"เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย" เปิดตัว “ประกันภัยบ้านแสนสุข” เอาใจคนรักบ้าน
28 Nov 2017

          เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย เปิดตัวแผนประกันภัยใหม่ ‘ประกันภัยบ้านแสนสุข’ ประกันภัยที่อยู่อาศัยมิติใหม่เอาใจคนรักบ้านแบบคุ้มครบ ชูจุดเด่น ‘ครบ จ่ายไว คลายกังวล’ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 7 บาทต่อวัน มอบความคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท คุ้มครองทั้งตัวอาคาร เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า เลือกทุนประกันภัยได้ตามงบประมาณ มอบความสบายใจกว่าเดิม ด้วยเงินช่วยเหลือเพื่อบรรเทาทุกข์เบื้องต้น 50% ของค่าซ่อมที่ประเมินภายใน 7 วันในกรณีที่เกิดความเสียหายหนัก พร้อมความอุ่นใจจากบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับบ้าน


          นิค สมาร์ท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย กล่าวว่า “ที่อยู่อาศัยนับเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่สำคัญ ปัจจุบันผู้บริโภคต่างมองหาประกันภัยบ้านที่คุ้มค่า และให้ความคุ้มครองความเสี่ยงต่างๆ อย่างครอบคลุมและรวดเร็ว เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ ประกันภัย เข้าใจดีถึงความต้องการนี้ จึงได้นำเสนอ “ประกันภัยบ้านแสนสุข” ที่คุ้มครบด้วยจุดเด่น ‘ครบ จ่ายไว คลายกังวล’ ด้วยความคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท คุ้มครองทั้งตัวอาคาร เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่สำคัญผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกทุนประกันภัยได้ตามความต้องการของตนเอง จึงหมดกังวลเรื่องการกำหนดทุนประกันภัย ทำให้ลูกค้าไม่ต้องรับภาระในส่วนต่างของมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการทำประกันภัยต่ำกว่ามูลค่าทรัพย์สินที่แท้จริง อีกทั้งยังมอบความมั่นใจอีกขั้นด้วยเงินช่วยเหลือเพื่อบรรเทาทุกข์เบื้องต้น 50% ของค่าซ่อมที่ประเมินภายใน 7 วันในกรณีที่เกิดความเสียหายหนัก ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับบ้าน ทั้งบริการช่างซ่อมไฟฟ้า ประปา ซ่อมหลังคา ช่างกุญแจ ฯลฯ นับเป็นตัวช่วยให้ผู้บริโภคยุคใหม่คลายกังวลเกี่ยวกับเรื่องบ้านได้อย่างแท้จริง”


          แผนประกันภัยบ้านแสนสุข คุ้มครองบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตึกแถว คอนโดมิเนียม และอพาร์ทเเมนท์ที่ใช้เพื่อการอยู่อาศัยส่วนบุคคล (ที่มีโครงสร้างเป็นคอนกรีตเกิน 80% ) เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 7 บาทต่อวัน ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี ความคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกทำทุนประกันภัยได้ตามงบประมาณของตนเอง โดดเด่นด้วยการชดใช้ค่าสินไหมทดแทนตามราคาทรัพย์สินที่เป็นของใหม่โดยไม่หักค่าเสื่อมราคา ยิ่งไปกว่านั้น ยังมอบเงินช่วยเหลือเพื่อการบรรเทาทุกข์เบื้องต้น 50% ของค่าซ่อมที่ประเมินภายใน 7 วัน ในกรณีที่เกิดความเสียหายหนัก โดยไม่ต้องรอสรุปความเสียหายให้เสร็จสิ้น อีกทั้งยังมอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับบ้าน เช่น บริการช่างซ่อมหลังคา-เพดาน ซ่อมไฟฟ้า ประปา เครื่องปรับอากาศฉุกเฉิน, บริการช่างกุญแจ, บริการขจัดสัตว์ดุร้ายรบกวน เป็นต้น รับประกันภัยโดย บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำในระดับโลก ให้บริการนายหน้าประกันภัยโดย บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด


          ผู้ที่สนใจ "ประกันภัยบ้านแสนสุข” สามารถติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์เทสโก้โลตัสบริการด้านการเงินและ โบรคเกอร์ประกันภัย ที่เทสโก้ โลตัสกว่า 190 สาขาทั่วประเทศ หรือโทร. 1712 กด 1 กด 2 หรือ www.tescolotusfs.com

[อ่าน 1,261]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved