“4NOLOGUE” เปิดตัว “คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” เป็นบริษัทใหม่ในกลุ่มบริษัทโฟร์โนล็อค เป็นอีกก้าวสำคัญของ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง ในบทบาทผู้บริหารในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิว โอ ดับบลิว ครีเอชั่น จำกัด หรือ “คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”
“QOW” มาจากคำว่า Quality Of Work ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ที่เห็นตรงกันในการให้ความสำคัญกับคุณภาพของงานที่จะออกมา ภายใต้แบรนด์ “QOW” โดยทาง“4NOLOGUE”พร้อมผลักดัน และสนับสนุนให้แบรนด์แข็งแกร่ง และพร้อมที่จะเติบโตเป็นแบรนด์ที่มีมาตรฐานระดับสากล
เจเจ-กฤษณภูมิและต้าเหนิง-กัญญาวีร์ กล่าวว่า “คาวว์ นอกจากเป็นทั้งต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ ดูแลทุกกิจกรรมของเจเจ และต้าเหนิง ในวงการบันเทิงทั้งในไทย และต่างประเทศแล้ว ยังรวมถึงผลิตศิลปินเบอร์ใหม่ๆ ที่จะมีผลงานเดบิวต์ในอนาคต คาวว์ทำโปรดักชั่นที่ไม่ทับไลน์กับโฟร์โนล็อค ลูกค้าของคาวว์ คือ กลุ่มไฮน์เอ็น กลุ่มลักชูรี่แฟชั่น ที่เน้นเนื้องานที่เป็นพรีเมี่ยมมากๆ มีความเป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งบางกลุ่มลูกค้ายังมอบหมายให้เราผลิต โปรดักชั่น รวมถึงงานพรีเซนเตอร์ ซึ่งทั้งผมหรือต้าเหนิง ก็รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย
นอกจากนี้ เรายังมีศักยภาพในการรองรับงานด้านมาร์เก็ตติ้ง คอนเซ้าท์ ครีเอทีฟ ที่มีความเฉพาะตัว เฉพาะด้านมากๆ เช่น ด้านแฟชั่น ด้วยความที่เราเป็นคนรุ่นใหม่ มีความสมัยใหม่ ตรงนี้ จึงค่อนข้างเป็นจุดแข็งเลยก็ว่าได้ เพราะภาพลักษณ์ของเราทั้งสองคน และ คาวว์ ชัดเจนว่า โดดเด่นทางด้านนี้ ทำให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างในตลาด จึงเลือกใช้งานคาวว์ ครับ
อีกหนึ่งความมุ่งหมายของคาวว์ คือการพัฒนาไปสู่การเป็นแพลตฟอร์มไลฟ์ในอนาคตของคนรุ่นใหม่ให้ได้ คือถ้าพูดถึงความเป็นแฟชั่น ไอคอนิควัยรุ่น ทุกคนก็จะต้องนึกถึงคาวว์
ในส่วนรายได้ของคาวว์ในปีที่ผ่านมา ทำยอดได้ถึง 70 ล้านบาท โดยแบ่งที่มาของรายรับเป็นสองส่วน 60% เป็นรายได้จากพาร์ท ดูแลจัดการศิลปิน และ 40% จากพาร์ทการทำโปรดักชั่น ซึ่งเราคาดว่าในปี2566 นี้ คาววน์จะมีอัตราการเติบโตเพิ่มที่ 20%”