“ทรูยู – TrueYou” อิ่ม-ช้อป-เพลิน พร้อมยกระดับบัตร “True Card”
10 Aug 2016

          ทรูยู ชูความสำเร็จแนวคิด “Happiness is only True when we share” เพราะเชื่อว่าความสุขคือการมีเวลาดีๆ ร่วมกัน เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมอบสิทธิพิเศษเพื่อดูแลความสุขลูกค้าทรูทุกคน ส่งผลให้มียอดลูกค้าเข้าถึงสิทธิพิเศษสูงถึงมากกว่า 10 ล้านครั้งต่อเดือน ทั้งยังก้าวเป็นที่หนึ่ง*ในใจลูกค้าสำหรับสิทธิพิเศษร้านอาหาร (Dining) รวมทั้งเป็นอันดับหนึ่ง*ด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าชั้นดี (High-Value Segment’s Engagement) ประกาศเดินหน้ามอบความสุขหลากหลาย เติมเต็มทุกประสบการณ์ลูกค้าให้อิ่ม-ช้อป-เพลินอย่างต่อเนื่องดูแลกัน 24 ชั่วโมง ทุกวัน และทุกเดือนตลอดทั้งปี พร้อมปรับโฉม “ทรูการ์ด” ตอบโจทย์ชีวิตดิจิตอล ยกระดับสู่มาสเตอร์การ์ดแบบเติมเงิน เพิ่มความสะดวกและอำนาจในการควบคุมการใช้จ่ายด้วยตัวเอง รองรับทุกการใช้จ่ายและสะสมแต้ม TruePoint เพื่อแลกรับของรางวัลมากมาย

 

          ฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ทรูยู เป็นความตั้งใจของกลุ่มทรูที่มุ่งมั่นพัฒนาแนวทางและคัดสรรสิทธิพิเศษมากมายเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่ใช้บริการทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ ภายใต้แนวคิด “Happiness is only True when we share” เพราะเชื่อว่าความสุขคือการมีเวลาดีๆ ร่วมกัน นับจากก้าวแรกที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2554 จนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 5 ปีที่ ทรูยู ดูแลทุกความสุข เติมเต็มทุกความพอใจ และสร้างสัมพันธภาพที่ดีให้กับลูกค้าทุกคนของกลุ่ม โดยได้มอบสิทธิพิเศษที่หลากหลายแบบเหนือระดับให้กับสมาชิกทรูการ์ด ทั้งทรูแบล็คการ์ด และทรูเรดการ์ด รวมทั้งสิ้น 1.87 ล้านราย (แบ่งเป็นทรูแบล็คการ์ด 1.7 แสนราย และทรูเรดการ์ด 1.7 ล้านราย) จนก้าวสู่ความเป็นที่ 1 ในใจลูกค้าด้าน Dining และ High-Value Segment’s Engagement* และที่น่ายินดีคือ มีลูกค้าเข้าถึงสิทธิประโยชน์สูงกว่า 10 ล้านครั้งต่อเดือน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการคัดสรรสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ตรงใจไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี"

 

          นอกเหนือจากความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูในการส่งมอบเทคโนโลยีสื่อสารที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าแล้ว ทรูจะเดินหน้าคัดสรรสิทธิพิเศษจากทรูยู เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความสุข “อิ่ม ช้อป เพลิน” แทนคำขอบคุณให้ลูกค้าทรูทุกคน ซึ่งเปรียบเสมือนบุคคลในครอบครัวที่เราจะดูแลและแบ่งปันทุกความสุขในทุกนาที ทุกวัน ทุกเดือนตลอดไป ผ่านกลยุทธ์หลักของทรูยู ทั้งการเติมเต็มประสบการณ์พิเศษทุกไลฟ์สไตล์ (TrueYou …Fulfilling Experiences) โดยผนึกพาร์ทเนอร์และร้านค้าชั้นนำกว่า 15,000 ร้านทั่วประเทศ ร่วมมอบ


          สิทธิพิเศษที่หลากหลายเน้นความครอบคลุมในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง กิน ดูหนัง ช้อปปิ้ง ความงาม ท่องเที่ยว การศึกษา สุขภาพ การเดินทาง และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งยังสามารถเลือกรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่าน แอพพลิเคชั่น TrueYou ทั้งระบบแอนดรอยด์ และ iOS นอกจากนี้ ทรูยู ยังจะตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสิทธิประโยชน์ด้าน Dining เติมเต็มความสุขให้เต็มรสชาติ (TrueYou…A Matter of Taste) คัดสรรร้านดังทั่วประเทศให้ลูกค้าได้เต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม อาทิ อิ่มกับทรูที่ CPN และอิ่มตำนานร้านดัง พร้อมสร้างมาตรฐานความอร่อยใหม่ให้กับวงการอาหาร ด้วย “ทรูยูชวนชิมกับเชลล์” ชวนลูกค้าจัดอันดับสุดยอดร้านอร่อยทั่วไทย และเติมเต็มทุกนาทีของคุณกับทรูด้วยคำขอบคุณ (TrueYou…Thankful Moments) ของขวัญตอบแทนทุกการใช้งานของทุกบริการในกลุ่มทรู ด้วย TruePoint ทุก 25 บาทที่ใช้บริการในกลุ่มทรู รับ 1 คะแนนสะสม เพื่อแลกเป็นของรางวัลได้มากมาย ทั้งนี้ ทรูตั้งเป้าดัน TruePoint เป็นสกุลเงินใหม่ของลูกค้าทรู สมกับคำพูดที่ว่า “ยิ่งใช้ทรูเยอะ ยิ่งได้” และ TrueBonus “ยิ่งอยู่กับทรูนาน ยิ่งฟรี” เพียงอยู่กับทรูนาน 2 เดือนขึ้นไป ก็ได้รับโบนัสใช้งานบริการนั้นๆ ฟรี


          ฐานพล กล่าวเพิ่มเติมว่า "อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สำคัญของทรูยู คือ เติมเต็มสมดุลให้ชีวิตดิจิตอล (TrueYou MasterCard…Privileged Passage to Digital Economy) ซึ่งครั้งนี้เป็นอีกก้าวที่สำคัญของการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าในกลุ่ม High-Value เพื่อให้สามารถรับสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมและเหนือกว่าในทุกด้านกับ “TrueYou MasterCard” โดยจะเปลี่ยนบัตรทรูการ์ดเป็นมาสเตอร์การ์ดแบบเติมเงิน สะดวกในทุกการใช้จ่ายที่สามารถควบคุมวงเงินได้ด้วยตนเอง รวมทั้งได้รับ TruePoint ทุกการใช้จ่าย ดีเดย์จัดส่งบัตรใหม่ให้ลูกค้าทั้งฐานตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป พิเศษไปกว่านี้ สำหรับลูกค้าทรูแบล็คการ์ดสัมผัสประสบการณ์พิเศษได้ที่ “TrueSphere” ปรากฏการณ์ใหม่ระดับ First Class Co-Working Space Experience ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ในทุกรูปแบบได้แล้ววันนี้"

 

          *ทรูยู ก้าวสู่ความเป็นที่ 1 ในใจลูกค้าด้าน Dining และ High-Value Segment’s Engagement* ด้วยยอดการใช้สิทธิ์สูงถึงกว่า 10 ล้านครั้งต่อเดือน ทั้งยังมีอัตราการสูญเสียลูกค้า (churn rate) ต่ำกว่า 1% และมีแนวโน้มที่จะแนะนำต่อสูงสุด จากการสำรวจของบริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ TNS

 

 

 

 

[อ่าน 2,145]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กิฟฟารีนเขย่าวงการขายตรง เปิดตัว “AI Coach” พลิกเกมธุรกิจ MLM ไทย
Beyoncé และ Levi’s® เปิดตัว The Denim Cowboy
เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ผนึก TOA สร้างบ้านยุคใหม่สู่ Green Living เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero
Whoscall ผนึกกำลัง “หนุ่ม กรรชัย” ลุยบิลบอร์ดทั่วไทย ขยายยุทธศาสตร์ TrustTech สกัดมิจฉาชีพ
AWC ผนึก A49 สร้างแลนด์มาร์กท่องเที่ยวยั่งยืน ต่อยอดสู่ “Lifestyle Destination”
BAM พลิกเกมธุรกิจครึ่งหลังปี 2568 จาก “ปู่โสมเฝ้าทรัพย์” สู่ “Opportunities for All” ครึ่งปีแรกโชว์ผลงานแรง กำไรโต 72%
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved