airasia Super App จับมือ DPU ชวนนศ.โชว์ไอเดียประกวดแผนโซเชียลมีเดีย ปั้นคอนเทนครีเอเตอร์รุ่นใหม่
06 Feb 2023

airasia Super App ร่วมกับคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ลงนามความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) เพื่อสนับสนุนศักยภาพนักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์อย่างรอบด้าน ทั้งในด้านวิชาการ และทักษะด้านวิชาชีพ เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้มีโอกาสฝึกประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ยกระดับสู่การเป็นคอนเทนตครีเอเตอร์มืออาชีพ

โดยผู้บริหารของทั้งสองหน่วยงาน ได้แก่ นางสาวชนันญา ไชยการ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจขนส่ง airasia Super App และ ผศ.ดร.ทัณฑกานต์ ดวงรัตน์ รองอธิการบดีสายงานเครือข่ายสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ให้เกียรติร่วมลงนามในพิธีดังกล่าว

 

ผศ.ศิวนารถ หงษ์ประยูร คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ กล่าวว่าการลงนามบันทึกความร่วมมือกับแพลตฟอร์มที่เติบโตเร็วอย่าง airasia Super App ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายสำคัญของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ในการส่งเสริมความร่วมมือเชิงบูรณาการในมิติต่างๆ อย่างใกล้ชิด ทั้งด้านการสื่อสารการตลาด คิดจริง ปฏิบัติงานจริง การวิจัย บริการเชิงวิชาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการได้รับความร่วมมือกับแพลตฟอร์มที่เชียวชาญด้านการท่องเที่ยวชั้นนำอย่าง airasia Super Appที่ให้เกียรติกับมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ร่วมเปิดประสบการณ์พร้อมมอบโอกาสให้นักศึกษาของเราได้เรียนรู้แนวทางและมุมมองการทำโซเชียลมีเดียคอนเทนต์เชิงกลยุทธ์ผ่านกิจกรรมการประกวด ซึ่งจะช่วยให้นักศึกษาสามารถดึงศักยภาพของตัวเอง พร้อมทั้งพัฒนาต่อยอดสู่วิชาชีพในอนาคตได้อย่างเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น

 

นางสาวชนันญา ไชยการ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจขนส่ง airasia Super App กล่าวว่า

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่บริษัทได้เข้ามามีส่วนร่วมกับมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เพื่อสร้างความร่วมมือทางวิชาการระหว่างบริษัทและมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นการเสริมความแข็งแกร่งทางด้านการศึกษาผ่านประสบการณ์จริงสู่ความเป็นหนึ่งในการทำคอนเทนต์ ภายใต้คำแนะนำจากมืออาชีพด้านการตลาดจากแบรนด์ airasia Super App ทางบริษัทเล็งเห็นถึงการให้โอกาส และแบ่งปันประสบการณ์ให้กับคนรุ่นใหม่ที่จะเป็นกำลังหนุนขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง เราจึงให้ความสำคัญตั้งแต่จุดเริ่มต้น อาทิ การให้ความรู้ แนวคิด ทักษะ ตลอดจนสร้างประสบการณ์การทำงานจริงผ่านโครงการนี้ เพื่อวางรากฐานให้นักศึกษาเข้าใจพร้อมมีองค์ความรู้สามารถนำไปต่อยอดพัฒนาศักยภาพของตนเองจนสามารถประสบความสำเร็จในตลาดแรงงานต่อไปในอนาคต   

 

ติดตามข่าวสารล่าสุด airasia Super App สามารถกดติดตามเราได้ที่ @airasiasuperapp สำหรับ Instagram/Facebook หรือ @airasia บน WeChat/Weibo

ดาวน์โหลด airasia Super App ได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store, Google Play Store, หรือ Huawei AppGallery เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดีกว่า

[อ่าน 591]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง
เผยความสำเร็จ “CHUANG ASIA THAILAND” ออริจินัลคอนเทนต์เรือธงจาก WeTV ประเทศไทย
เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved