กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ และ กาตาร์ ดิวตี้ ฟรี ประกาศให้ Avios สามารถสะสมและใช้จ่ายได้ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัดได้
26 Jan 2023

นับเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมการบิน ที่สมาชิก กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ (QRPC) จะสามารถสะสมและใช้คะแนน  Avios ได้ที่ร้านค้าเกือบ 200 แห่งในท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด (HIA) ด้วยความร่วมมือกับ กาตาร์ ดิวตี้ ฟรี (QDF) ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม เป็นต้นไป โดยผู้โดยสารขาออกที่ออกเดินทางทุกจุดบินจะได้รับคะแนน Avios เมื่อทำการเช็คอินและคะแนนจะเข้าสะสมในบัญชีไม่เกิน 120 นาทีก่อนออกเดินทาง

โดย สมาชิก กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ จะสามารถสะสมและใช้คะแนน  Avios ที่ท่าอากาศยานที่ดีที่สุดในโลก อันจะเป็นการเสริมประสบการณ์การเดินทางของพวกเขาด้วยการมอบคะแนน Avios ที่สามารถใช้ซื้อสินค้าจากร้านค้าแฟชั่นสุดหรูและร้านอาหารระดับโลกมากมายที่ HIA โดยล่าสุดได้เปิดตัวส่วนต่อขยายขนาดใหญ่ ซึ่งมีศูนย์กลางการช้อปปิ้งสุดหรูภายใต้ชื่อ “ORCHARD” ในสวนเขตร้อนที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์ดังมากมาย

 

นายอัคบาร์ อัล บาเกอร์ ประธานบริหารกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า

“เราได้ทำการปรับปรุงและอัปเกรดตัวเลือกการแลกรางวัลของเราสำหรับลูกค้าขาประจำของ กาตาร์ แอร์เวยส์ โดยพวกเขาสามารถสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งและการรับประทานอาหารภายในท่าอากาศยานที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง ซึ่งความคิดริเริ่มนี้ถือเป็นครั้งแรกในโลกที่แสดงให้เห็นว่า กาตาร์ แอร์เวย์ส มุ่งมั่นที่จะก้าวไปอีกขั้นเพื่อปรับปรุงคุณภาพการบริการของเราด้วยการมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นให้แก่สมาชิก เราอยากให้ทุกคนที่เดินทางผ่าน HIA ได้มีโอกาสลองสะสมและใช้คะแนน Avios ในรูปแบบที่ง่ายกว่าที่เคยมีมา”

 

Avios คือคะแนนรางวัลของ กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ และเป็นสกุลคะแนนของ กาตาร์ แอร์เวยส์ ที่มอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับสมาชิกที่บินกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นประจำ โดยคะแนน Avios สามารถนำมาใช้ร่วมกับเงินสดได้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายบางส่วนแทนเงินสดได้ โดยที่สมาชิกจะได้รับคะแนน  Avios เมื่อสมาชิกหรือคนในครอบครัวที่ได้รับสิทธิ์ เดินทางกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินในกลุ่มวันเวิลด์ หรือพันธมิตรสายการบินอื่นๆ นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถได้รับคะแนน Avios เมื่อใช้บริการของพันธมิตรที่มีทั่วโลกของ กาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งมีมากกว่า 100 ราย คะแนน Avios สามารถนำมาใช้จ่ายได้หลายรูปแบบ ซึ่งจากการพัฒนาล่าสุด สมาชิกจะสามารถนำ Avios มาใช้ในการช้อปปิ้งและรับประทานอาหารที่ กาตาร์ ดิวตี้ ฟรี ได้อีกด้วย

 

*เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

[อ่าน 906]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดรับสมัครแล้ว! โครงการ “เท่อย่างไทย โดยไฟ-ฟ้า ทีทีบี” ครั้งที่ 52
บริดจสโตนร่วมมือกรมการขนส่งทางบก เปิดอบรมฟรีเ สริมความรู้ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ วันเสาร์-อาทิตย์
SAWAD จับมือ กรมบังคับคดี ร่วมหาทางออกแก้หนี้ ในงาน ‘มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้หลังศาลมีคำพิพากษา’
โก โฮลเซลล์ จับมือ พรีเมี่ยม บีฟ จัดเวิร์กช้อป “รู้เรื่องเนื้อวัว” ต่อยอดไอเดีย ปั้นเมนูสร้างรายได้
ทรู ชาเลนจ์ Gen Z ประลองไอเดีย เปลี่ยน e-Waste เป็นอุปกรณ์สุดล้ำ กับ “e-Waste HACK BKK”
จองตั๋ว AirAsia ถูกสุดสุดการันตี ที่ AirAsia MOVE เท่านั้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved