ลีวายส์® เผยภาพรวมผลประกอบการและการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย
22 Feb 2023

ลีวายส์® เผยภาพรวมผลประกอบการ และการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย พร้อมอัพเดทการเข้าถึงผู้บริโภค ด้วยหลักการ Direct-to-Consumer (DTC) มุ่งเน้นผ่านแนวคิดร้าน NextGen Indigo และการเฉลิมฉลองครบรอบ 170 ปีของแบรนด์ Levi's® และครบรอบ 150 ปีของกางเกงยีนส์รุ่นอมตะ 501®

 

 

ซาเมียร์ กุล (Sameer Koul) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไทย กล่าวว่า

ปีที่ผ่านมาบริษัท LS&Co. เติบโตอย่างแข็งแกร่งมีผลกำไร ตลอดจนการขยายส่วนแบ่งการตลาดที่สำคัญจากทั่วโลกในปีงบประมาณ 2022 เติบโต 7% รายได้สุทธิที่รายงานจากปีงบประมาณ 2021 เป็น 6.2 พันล้านดอลลาร์ และประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับ Levi Strauss & Co. (LS&Co.) การเร่งการเติบโตของธุรกิจในภูมิภาคนี้ ยังคงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัท นับตั้งแต่เปลี่ยนรูปแบบธุรกิจที่ดำเนินการบริหารเอง 100% ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว

เราได้เปิดร้านค้าที่มีหน้าร้านจริงทั้งหมด 130 แห่งทั่วประเทศ จึงมีโอกาสสูงมากที่เราจะเชื่อมโยงถึงผู้บริโภคในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเยาวชน ซึ่งเรากำลังให้ความสำคัญกับแนวทาง Direct-to-Consumer (DTC) ผ่านประสบการณ์การค้าปลีกที่เรานำเสนอ และคุณลักษณะของสิ่งนั้น นั่นคือการออกแบบร้านค้าด้วยแนวคิด NextGen Indigo ซึ่งมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบหลายช่องทางแก่ผู้บริโภค ซึ่งปรับให้เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้า  ในปีนี้เราจะยังคงแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมที่ยั่งยืนในด้านผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ของผู้บริโภค ในขณะที่เราเฉลิมฉลองครบรอบ 170 ปีของแบรนด์ Levi's® และครบรอบ 150 ปีของยีนส์ที่เป็นสัญลักษณ์อย่างรุ่น 501®

 

 

สำหรับกลยุทธ์การเข้าถึงผู้บริโภค Direct-to-Consumer (DTC) มาพร้อมกับแนวคิดร้าน NextGen Indigo นั้น สืบเนื่องมาจากผลกระทบของการแพร่ระบาด เราจึงได้พัฒนาจากพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราพร้อมจะเดินหน้าต่อไปโดยให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เมื่อพูดถึงแนวทาง DTC รวมถึงการเชื่อมต่อโดยตรงกับผู้บริโภค ทำให้พวกเขาได้รับประสบการณ์ที่ดีจากแบรนด์ของเรา

 

 

ในขณะที่ตลาดค้าปลีกยังคงปรับเทียบสู่ดุลยภาพใหม่ LS&Co. จะมุ่งเน้นไปที่การมีส่วนร่วมจากทุกช่องทางโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเยาวชน  เราออกแบบร้านค้าด้วยแนวคิด NextGen Indigo เป็นการออกแบบที่เปิดกว้างและทันสมัย เหมาะกับความต้องการของผู้บริโภค เช่น ป้ายไฟขนาดใหญ่ อุปกรณ์ติดตั้งแบบโมดูลาร์ และผนังกราฟิก ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถสำรวจเรื่องราวสไตล์ทั้งหมดที่เรานำเสนอได้ พบกับความพอดีและสไตล์ที่เหมาะสมสำหรับการแสดงตัวตนของพวกเขาเอง  สาขาล่าสุดที่เราเปิดตัวใช้แนวความคิดนี้ คือ ห้างสรรพสินค้าและแฟชั่นยอดนิยมอย่าง Terminal21 Asoke และแหล่งช็อปปิ้งไลฟ์สไตล์อย่าง Central World ใจกลางกรุงเทพฯ 

 

 

ซาเมียร์ กุล กล่าวเสริม อีกวิธีหนึ่งในการดึงดูดกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายของเราที่เป็นวัยรุ่นก็คือ การร่วมมือกับแบรนด์อื่นๆ ที่มีแนวคิดเดียวกัน ก่อนหน้านี้เราได้เปิดตัวความร่วมมือกับแบรนด์อย่าง CLOT และ Ambush ในประเทศไทย และแบรนด์ที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ อีกมากมาย  เราเตรียมพร้อมสำหรับการเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญในปี 2566  และผลิตภัณฑ์ล่าสุดในปีนี้ เราจะยังคงแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมที่ยั่งยืนในด้านผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ของผู้บริโภค

 

 

พร้อมร่วมเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ 170 ปีของ Levi's® และครบรอบ 150 ปีของยีนส์รุ่นอมตะ 501® ถือเป็นสัญลักษณ์ของยีนส์ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1853 เรื่องราวของลีวายส์® ได้รับการหล่อหลอมด้วยนวัตกรรมที่พัฒนาต่อเนื่องหลายทศวรรษ  ซึ่งการถือกำเนิดของยีนส์สีน้ำเงิน ดีไซน์ 501® อันเป็นเอกลักษณ์ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความยืดหยุ่นที่ยืนยาว และสไตล์ที่เรานำมาสู่โลกใบนี้ ตลอดทั้งปีเราจะเฉลิมฉลองร่วมกับผู้ที่สร้างเสื้อผ้าในแบบที่เป็นอยู่ในปัจจุน และผู้ที่จะผลักดันความสำเร็จในอนาคต รวมไปถึง ผู้บริโภค พนักงาน และชุมชนทั่วโลกอีกด้วย

 

 
[อ่าน 2,486]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชามา (Shama) เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ทางเลือกที่พักอาศัยเพื่อการใช้ชีวิตเมืองที่ลงตัวอย่างมีสไตล์
“อะมิโนมอฟ” ผนึก “ยัง แฮปปี้” เปิดตัวแคมเปญ “MOF ME UP” หนุนวัยเก๋าแข็งแรงและกระฉับกระเฉง
“Primus Charity Golf Tournament 2025” สุดยิ่งใหญ่ คัด 12 นักกอล์ฟ ร่วมทริปตีกอล์ฟสุดหรู ที่คุนหมิง
เหตุผลที่ทำให้ HONOR Magic V5 เป็นมือถือจอพับที่บาง แข็งแรง และดีที่สุดในตลาด
ไทยฮอนด้า ผนึกกำลัง สจล. เดินหน้าเสริมเกราะป้องกันชีวิตเยาวชนไทย มอบหมวกกันน็อก 500 ใบ
ความคิวท์พร้อมเสิร์ฟ! GON Figure Vol.2 ออกป่วนเมืองแล้ววันนี้

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved