Back to Top
"รับเบอร์โซล" (Rubber Soul) ปล่อยสินค้าใหม่ “Bumper” ชิงแชร์ตลาดรองเท้าแตะ 1 หมื่นล้านบาท
17 Feb 2023

 

นางสาวสุวรีย์ แย้มหลง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท รับเบอร์โซล จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันต้องยอมรับว่าพฤติกรรมการซื้อรองเท้าของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไป จะเห็นได้ว่าการจะซื้อรองเท้าแต่ละคู่นั้น ผู้บริโภคเลือกมากกว่าในอดีต โดยเฉพาะในตลาดรองเท้าลำลองหรือ ตลาดรองเท้าแตะของไทยที่ปัจจุบันมีมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ที่มีการแข่งขันค่อนข้างรุนแรงในเรื่องของราคา เพราะเป็นสินค้าที่สามารถทำกำไรได้ดีกว่า เมื่อเทียบกับรองเท้าประเภทอื่น

นางสาวสุวรีย์ แย้มหลง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท รับเบอร์โซล จำกัด

 

สำหรับการแข่งขันของตลาดที่สูงนี้ ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากยิ่งขึ้น ทั้งด้านรูปแบบ แบรนด์ ดีไซน์ สี ไปจนถึงช่องทางการจำหน่าย ด้วยลักษณะของตลาดที่เป็นตลาดแยกย่อย (Fragmented Market) เกิดแบรนด์ย่อย และแบรนด์จากต่างประเทศหลากหลาย มีส่วนทำให้ผู้บริโภคไม่เกิด Brand Royalty หรือมีความภักดีต่อแบรนด์เดิมน้อยลง รวมถึงสภาพเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวช้าจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เห็นได้จากการที่คนไทยซื้อรองเท้าแตะเฉลี่ยอยู่ที่ 0.7 คู่ต่อปี เรียกได้ว่าซื้อแล้วซื้อเลย ไม่ได้เปลี่ยนกันบ่อยๆ ส่งผลให้อัตราการเติบโตของตลาดค่อนข้างต่ำนั่นเอง  

 

 

 

ส่วนแบรนด์รองเท้าแตะอย่างรับเบอร์โซล (Rubber Soul) จะมีเอกลักษณ์เรื่องความแตกต่าง อย่างทันสมัย เป็นแบรนด์ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง อยู่คุ้นเคยกับคนไทยมานาน จะเดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคคนไทย โดยได้ออกรองเท้าแตะรุ่นใหม่ “Bumper” ที่มีให้เลือก สีสัน ไม่ว่าจะเป็น สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง สีส้ม และสีดำ ภายใต้แคมเปญ “Bump ให้สุดทุกจังหวะชีวิต” ชวนคน Gen Z ออกไปใช้ชีวิตให้สนุกในแบบคน Gen Bump กับรองเท้าแตะที่พร้อมรองรับทุกจังหวะ

 

ด้านกลยุทธ์สำคัญในการออกแบบรองเท้าแตะรุ่นนี้ มาจากการออกแบบที่ทีมงานของแบรนด์ที่ตั้งใจฟังอินไซต์ ของกลุ่มวัยรุ่น Gen Z นำไปสู่การออกแบบที่เน้นฟังก์ชั่น ตอบโจทย์การใช้งาน และใช้นวัตกรรมการผลิตใหม่ด้วยเทคโนโลยี EV  ซึ่งจะทำตลาดด้วยกันทั้งหมด สี ในราคาคู่ละ 590 บาท เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคแน่นอน

 

 

หาซื้อรองเท้าแตะรุ่น Bumper ได้แล้ววันนี้ที่ The Mall Premium Outlet หรือ Big C และสั่งออนไลน์ที่ Shopee และ Lazada หรือติดตามความเคลื่อนไหวที่ 

https://www.facebook.com/rubbersoulshoes/videos/589125393028944

https://instagram.com/shoes.rubbersoul?igshid=YWJhMjlhZTc=  https://www.tiktok.com/@rubbersoulofficial

[อ่าน 1,096]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทีเส็บเจาะตลาด MI นานาชาติ ชูเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน เปิดตัวทริปสุขภาวะ ขบวนรถไฟเอ็กซ์คลูซีฟ สถานที่จัดงานหลากหลาย
SME D Bank ร่วมแสดงความยินดี กับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BAM คนใหม่
THANA ดันบ้านประหยัดพลังงาน “ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ” คว้าฉลากเบอร์ 5 จาก กฟผ. เจาะกลุ่ม First Jobber
OR ร่วมกับ บางกอกแอร์เวย์ส นำร่องใช้น้ำมัน SAF ที่ผลิตในไทยเป็นครั้งแรก ยกระดับการบินสู่ความยั่งยืน
ศรีจันทร์ รุกตลาดกันแดด เปิดตัว เซรั่มกันแดดกุหลาบ ตอกย้ำแนวคิด “แดดเมืองไทยไม่มีใครเข้าใจเท่าเรา”
คาเฟ่ อเมซอน ดันกาแฟพรีเมียม “Selected Cup” คว้า “อิ้งค์ วรันธร” เสริมภาพลักษณ์ผู้นำตลาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved