Traveloka ฉลองครบรอบ 11 ปี 'EPIC Salebrat11on Celebrate Our Birthday, Your Way' (ฉลองวันเกิด Traveloka ในแบบคุณ)
24 Feb 2023

Traveloka แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองครบรอบ 11 ปี เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการแบบครบวงจรที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการท่องเที่ยวของผู้บริโภค พร้อมเปิดตัว Traveloka EPIC Salebrat11on แคมเปญเฉลิมฉลองครบรอบ 11 ปี ที่ Traveloka จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าทุกคน

 

เชอร์ลีย์ เลสมานา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Traveloka กล่าวว่า

“ขณะที่ผู้คนเริ่มกลับมาออกเดินทางท่องเที่ยว สิ่งที่พวกเขามองหา คือ การวางแผนการเดินทางที่เฉพาะตัวและมีความยืดหยุ่น การฉลองครบรอบ 11 ปีของชาว Traveloka ในครั้งนี้จัดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม ที่จะขอบคุณลูกค้าทุกคน แคมเปญนี้ ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่มีมาอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอบริการและฟีเจอร์ต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภควางแผนการเดินทางต่างๆ ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเราหวังว่าสิ่งนี้จะช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอีกทางหนึ่ง”

ทั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิดเผยถึงรายได้จากการท่องเที่ยวช่วงวันหยุดช่วงสิ้นปี 2565 ว่ามีมูลค่า 11.2 พันล้านบาท ซึ่งนับว่าสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยจำนวนการท่องเที่ยวภายในประเทศ 3.14 ล้านทริปที่นักท่องเที่ยวต่างชาติกลับเข้ามาเที่ยวพร้อมกับการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในประเทศในช่วงวันหยุดยาวและผลจากแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวต่างๆ  ทำให้รายได้จากการท่องเที่ยวทั้งหมดมีมูลค่า 1.5 ล้านล้านบาท หรือคิดเป็น 50% ของรายได้เมื่อเทียบกับก่อนเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดในปี 2562 การเติบโตนี้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับแพลตฟอร์มของ Traveloka ซึ่งจากการเก็บข้อมูลพบว่า มียอดการค้นหาเที่ยวบินภายในประเทศเพิ่มขึ้นเกือบ 30% ในช่วงเดือนมกราคม 2566 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว ขณะที่ยอดการค้นหาเที่ยวบินต่างประเทศเพิ่มสูงขึ้นกว่า 6 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกัน

ในช่วงที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกำลังฟื้นตัว เราได้เปิดตัวแคมเปญ EPIC Salebrat11on เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 11 ปี  Traveloka มอบส่วนลดทริปสูงสุด 80% สำหรับบริการทุกประเภทในแพลตฟอร์มของ Traveloka ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2566

 

EPIC Salebrat11on มอบส่วนลดที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น อาทิ

  • คูปองส่วนลดและดีลส่วนลดจากธนาคารที่ร่วมรายการมูลค่าสูงสุด 80% สำหรับการจองโรงแรมเที่ยวบิน บริการับส่งอื่นๆ และกิจกรรม Xperience โดยเริ่มเก็บสะสมคูปองได้ตั้งแต่เวลา 9.00-11.00 น.
  • ส่วนลดเพิ่มเติม 20% ในช่วง EPIC Hour (ช่วงเวลา 11.00-12.00 น. สำหรับการจองเที่ยวบิน และช่วงเวลา 20.00-21.00 น. สำหรับการจองโรงแรม และกิจกรรม Xperience

เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับแคมเปญ Traveloka ได้โปรโมตแคมเปญผ่าน 4 ช่องทางออนไลน์ ประกอบด้วย

  • Referral Program ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับรางวัลส่วนลด 20% ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2566สามารถใช้ส่วนลดดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2566
  • เล่นเกม Shuffleloka ในแอป Traveloka กับ เต-ตะวัน วิหครัตน์ ศิลปินจาก GMM TV รับชมไลฟ์สดบนแอป Traveloka ที่มีเต-ตะวันเป็นแขกรับเชิญ เพื่อลุ้นรับคูปองการจองโรงแรม และกิจกรรม Xperience สูงสุด 2,745 บาท พร้อมรับเพิ่ม Traveloka Points สูงสุด 11,000 คะแนน ส่วนผู้ที่มียอดใช้จ่ายในการจองโรงแรมสูงที่สุดมีโอกาสลุ้นรับรางวัลมูลค่า 133,00 บาท อาทิ โทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่นวิดีโอเกม และกล้อง Instax เป็นต้น
  • ร่วมกิจกรรมสนุกๆ และลุ้นรับรางวัลมูลค่า 500 บาท พร้อมด้วย Traveloka Points สูงสุด 30,000 คะแนน ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2566
  • รับชมไลฟ์สด พร้อมร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับรางวัลมูลค่า 500 บาท พร้อมด้วย Traveloka Points สูงสุด 30,000 คะแนน

 

“ในฐานะที่ Traveloka เป็น Tech Company เราจึงเข้าใจเป็นอย่างดีว่า นวัตกรรมใหม่ๆ มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนา ปรับเปลี่ยน และการนำเสนอบริการต่างๆ สำหรับการท่องเที่ยว เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวให้แก่ผู้บริโภค เนื่องในโอกาสที่ Traveloka กำลังก้าวสู่ปีที่ 11 เราขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและความไว้วางใจจากผู้บริโภค คู่ค้าทางธุรกิจ หน่วยงานภาครัฐ และผู้ที่เกี่ยวข้องในส่วนอื่นๆ การสนับสนุนและความไว้วางใจที่ทุกคนมอบให้ ได้ช่วยขับเคลื่อนให้เรามุ่งมั่นพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวรวมถึงกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง” เชอร์ลีย์ กล่าวสรุป

[อ่าน 1,132]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มพูลผล มอบเงินสนับสนุน และน้ำมันพืชตรากุ๊ก วุ้นเส้นต้นสน ให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และเหล่าทหารกล้า
กทพ. ปิดเบี่ยงทางลงดินแดงตลอด 24 ชม. ยาวถึงปี 2572 เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม – ยังสัญจรได้ 3 ช่องจราจร
16 ปีแห่งความภาคภูมิใจ GSK คว้ารางวัล AMCHAM Corporate Social Impact Awards 2025 ต่อเนื่อง
NT ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และ กสทช. เปิดบริการ “สายด่วน 1818”
ยูโอบี ประเทศไทย เสริมเกราะป้องกันทางการเงิน จัดสัมมนาให้ความรู้ รับมือมิจฉาชีพในยุคภัยหลอกลวงระบาด
SAM ชูไฮไลท์ที่อยู่อาศัยทำเลทอง ราคาดี เปิดประมูลครั้งที่ 21 มูลค่ารวมกว่า 157 ลบ.
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved