“ฮิวเปอร์ ออฟติค ไทยแลนด์” รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์ม Hüper Optik™
27 Nov 2017

          บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) จำกัด  ในนาม “ฮิวเปอร์ ออฟติค ไทยแลนด์” ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ฟิล์มเซรามิคยี่ห้อ Hüper Optik™ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชูเทคโนโลยี-นวัตกรรมการผลิตชั้นสูง ของแท้จากประเทศเยอรมันนี


          พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกจาก Huper Optik International (ฮิวเปอร์ ออฟติค อินเตอร์เนชั่นแนล) ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มเซรามิคภายใต้ยี่ห้อ Hüper Optik™ (ฮิวเปอร์ ออฟติค)แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในนามบริษัท Huper Optik Thailand (ฮิวเปอร์ ออฟติค ไทยแลนด์) หลังจากที่บริษัทแม่ฯ ได้เห็นความมุ่งมั่นในการทำการตลาด การขาย ฟิล์มกันร้อน V-KOOL ในนาม V-KOOL Group Thailand ที่ประสบความสำเร็จ และได้การยอมรับจากผู้บริโภค และคู่ค้า ในประเทศไทยเป็นอย่างดี    

 


          พิมพา กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาทาง Huper Optik International (ฮิวเปอร์ ออฟติค อินเตอร์เนชั่นแนล) ได้คัดเลือกผู้เสนอตัวเพื่อนำเข้าและจำหน่าย Hüper Optik™ หลายบริษัทที่ได้แสดงความสนใจ ซึ่งทางบริษัทแม่ฯ ได้ใช้เวลาร่วม 1 ปี ในการคัดเลือก และในที่สุดก็เลือกให้บริษัท Huperr Optik Thailand (ฮิวเปอร์ ออฟติค ไทยแลนด์) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ทั้งนี้ฟิล์มติดรถยนต์ ยี่ห้อ Hüper Optik™ เป็นฟิล์มเซรามิคที่ผลิตจากเทคโนโลยีเยอรมัน ตัวจริง เสียงจริง โดยตัวฟิล์มมีจุดที่น่าสนใจอยู่หลายระดับเลยทีเดียว เช่น การคิดค้นเริ่มต้นตั้งแต่ปี 1994 และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันในประเทศเยอรมันนี  วัตถุดิบหลักคือการนำ Titanium (ไทเทเนียม)  มาผสมผสานกับ Nitrogen (ไนโตรเจน)ซึ่งทำให้ได้วัตถุดิบเป็น Titanium Nitride (ไทเทเนียมไนไตร)  ซึ่งถือว่าเป็นนวตกรรมที่มีความทันสมัย และผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงคือการนำวัตถุดิบที่ได้มาเคลือบบนแผ่นโพลีเอสเตอร์  โดยผ่านขบวนการผลิตขั้นสูงที่เรียกว่า Multi-layer Sputtering (มัลติเลเยอร์ สปัตเตอริ่ง) ที่สำคัญ Hüper Optik™ เป็นฟิล์มเซรามิค ที่สามารถทับซ้ำซ้อนได้ 2 ชั้น โดยการมองเห็นยังคงความชัดเจน ให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นดีเยี่ยม  ซึ่งขั้นตอนการผลิตนี้มีในฟิล์ม Hüper Optik™ เพียงผู้เดียวในโลก และได้มีการจดสิทธิบัตรนี้ไว้แล้ว จากขบวนการผลิตที่มีมาตรฐานสูง จึงทำให้ คุณสมบัติของฟิล์มที่ได้มีคุณสมบัติเด่น ๆ ที่เป็นประโยชน์คือ

- แสงสะท้อนของฟิล์มต่ำ

- ป้องกันความร้อนได้สูง

- มีความชัด เคลียร์ ทัศนวิสัยในการมองจากภายในรถ ออกไปข้างนอกสบายตา ถึงแม้จะเป็นฟิล์มในรุ่นที่มีความเข้มก็ตาม

- ไม่ขัดขวางสัญญาน Easy Pass & GPS

- และจุดเด่นที่สำคัญคือมีความคงทนสูงต่อทุกสภาพอากาศ โดยเฉพาะจากไอน้ำทะเล ไม่เพียงแต่เหมาะกับการติดตั้งรถยนต์เท่านั้น ยังเหมาะกับการติดตั้ง เรือ และบ้านพักอาศัย คอนโด ริมทะเลอีกด้วย

 


          สำหรับแพ็คเก็จ ที่มีไว้บริการได้แก่ X3 Ceramic Package ( เอ็กซ์สาม เซรามิค แพ็คเก็จ) มีความเข้ม 3 ระดับ คือ ความเข้ม  50 % รุ่น C30 ความเข้ม 60% รุ่น C20 และ ความเข้ม 80% รุ่น C05  ป้องกันความร้อนรวมสูงสุด 75% โดยลูกค้าสามารถเลือกรุ่นฟิล์มได้ตามที่ระบุไว้ตามความต้องการเช่นจะเป็นแบบผสมผสาน หรือเลือกรุ่นใด รุ่นหนึ่งก็ได้สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย ช่องทางหลักคือการนำสินค้าเข้าสู่โชว์รูมรถยนต์ซึ่อถือว่าเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายหลักที่สำคัญ โดยการคาดการณ์ตลาดฟิล์มกรองแสงโดยรวมน่าจะอยู่ประมาณ 1,500 -1,600 ล้าน ซึ่งเราคาดการณ์ยอดขายของ Hüper Optik™ น่าจะอยู่ประมาณ 3%ของมูลค่าตลาดดังกล่าว สำหรับแคมเปญส่งท้ายปลายนี้ บริษัทฯได้จัด โปรโมชั่น ช็อปช่วยชาติ ตามนโยบายรัฐบาล โดยเริ่มตั้งแต่ 11พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2560 โดยแพ็คเกจ X3 Ceramic Package (เอ็กซ์สาม เซรามิค แพ็คเก็จ) จำหน่ายในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 9,000 บาท


          โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center Hüper Optik™ 02-087-2874 หรือ​ www.huperoptikgroup.com และ Facebook: Huper optikthai.

[อ่าน 1,628]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved