FWD ประกันชีวิต และ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์มประกาศผู้ชนะ University Viral VDO IDEA Competition 2022
30 Jan 2023

FWD ประกันชีวิต ร่วมกับ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ประกาศผู้ชนะโครงการประกวด ไวรอลวิดีโอ (Viral VDO) ระดับมหาวิทยาลัย University Viral VDO IDEA Competition 2022 กับโจทย์ Celebrate living: ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่…ในแบบที่เป็นตัวเอง” รางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท สร้างผลงานเป็นภาพยนตร์โฆษณาจริง ณ โรงภาพยนตร์ Enigma The Shadow Screen ชั้น 6 สยามพารากอน

 

ปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”)  กล่าวว่า

FWD ประกันชีวิต ให้ความสำคัญกับการให้พื้นที่คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดเชิงนวัตกรรม สร้างความแตกต่างและทำให้เกิดขึ้นจริงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ในวันนี้เราขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวดฯ ที่นอกจากจะได้รับรางวัลแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมกับการทำงานจริง ตั้งแต่พัฒนาไอเดียจากแนวคิด “Celebrate living: ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่…ในแบบที่เป็นตัวเอง” ของตนเอง จนผลิตเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่ใช้งานจริง ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของบริษัท ซึ่งถือว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ช่วยเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิตด้วยกัน

 

ด้าน สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด กล่าวว่า การเปิดพื้นที่ส่งเสริมศักยภาพครั้งนี้เป็นความสำเร็จในการเฟ้นหาครีเอทีฟรุ่นใหม่ ที่เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยผลักดันวงการโฆษณาและภาพยนตร์ไทยสู่ระดับสากล ตลอดการประกวดฯ ทุกทีมมุ่งมั่นและมีศักยภาพทางความคิดที่ปรับใช้ได้จริงในปัจจุบัน รวมทั้งมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม หลังผ่านการอบรมกับผู้เชี่ยวชาญตลอด 3 เดือน จนวันนี้ เราได้ 3 ทีมสุดท้าย ที่เราจะเลือกนำไอเดียตั้งต้นไปผลิตเป็น Viral VDO ต่อไป ซึ่งไอเดียทั้งหมดนี้มีความโดดเด่นด้านความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นตัวของตัวเอง สร้างแรงบันดาลใจ และความแปลกใหม่ ที่น่าจับตามอง

 

สำหรับทีมชนะเลิศ โครงการประกวด University Viral VDO IDEA Competition 2022 ประกอบด้วย

  1. รางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม Flint กับผลงาน Copper
  2. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล 70,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม Loose Goose กับผลงาน Abstract
  3. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม Delluna กับผลงาน ตัวเล็กๆ                                                                                                       

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ Social Popular Vote รับเงินสด  50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม Flint กับผลงาน Copperโดย FWD ประกันชีวิต ยังมอบประกันอุบัติเหตุ “ประกันคนกล้า แมกซ์” ให้กับผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 8 คนอีกด้วย

 

 

[อ่าน 1,122]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มพูลผล มอบเงินสนับสนุน และน้ำมันพืชตรากุ๊ก วุ้นเส้นต้นสน ให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และเหล่าทหารกล้า
กทพ. ปิดเบี่ยงทางลงดินแดงตลอด 24 ชม. ยาวถึงปี 2572 เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม – ยังสัญจรได้ 3 ช่องจราจร
16 ปีแห่งความภาคภูมิใจ GSK คว้ารางวัล AMCHAM Corporate Social Impact Awards 2025 ต่อเนื่อง
NT ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และ กสทช. เปิดบริการ “สายด่วน 1818”
ยูโอบี ประเทศไทย เสริมเกราะป้องกันทางการเงิน จัดสัมมนาให้ความรู้ รับมือมิจฉาชีพในยุคภัยหลอกลวงระบาด
SAM ชูไฮไลท์ที่อยู่อาศัยทำเลทอง ราคาดี เปิดประมูลครั้งที่ 21 มูลค่ารวมกว่า 157 ลบ.
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved