พี่ไปรษณีย์ไทยแนะ 5 ไอเทมสุดเวิร์ค เอาใจมนุษย์ออฟฟิศ ตัวช่วยสู้งานแม้งานจะสู้กลับ
29 Jan 2023

 

ปี 2566 นี้บรรดามนุษย์ออฟฟิศทั่วไทย หมดเวลารับมือกับปัญหาเพียงตัวคนเดียวแล้ว เพราะพี่ไปรฯ พร้อมอยู่เคียงข้าง และมีตัวช่วยดีๆ มานำเสนอ 5 ไอเทมสุดเวิร์ค และจำเป็น เพื่อมนุษย์ออฟฟิศ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมพร้อมกันได้เลย 

 

  • ยาดม - ไอเทมสุดคลาสสิกเอาใจสายสดชื่น

เริ่มต้นกันที่ไอเทมแรกที่เรียกได้ว่าคลาสสิกตลอดกาลกับ ยาดม ยาลม ยาหม่องที่ไม่ได้หาเจอได้จากกระเป๋าเสื้อของอากงอาม่า แม่ ป้า ย่า ยาย เพียงเท่านั้น แต่ยังถูกสืบทอดมาถึงรุ่นลูกหลาน และคนวัยทำงาน GenY เพราะต้องยอมให้กับสรรพคุณที่ช่วยบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะหน้ามืดคล้ายจะเป็นลมตัวช่วยทีเด็ดสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ไม่ว่าจะทำงานในออฟฟิศหรือกลางแจ้งก็ต้องมีพกติดตัวเสมอ

 

  • ยานวด แผ่นแปะแก้ปวดไอเทมคลายความเมื่อยล้าเอาใจสายสู้งาน

หมดปัญหาวุ่นๆ สำหรับวัยรุ่นปวดหลังไม่ว่าจะวัยรุ่น วัยเรียน หรือวัยทำงาน หากโหม อ่านหนังสือหนักๆ หรือนั่งทำงานเป็นเวลา 5 – 8 ชั่วโมง ชนิดที่ไม่ได้ผ่อนคลายอิริยาบถ หรือลืมยืดเส้น ยืดสาย มักต้องพบกับปัญหาจากอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อต้นคอ ไหล่และหลัง เป็นธรรมดาสำหรับใครที่ทำงานจนไม่มีเวลาเข้าร้านนวด สามารถบรรเทาอาการเบื้องต้นได้ด้วย แผ่นแปะบรรเทาอาการ เคล็ดขัดยอก หรือ ยานวดดี สักหลอดก็จะช่วยให้หายเมื่อยล้าได้ไม่น้อยเลยทีเดียว 

 

  • ชา กาแฟ  -  ตัวช่วยดี สำหรับสายง่วงนอน    

จะมัวง่วงหงาวหาวนอนไม่ได้ เพราะงานต้องรีบส่งด่วนให้ไวพอๆ กับ EMS ! สำหรับใครที่นอนดึก ติดซีรีส์ หรือสุดเหวี่ยงไปกับปาร์ตี้ตอนกลางคืนจนบางครั้งถึงกับต้องโต้รุ่งเคลียร์งานให้เสร็จจนถึงเช้า คงต้องอาศัยตัวช่วยจำเป็นอย่าง กาแฟ” มาช่วยรีเฟรชให้เช้าวันใหม่ของทุกคนสดใสและกระฉับกระเฉงเป็นปกติแต่ถ้าจะให้ดีอย่าหวังพึ่งแต่คาเฟอีนควรเซตนาฬิกาชีวิตให้สมดุลและอย่าลืมหาเวลาพักผ่อนให้เต็มที่กันด้วยนะ แล้วจะหาว่าพี่ไปรฯ ไม่เตือน 

 

  • ชุดทำความสะอาดไอเทมติดโต๊ะทำงานเอาใจมนุษย์สายคลีน

แม้ทุกวันนี้ โควิด-19 จะเริ่มเบาบางไปแล้ว แต่คนรักอนามัยอย่างพวกเราก็ยังคงต้องมีไอเทม “Cleaner Kit” หรือ ชุดทำความสะอาดมาติดโต๊ะทำงานเอาไว้เพื่อความอุ่นใจ ไม่ว่าจะเป็นเสปรย์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค เจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ หรือน้ำยาทำความสะอาดเอนกประสงค์เพราะถ้าเรามีสุขภาพที่ดี ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บก็จะสามารถทำงานให้ได้มีประสิทธิภาพเต็มที่แน่นอน 

 

  • โรบินฮู้ด เดลิเวอรี่ไว เอาใจสายหิวบ่อย

ไม่ว่างานจะยุ่งแค่ไหนก็อย่าปล่อยให้ท้องหิวจนโรคกระเพาะถามหาสำหรับบางคนที่คิดงานไม่ออกสมองไม่แล่นอาจเป็นเพราะท้องกำลังว่างแบบไม่รู้ตัว ยิ่งในช่วงเย็นๆ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ทรมาน สำหรับสาวๆ หรือหนุ่มออฟฟิศคนไหนที่หิวในช่วงเวลาดังกล่าว อย่าลืมกดสั่งอาหารกับพี่ไปรฯ ผ่านแอปพลิเคชัน โรบินฮู้ด งานนี้รับประกันได้เลยว่ามาส่งถึงหน้าออฟฟิศให้ได้แบบไม่มีหลงทาง !

         

สำหรับมนุษย์ออฟฟิศคนไหนที่กำลังมองหาไอเทมเด็ด แล้วยังไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหน พี่ไปรฯขอนำเส้นทางช้อปออนไลน์สุดเริ่ดกับแพลตฟอร์ม Thailandpostmart ของ ไปรษณีย์ไทย” สบายใจได้เลยว่าจะได้รับของดีแบบทันใจ พี่ไปรฯ คัดสรรมาให้แล้วแบบชัวร์ๆ ส่วนแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่ขายสินค้าออนไลน์ต่างๆ ไปรษณีย์ไทยก็ยังมีบริการจัดส่งให้ถึงทั่วทุกพื้นที่ภายใน 1-2 วัน ตามมาตรฐาน EMS งานนี้รับประกันได้เลยว่าของมาถึงทันใช้งานแน่นอน

 


ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ 

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

TikTok : @Thailandpost

[อ่าน 2,037]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เผยลักษณะสำคัญของ Savvy Explorers ในเอเชียแปซิฟิก
อโกด้าเผยไทยติดอันดับ 2 จุดหมายยอดฮิตของนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นช่วงโกลเดนวีค
เปิดโพล!! คนไทยคิดอย่างไรกับสงกรานต์ 21 วัน
หลุยส์คาเฟ่ ปลุกกระแสแบรนด์เนมตื่น เอนเกจพุ่ง 950 % หลังเปิดตัวเพียงครึ่งเดือน
สัญญาณดีๆ ของปี 2023 มีส่งต่อปี 2024 ไหม
TikTok ร่วมพัฒนาอนาคตแห่งความบันเทิงและการค้าในปี 2567
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved