กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11
22 Feb 2023

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำในการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลก โดยสยามพารากอน คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Brand Performance on Social Media เป็นแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขากลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า และไอคอนสยาม ได้รับรางวัล Finalist เป็นหนึ่งในห้าของแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ในงานประกาศรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด

รางวัลครั้งนี้ สะท้อนความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอประสบการณ์เหนือระดับที่โดดเด่นและแตกต่างให้ทุกศูนย์การค้าในเครือผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ และครองความเป็นที่หนึ่งในใจของกลุ่มผู้ใช้โซเชียลมีเดีย

 

 

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่สยามพารากอนได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศ เป็นแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ในสาขาห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า รางวัลนี้ตอกย้ำความสำเร็จของสยามพารากอนในการสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าในทุกมิติ ด้วยกิจกรรมการตลาดหลากหลายรูปแบบ งานอีเว้นท์ และการเปิดตัวสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกมากมายในหลายธุรกิจ ทำให้สยามพารากอนยังคงเป็นแลนด์มาร์คยืนหนึ่งในใจผู้คน จนได้รับการพูดถึงในสื่อโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ สยามพารากอนกำลังอยู่ระหว่างการทรานสฟอร์มครั้งใหญ่ ที่จะยกระดับความเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกให้เป็นที่สุดของความเลิศล้ำ เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตได้มากขึ้นกว่าเดิมในทุกมิติ”         

 

นางสุมา วงษ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า การได้รับรางวัลด้านโซเชียลมีเดียในปีนี้ เป็นผลจากแผนงานที่มุ่งมั่นนำเสนอกิจกรรมการตลาดในรูปแบบประสบการณ์พิเศษที่โดดเด่น รวมถึงการบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจของลูกค้าจริงๆ การทำงานบนสื่อโซเชียลในปัจจุบันเราสามารถวิเคราะห์ข้อมูลทั้งจากระบบของแพลตฟอร์มเอง ร่วมกับข้อมูลจากการมอนิเตอร์สื่อบน

 

ออนไลน์ต่างๆ ทำให้เราเข้าใจลูกค้าแต่ละกลุ่มมากขึ้นและสามารถนำเสนอคอนเทนท์ บริการ และรายการส่งเสริมการตลาดต่างๆ แบบเฉพาะกลุ่มได้ดียิ่งขึ้น  นอกจากนั้น ไอคอนสยามยังได้รับการคัดเลือกเป็นสถานที่จัดกิจกรรมทั้งงานประชุม สัมมนา และกิจกรรมบันเทิงจากศิลปินระดับโลกมากมายตลอดทั้งปี ทำให้ปีนี้ ไอคอนสยามมีลูกค้าและผู้สนใจเข้ามามีส่วนร่วมกับแบรนด์และกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดียมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันให้เราติดอันดับหนึ่งในห้าของแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียครั้งนี้ นอกจากนั้น รางวัลครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จตอกย้ำปณิธานที่ต้องการสร้างไอคอนสยามให้เป็นหมุดหมายปลายทางระดับโลก โดยเป็นตัวแทนประเทศไทยนำเอกลักษณ์และสิ่งที่ดีที่สุดของไทยไปบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลกบนแลนด์มาร์คริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา  

 

 

นายกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลการพิจารณารางวัล Thailand Social Awards ในปีนี้ แบรนด์ Siam Paragon ได้รับรางวัล Winner ของกลุ่มรางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขา Shopping Center & Department Store เป็นแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขาห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า โดยรางวัล Thailand Social Awards มีการเก็บข้อมูลบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์มากกว่า 2,000 แบรนด์ เฉพาะกลุ่มธุรกิจในสาขาศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้านี้ มีการเก็บข้อมูลนำมาวัดผลทั้งสิ้นมากกว่า 80 แบรนด์ จากนั้น นำข้อมูลมาพิจารณาร่วมกับคณะที่ปรึกษาอีก 18 ท่าน โดยวัดจากทั้งช่องทางโซเชี่ยลของแบรนด์ตนเอง และช่องทางจากการที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ ผ่าน 4 แพลตฟอร์มหลัก คือ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

“โดยปีนี้ ศูนย์การค้าในกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมติดอันดับถึงสองแห่ง ได้แก่ Siam Paragon เป็นแบรนด์ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอันดับ 1 บนโซเชียลมีเดีย ในสาขาห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า โดยมีผลคะแนนโดดเด่นในกลุ่มเดียวกัน นอกจากนั้น ยังมีแบรนด์ไอคอนสยาม ที่ได้รับรางวัล Finalist ติดอันดับหนึ่งในห้าของแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียเช่นกัน”

 

“THAILAND SOCIAL AWARDS” เป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล และมีการประกาศรางวัล ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ปีนี้ ได้จัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 11 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียล ผ่านการมอบรางวัลเพื่อเชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิงที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลในสาขาต่างๆ ผ่านการวัดประสิทธิภาพความสามารถในการทำกิจกรรมการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียอย่างเป็นรูปธรรม 

[อ่าน 1,243]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชามา (Shama) เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ทางเลือกที่พักอาศัยเพื่อการใช้ชีวิตเมืองที่ลงตัวอย่างมีสไตล์
“อะมิโนมอฟ” ผนึก “ยัง แฮปปี้” เปิดตัวแคมเปญ “MOF ME UP” หนุนวัยเก๋าแข็งแรงและกระฉับกระเฉง
“Primus Charity Golf Tournament 2025” สุดยิ่งใหญ่ คัด 12 นักกอล์ฟ ร่วมทริปตีกอล์ฟสุดหรู ที่คุนหมิง
เหตุผลที่ทำให้ HONOR Magic V5 เป็นมือถือจอพับที่บาง แข็งแรง และดีที่สุดในตลาด
ไทยฮอนด้า ผนึกกำลัง สจล. เดินหน้าเสริมเกราะป้องกันชีวิตเยาวชนไทย มอบหมวกกันน็อก 500 ใบ
ความคิวท์พร้อมเสิร์ฟ! GON Figure Vol.2 ออกป่วนเมืองแล้ววันนี้

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved