CHASE ปลื้มกระแสแรง แต่งตั้งผู้จัดการการจัดจำหน่าย เคาะไอพีโอ 2.90 บาท/หุ้น จอง 13-15 กุมภาพันธ์ นี้
11 Feb 2023

คุณประชา ชัยสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชฎฐ์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ CHASE ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (ที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย) บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย

ทั้งนี้ CHASE ได้เสนอขายหุ้น IPO จำนวนรวมไม่เกิน 562 ล้านหุ้น กำหนดราคาเสนอขายที่ 2.90 บาทต่อหุ้น ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อย พร้อมเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่สามารถจองหุ้นได้ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ โดยคาดว่าจะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ในช่วงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566

คุณพงศ์ศักดิ์ พฤกษ์ไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย กล่าวถึงการนำ CHASE เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า “CHASE ถือเป็นหุ้นน้องใหม่ที่มีความน่าสนใจในการลงทุนเป็นอย่างมาก เนื่องจาก กลุ่มบริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพที่มีแผนการเติบโตที่ชัดเจน และมีประสบการณ์ในธุรกิจมาอย่างยาวนาน โดยตั้งเป้าหมายที่จะเข้าซื้อพอร์ตเงินให้สินเชื่อแก่สินทรัพย์ด้อยคุณภาพ ปีละ 1,000 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นไปที่สินเชื่อแก่สินทรัพย์ด้อยคุณภาพที่ไม่มีหลักประกัน (Unsecured Loan) นอกจากนี้ บริษัทฯ มีทีมกฎหมายที่มีความรู้ความสามารถจำนวนมากซึ่งทำให้ CHASE สามารถติดตามทวงถามหนี้ได้เป็นอย่างดี

 

การเสนอขายหุ้นในครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้กลุ่มบริษัทฯ สามารถเดินหน้าขยายธุรกิจได้อย่างเต็มศักยภาพ พร้อมเสริมความแข็งแกร่ง และต่อยอดการเติบโตของบริษัทฯ อย่างไม่หยุดยั้ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการจัดการหนี้สินครบวงจรให้กับลูกค้าสถาบันการเงิน ในขณะเดียวกันก็เป็นที่ปรึกษาและให้ความรู้คู่วินัยในการจัดการภาระหนี้สินสำหรับลูกหนี้

 

หมายเหตุ: นักลงทุนทั่วไป หมายถึง บุคคลตามดุลยพินิจของผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ และผู้ลงทุนสถาบัน ทั้งนี้โปรดศึกษารายละเอียดการจองซื้อเพิ่มเติมในหนังสือชี้ชวน หรือ www.chase.co.th

[อ่าน 447]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว ‘Extra Carry-On’ ถือกระเป๋าขึ้นเครื่อง 2 ใบ ในราคาสุดคุ้ม
วว. ต้อนรับสมาคมนักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุน เยี่ยมชมภารกิจพัฒนาศักยภาพ SMEs
ตามไปดูทางเท้ามาตรฐานใหม่ราชดำริ-เพลินจิต ลุยขยายผลครอบคลุมทั่ว กทม.
ดีป้า ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Prime Minister’s Digital Awards 2023
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้น ทั้งปีที่อัตราหุ้นละ 0.52 บาท
NT ร่วมมือ ทางวิชาการกับสถาบันคลังสมองของชาติ นำเทคโนโลยี 5G พร้อมแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการศึกษา วิจัย การบริการวิชาการของสถาบันอุดมศึกษา นำมาใช้ในการพัฒนาประเทศ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved