กรุงศรี ยังยืนมาตรการช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกค้าปรับตัวและก้าวผ่านความท้าทายทางเศรษฐกิจ
27 Jan 2023

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) ยังคงมุ่งมั่นดำเนินมาตรการช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับตัวและก้าวผ่านความท้าทายทางเศรษฐกิจท่ามกลางสถานการณ์เงินเฟ้อและแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น

 

นายเซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องด้วยแรงส่งจากภาคการท่องเที่ยวที่ปรับตัวดีขึ้น อย่างไรก็ตาม กรุงศรีเข้าใจว่าภาวะเงินเฟ้อและแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยที่ปรับสูงขึ้น ยังคงเป็นความท้าทายสำหรับลูกค้าของเรา โดยเฉพาะในกลุ่มเปราะบาง ดังนั้นเราจึงยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าให้ความช่วยเหลือลูกค้าผ่านมาตรการต่างๆอย่างต่อเนื่อง ด้วยการทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถเข้าถึงและได้รับความช่วยเหลือในรูปแบบที่เหมาะสม ตรงตามความต้องการ และทันท่วงที ซึ่งสอดคล้องกับมาตรการของธนาคารแห่งประเทศไทย”

 

“สำหรับลูกค้าธุรกิจ กรุงศรียังคงดำเนินมาตรการเชิงรุกอย่างต่อเนื่องด้วยการให้ทีมผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้า (relationship managers) ทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและนำเสนอมาตรการความช่วยเหลือที่เหมาะสม ซึ่งรวมถึงการปรับโครงสร้างหนี้ โครงการพักทรัพย์ พักหนี้ และการสนับสนุนสภาพคล่องทางการเงิน สำหรับลูกค้ารายย่อย ทั้งลูกค้าสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้าน สินเชื่อยานยนต์ และบัตรเครดิต ธนาคารยังคงมีมาตรการความช่วยเหลือที่หลากหลาย ทั้งการลดอัตราค่างวดผ่อนชำระ การขยายระยะเวลาการผ่อนชำระ การรีไฟแนนซ์ และการรวมหนี้ เป็นต้น”

 

“จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในระดับที่แตกต่างกัน กรุงศรีตระหนักดีว่าการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยจะส่งผลกระทบต่อลูกค้ากลุ่มเปราะบางของเราในบางพอร์ตสินเชื่อ สำหรับลูกค้าในกลุ่มที่ใช้อัตราดอกเบี้ยคงที่ยังคงไม่ได้รับผลกระทบจากการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนี้ เช่นเดียวกับบริษัทขนาดใหญ่และธุรกิจ SME ขนาดกลาง สำหรับพอร์ตอื่น ๆ ธนาคารได้มีการระบุลูกค้ากลุ่มเปราะบางและจะนำเสนอมาตรการช่วยเหลือที่เหมาะสมเพื่อช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง” นายอาคิตะกล่าวสรุป

 

สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบและต้องการความช่วยเหลือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com

หรือติดต่อได้ที่ผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้าของธนาคาร หรือ Krungsri Business Center 02-2966262 และ 02-6262626

[อ่าน 1,007]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว “เจดับบลิว การ์เด้น” เขาหลัก พร้อมเดินหน้าหว่านเมล็ดพันธุ์แห่งความยั่งยืนภายในปี 2593
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ปี 2024 กว่า 9,400 ล้าน
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved