อาริกาโตะ เดินหน้ากลยุทธ์ Collaboration เปิดประสบการณ์เครื่องดื่มสุดสดชื่น “อาริกาโตะ x ซันควิก (Refreshing Orange)”
20 Jan 2023

อาริกาโตะ (Arigato) แบรนด์เครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น บริหารงานโดยบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ตอกย้ำกลยุทธ์ Collaboration ผนึกกำลังกับ ซันควิก (Sun Quick) จากเดนมาร์ก ภายใต้การบริหาร ของ เคซีจี คอร์ปอเรชั่น เปิดประสบการณ์เครื่องดื่มใหม่ อาริกาโตะ x ซันควิก (Refreshing Orange) เครื่องดื่มน้ำส้มเข้มข้น อร่อยสดชื่น มีวิตามินซี มาพร้อมกับเครื่องดื่มพิเศษ 3 รสชาติ อาทิ ชาไทยส้มซันควิก, มัทฉะโซดาส้มซันควิก และมอคค่าส้มซันควิก ที่ทุกเมนูครีเอทโดยเชฟเซเลบริตี้ชื่อดัง พล ตัณฑเสถียร ซึ่งการันตีความอร่อย และได้วิตามินซีเต็มๆ ในทุกแก้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม – 31 มีนาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

 

 

โดยเทรนด์อาหาร และเครื่องดื่มสุขภาพ ในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมา นับเป็นแทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งกินเพื่อดูแลสุขภาพ กินตามกระแส หรือกินเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ซึ่งน้ำส้มก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เพราะมีประโยชน์ต่อร่างกาย มีวิตามินซีสูง ที่มีส่วนช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกัน และถ้าพูดถึงน้ำส้มเข้มข้น ซันควิก (Sun Quick) เครื่องดื่มรสส้มจากธรรมชาติชนิดเข้มข้น นิยมนำมาแปรรูปทั้งแบบขนมหวาน และเครื่องดื่ม จึงนับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ด้วยความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของน้ำส้มซันควิกที่มีความหอม หวาน รสชาติกลมกล่อม และอีกความพิเศษของแคมเปญนี้คือ ทุกเมนูครีเอทโดยเชฟ พล ตัณฑเสถียร ที่มาร่วมรังสรรค์พัฒนาสินค้ากับแบรนด์ โดยดึงเอาเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มในสไตล์อาริกาโตะและน้ำส้มเข้มข้นซันควิกมาผสมผสานเข้ากันให้มีความอร่อยสดชื่นอย่างลงตัว กับ 3 เมนู ดังนี้ 

  • ชาไทยส้มซันควิก (Thai Tea Orange) ราคา 50 บาท - อร่อยแปลกใหม่ เอาใจสายชาไม่ใส่นม ต้องโดนเมนูนี้ ชาไทยเข้มข้นกับน้ำส้มซันควิก อร่อยเข้ากัน หอมกลิ่นชาเตะจมูก จนทำให้ใครๆ ก็ต้องลอง แถมได้ประโยชน์จากน้ำส้มเข้มข้น และวิตามินซี แบบเต็มๆ ทุกแก้ว
  • มัทฉะโซดาส้มซันควิก (Matcha Sparkling Orange) ราคา 55 บาท – เครื่องดื่มมัทฉะ เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน กับความหอม เข้มข้น โดดเด่นของมัทฉะแท้ 100% จากญี่ปุ่น และความเปรี้ยว อมหวานของน้ำส้มเข้มข้นซันควิก ทำให้เครื่องดื่มแก้วนี้พิเศษกว่าใคร ด้วยความหอม อร่อยกลมกล่อม เพิ่มความสดชื่นด้วยโซดา เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่อร่อยลงตัว แถมเติมความสดชื่นได้ทั้งวัน
  • มอคค่าส้มซันควิก (Mocha Orange) ราคา 55 บาท - มิติใหม่ของกาแฟส้ม ที่เราจัดน้ำส้มเข้มข้นผสมเข้ากับซอสนมสูตรพิเศษจากอาริกาโตะ ทำให้ได้ซอสนมรสส้มสีละมุน หอมหวานน่าทาน และมอคค่าเข้มข้นจากกาแฟคั่วสด คนให้เข้ากันก่อนดื่ม รับรองความอร่อยนัว ละมุนลิ้น ใครได้ลองแก้วนี้รับรองใจฟู

 

 

สัมผัสความอร่อยสดชื่น กับเครื่องดื่ม อาริกาโตะ x ซันควิก (Refreshing Orange) ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม – 31 มีนาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านอาริกาโตะทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีดีก่อนใครได้ที่ FB / IG / TW / LINE OA @ArigatoThailand และ CRG Call Center โทร. 1312

[อ่าน 624]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรมวิชาการเกษตรจัดงาน “Thailand Best Coffee Beans”
ทิพยประกันภัย รับเกียรติบัตร ผู้ร่วมสนับสนุนสิทธิประโยชน์ SMEs ประจำปี 2567
CP LAND คว้ารางวัล Best Social Media Advertising Campaign จาก HASHTAG ASIA AWARDS 2024 ประเทศสิงคโปร์
SAM คัดทรัพย์มือสองเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน มูลค่ารวมกว่า 670 ลบ.ออกประมูล 24 พ.ค.นี้
SHR เผย Q1 โต 8% เดินหน้าพัฒนาแบรนด์ SAii ปรับปรุงคุณภาพสินทรัพย์ ผลักดันรายได้รวมตั้งเป้า 11,000 ล้านบาท
“ซีพี แอ็กซ์ตร้า” Q1/24 รายได้รวมเติบโตเป็น 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ลบ. พุ่งขึ้น 15% ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้ Omni Channel แตะ 17%
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved