทาโกร, ธรรมชาติซีฟู้ด, ศิริคุณ ฯลฯ และร้านค้าตลาดดัง พร้อมด้วยอุปกรณ์การไหว้ที่ถูกต้องตามธรรมเนียมจีนมาไว้ให้บริการกับลูกค้าแบบครบจบในที่เดียว

 

 

ด้าน กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้เลือกสรร 8 เมนูอาหารมงคล จากร้านดัง ทั้งใน Market Hall, Food Hall, Food court, Take Home Shop, Take Home Local มาให้ได้อิ่มอร่อยฉลองรับตรุษจีนแถมยังเสริมความเป็นมงคล นอกจากนี้เพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างในตลาด กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ได้มีการเฟ้นหาสินค้าใหม่ที่มีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น อาทิ ขนมเทียนไส้ทรัฟเฟิล, ขนมปุยฝ้ายปลาคราฟมงคล, ขนมปุยฝ้ายก้อนทอง, ขนมอาลัวทองคำ, ขนมเปี๊ยะยักษ์ 2 กก., เปี๊ยะส้มเศรษฐีมั่งมี โดยเชฟเพนนี Gourmet Exclusive X Chef Penny, ชุดแอปเปิ้ลอักษรจีนมงคล และ ของขวัญพรีเมียมคอลเลคชั่นพิเศษเฉพาะเทศกาลตรุษจีนอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษซุปหูฉลาม จากภัตตาคารไทยสกาล่าหูฉลาม ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2566 เฉพาะที่เคาน์เตอร์ You Hunt We Cook สาขาเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน (จำนวนจำกัด 100 เซ็ต / ตลอดรายการ) เพื่อกระตุ้นยอดขายและเพื่อเป็นตอบรับความต้องการ รวมถึงขยายฐานลูกค้าให้ครบคลุมไปถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่”

 

 

ไฮไลท์ 8 ชุดไหว้เสริมมงคล และสินค้าเสริมดวง รับตรุษจีนปีเถาะ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา และ www.GourmetMarketThailand.com ได้แก่

  • ชุดไหว้สุดพรีเมียม ราชามหาโชค ประกอบด้วย ไก่เนื้อต้มไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน, หมูสามชั้นย่าง, หมูพอร์เซตต้า, เป็ดย่าง, ปลากระบอกจีนนึ่ง, กุ้งมังกร, ปลาหมึกหลิงชัน และปูอลาสก้า
  • ชุดไหว้เสกสุข รวยทรัพย์ รับโชค (ซาแซ S-PURE ) ประกอบด้วย ไก่เนื้อต้มไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน, หมูพอร์เชตต้า และเป็ดย่าง
  • ชุดไหว้ ซีฟู้ดบารมีเศรษฐีเงินล้าน (ซาแซซีฟู้ด) ประกอบด้วย ปลากะพง, กุ้งก้ามกรามนึ่ง  และปูม้านึ่ง
  • ชุดไหว้รวยมหัศจรรย์ทันใจ ประกอบด้วย ขนมเทียนไส้เค็ม, ขนมเข่ง, เป็งกี่ขนมจันอับเล็ก, ไก่เนื้อต้ม, หมูบะแซต้ม, ปลาหมึกศอก, กล้วยหอม, ส้มเมอร์คอท, สับปะรด, เงี่งเตี๋ยกลาง และเจไฉ่
  • ชุดไหวับันดาลสุข (โหงวเปี๊ยะ) ประกอบด้วย ขนมเทียนไส่เค็ม 4 ชิ้น, ขนมเข่ง 4 ชิ้น, ฮวกก้วยแป้งข้าวเจ้าตลาดเยาวราชเล็ก, เป็งกี่เปี๊ยะ 5 นิ้ว และเป่งกี่ขนมจันอับเล็ก
  • ชุดไหว้มงคลมหาโชค (โหงวก้วย) ประกอบด้วย องุ่น, ส้ม, สับปะรด, กล้วยหอม และแอปเปิ้ล
  • ชุดไหว้วาสนาพารวย (ส้มมงคลพร้อมพวงแขวน)
  • ชุดไหว้เปิดประตูเศรษฐี (ชุดไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะจัมโบ้)

พร้อมกันนี้ยังมีชุดกระดาษไหว้ อุปกรณ์การไหว้ที่ครบครันไว้ให้บริการ และให้บริการเรื่องข้อมูลการไหว้ที่ถูกต้องตามประเพณีอีกด้วย โดยสามารถสั่งจองชุดไหว้ล่วงหน้าได้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา, Call To Order หรือสั่งผ่านแอปพลิแคชั่น Grab Mart, Food Panda Mart, Lineman Mart, หรือสั่งผ่าน www.GourmetMarketThailand.com

 

 

อิ่มหนำสำราญเสริมความเฮงรับปีเถาะ ด้วย 8 เมนูอาหารมงคล ครบครันทั้งคาวหวานที่ กูร์เมต์ อีทส์ ทุกสาขา ได้แก่ เมนูใหม่ฉลองตรุษจีน

  • เป็ดอบใบชา จากฮั่วเซ่งฮง
  • หมูรวยทรัพย์ (หมูสามชั้นทอดน้ำปลา) จาก Peppery Thai Bistro
  • หมี่ฮกเกี้ยนผัดซอส XO หอยเชลล์ จากแสนยอด Wok
  • บะหมี่ห้าเซียน จากภัตตาคารเชียงการีลา
  • ทรัพย์ถังทอง จาก กิน กิน ซีฟู้ด
  • ราดหน้าจักรพรรดิ จาก เคี้ยงเอ็มไพร์
  • ลูกชุบส้มยักษ์มงคล จาก ขนมไทยเก้าพี่น้อง
  • ขนมส้มมงคลแมนดาริน จาก เบเกอรี่ ฮัท

พร้อมเสริมโชคลาภรับความเฮงตลอดปี กับเมนูอาหารจีนมงคลจากสุดยอดร้านดังที่ Market Hall สยามพารากอน อาทิ ไก่แช่เหล้าฮ่องเต้ (ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน) และ ผัดหมี่อายุยืนหมื่นปี (ผัดหมี่ฮ่องกง ผัดหมี่ซั่ว - การมีอายุมั่นขวัญยืน) จากภัตตาคารฮองมิน, เป็ดย่างจักรพรรดิ (ความรักอันบริสุทธิ์) จาก Kam’s Roast, ติ่มซำบันดาลสุข (ฮะเก๋า และ ซาลาเปาไส้ครีม ซาลาเปาลาวาไส้คัสตาร์ด-ชีวิตที่รุ่งเรืองและมีความสุขตลอดปี) จาก Jumbo Seafood, เกี๊ยวกุ้ง รุ่งโรจ (ความเจริญรุ่งเรือง) จากร้านจกโต๊ะเดียว, ปูอบไหมทองคำ (ปูอบวุ้นเส้น - ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน) และ ทะเลถังเจ้าสัว จากร้านคนละหม้อ, กุ้งอบสมใจปรารถนา (กุ้งอบเกลือ-ชีวิตที่รุ่งเรือง) จากร้านถนัดทะเล พร้อมด้วยอีกหลากหลายเมนูมงคลจากร้านดัง

 

 

นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มฉลองตรุษจีนมากมาย อาทิ สมาชิก M Card รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 100 บาท 1 ใบ เมื่อช้อปสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และ รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 100 บาท 2 ใบ เมื่อช้อปสินค้าครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์รับอั่งเปาส่วนลดเพิ่มสูงสุด 500 บาท, รับฟรี! กระเป๋าเก็บความเย็น S-Pure 1 ใบ มูลค่า 399 บาท (จำนวนจำกัด) เมื่อสั่งซื้อชุดไหว้สุดพรีเมียม ราชามหาโชค และ รับฟรี! กระเป๋าเก็บความเย็นเสกสุข 1 ใบ มูลค่า 499 บาท (จำนวนจำกัด) ดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟลายกระต่าย ปี 2023 สำหรับกูร์เมต์ มาร์เก็ต เมื่อสั่งซื้อชุดไหว้เสกสุข รวยทรัพย์ รับโชค, อิ่มหนำสำราญ ที่ กูร์เมต์ อีทส์ ด้วยเมนูมงคลและโปรโมชั่นพิเศษจากร้านอาหารที่ร่วมรายการรวมกว่า 100 เมนู

นายศุภวุฒิ กล่าวปิดท้ายว่า คาดการณ์ตรุษจีนปีนี้จะกลับมาคึกคักเหมือนช่วงก่อนการระบาดของโควิค-19 และยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเหมือนที่ผ่านมา พร้อมยังมีปัจจัยบวกด้านการท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคัก และปัจจัยสนับสนุนที่สำคัญจากนโยบายของภาครัฐ “โครงการช้อปดี มีคืน” มาเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้ประชาชนสามารถนำค่าใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าและบริการมาหักลดหย่อนภาษีได้ตามจำนวนที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 40,000 บาท มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ โดยตรุษปีนี้ตั้งเป้ายอดขายทั้ง กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ รวมกว่า 400 ล้านบาท”

[อ่าน 700]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศผลประกอบการ ไตรมาสที่ 1 ปี '67 เติบโตสูงสุดเพิ่มขึ้นร้อยละ 31 คิดเป็น 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ
‘แอสเซทไวส์’ ผนึก ‘เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์’ ให้บริการขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม
ออริจิ้น แบ็คล็อกแกร่ง 45,900 ล้าน ทริสเรทติ้ง เชื่อมั่นให้อันดับเรตติ้งองค์กร BBB+ 3 ปีซ้อน
PTG เปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ บ.ย่อย “โกลัค” ปั้น “ซับเวย์” ขึ้นแท่น TOP 3 ตลาด QSR ภายใน 3 ปี
เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดในภาคตะวันออก Rock on The Beach 2024!!
กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 36.60-37.30 ลุ้นท่าทีเฟดและข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved