สุดตระการตา “แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด” เนรมิตโชว์ยิ่งใหญ่ 3D Projection Mapping บนตึกสูง 60 ชั้น
15 Dec 2017
 
 
         ครั้งแรกในเมืองไทย!! กับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ “Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) การแสดงแสง สี 3 มิติ (3D Projection Mapping) บนตึกสูง 60 ชั้น ณ โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านราชประสงค์ ที่ MQDC หรือ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Beautiful Bangkok” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก) เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุข และสร้างความภาคภูมิใจให้แก่คนไทยสมเป็นนิยามแห่งความประทับใจบทใหม่ที่ทุกคนรอคอย
 
 
 
 
        โดย วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า “สำหรับการจัดงาน “Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) เป็นความร่วมมือระหว่าง “แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB)” พร้อมด้วย “สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA)” และ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)” เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยเชิญกลุ่มศิลปินระดับ ไลม์ไลต์ (Limelight) มารังสรรค์งานศิลปะชิ้นเอก 3D Projection Mapping บนสถาปัตยกรรมตึกสูง 60 ชั้นครั้งแรกในเมืองไทย ที่ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โดยนำเรื่องราวของกรุงเทพฯ ในมุมมองของคนระดับโลก อย่าง วิถีชีวิต วัฒนธรรม ของคนไทยมานำเสนอในโชว์ครั้งนี้ เพื่อเป็นต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่จะมาถึง พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยว ย่านราชประสงค์ และผลักดันกรุงเทพฯ สู่ศูนย์กลางธุรกิจระดับโลก”
 
 
 
 
         ด้าน กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเรามักได้เห็นสีสันความสนุกสนาน ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ได้มาเยือนแหล่งท่องเที่ยว, ถนนสายวัฒนธรรมของกรุงเทพฯ สำหรับครั้งนี้จึงเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง ที่ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) กำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญ ที่จะมาแต่งแต้มสีสัน ปลุกความเป็นมหานครให้คึกคัก เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ด้วยกิจกรรม “Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) การแสดงแสง สี 3 มิติ (3D Projection Mapping) บนตึกสูง ตอกย้ำความเป็นสยามเมืองยิ้มที่แท้จริง”
 
 
 
         และก่อนถึงช่วงไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย...เมื่อไฟค่อยๆ มืดสนิทลง การเฉลิมฉลองตำนานบทใหม่แห่งการแสดง แสงสี 3 มิติ (3D Projection Mapping) บนตึกสูง 60 ชั้นครั้งแรกในเมืองไทยที่โครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ โดดเด่นด้วยการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรมอันมีเอกลักษณ์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก “กลีบดอกแมกโนเลีย” ตั้งอยู่บนถนนราชดำริ ทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร อันประกอบไปด้วยห้องชุดระดับหรูจำนวน 316 ยูนิต และ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แบรนด์โรงแรมระดับ 5 ดาว ในเครือฮิลตัน ซึ่งมีสาขาอยู่ในเมืองสำคัญทั่วโลก และมาเปิดใน South East Asia ที่เมืองไทยเป็นแห่งแรกก็ค่อยๆ ปรากฏต่อสายตาเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแขกผู้มีเกียรติที่ต่างบันทึกภาพแห่งความประทับใจครั้งสำคัญตั้งแต่วินาทีแรก!! ซึ่งโชว์นี้ได้ทีมงานมากความสามารถฝีมือระดับโลกอย่างกลุ่มศิลปิน ไลม์ไลต์ (Limelight) อิสต์วาน ดาวิด, มร.วิกเตอร์ วิกเซก ที่เคยสร้างผลงานให้ทั่วโลก ได้ตื่นตะลึง มารังสรรค์ผลงานชิ้นเอกภายใต้แนวคิด “Beautiful Bangkok” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก) ด้วยเทคนิคสุดล้ำ ตั้งแต่กราฟฟิกเสมือนจริงที่ทำให้ตึกนี้มีชีวิต ฉายผ่านโปรเจกเตอร์ที่ทันสมัยที่สุดที่ยังไม่เคยมีในเมืองไทยถึง 20 ตัว 
 
 
 
 
         การแสดงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก วิถิชีวิต วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯ แบ่งออกเป็น 4 ชุดๆ ละ 1 นาที เริ่มเรื่องตั้งแต่ ฉาก 1 “ธรรมชาติ” จากมุมมองว่าเมืองไทยเป็นประเทศที่มีความอุดมสมบูรณ์ด้านทรัพยากรธรรมชาติ ต่อมาใน ฉาก 2 ใช้ “ดวงอาทิตย์ขึ้น” เป็นสัญลักษณ์แสดงให้ถึงสีสันของกรุงเทพฯ ในยามเช้า  ที่มีแต่ความคึกคักของผู้คนและชีวิตในเมืองใหญ่ และมาถึงช็อตเด็ดกับ ฉาก 3 “ขนบธรรมเนียมประเพณี” เป็นการถ่ายทอดเชิงสัญลักษณ์แสดงให้เห็นถึงความงดงามของศิลปะวัฒนธรรมไทยผ่าน “หน้ากากหนุมาน” ลิงผู้เก่งฉกาจทหารเอกแห่งพระราม และปิดท้าย ฉาก 4 “ชีวิตยามราตรี” กับสีสันเสน่ห์ยามราตรีของกรุงเทพฯ ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก จากนั้นรื่นรมย์สนุกสนานกันต่อกับดีว่า รัดเกล้า อามระดิษ ร่วมด้วย นนท์ ธนนท์ (นนท์ The Voice) และซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่นำเพลงสุดไพเราะมาขับกล่อมให้เพลิดเพลินตลอดทั้งคืน 
 
 
 
 
         งาน “Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) การแสดง แสง สี 3 มิติ (3D Projection Mapping) พร้อมให้ชมฟรี...ตั้งแต่วันที่ 14 - 31 ธันวาคม 2560 ณ โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) แสดงวันละ  5 รอบ คือ เวลา 19.00 น., 19.15 น., 19.30 น., 19.45 น., 20.00 น. พิเศษวันที่ 24 - 25 ธันวาคม 2560 จะมีไฮไลท์ธีมคริสต์มาส และวันที่ 31 ธันวาคม 2560 เพิ่มรอบ 23.55 น. เพื่อให้ประชาชนมาร่วมเคาท์ดาวน์ไปพร้อมกัน  
 
 
 
 
         และเชิญร่วมสนุกส่งภาพถ่ายชิงรางวัลมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท ด้วยการส่งภาพถ่ายพร้อมบอกเล่าความประทับใจในหัวข้อ “Beautiful Magnolias” ได้ทั้งแบบภาพวิว (Landscape) และแบบถ่ายตัวเอง (Selfie) ซึ่งจะต้องมีอาคาร โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) เป็นหนึ่งในองค์ประกอบของภาพโดยเฉพาะช่วงการแสดงไฟ พร้อมติดแฮชแท็ก #beautifulbangkok #beautifulratchaprasong #beautifulmagnolias #bangkokiconiclandmark ในแคปชั่นบรรยายภาพ แล้วอัพโหลดไฟล์ภาพบนเว็บไซต์สำหรับฝากไฟล์ เช่น WeTransfer, Dropbox, GoogleDrive ฯลฯ พร้อมระบุชื่อ  ที่อยู่และเบอร์ติดต่อ ส่งลิ้งค์ดาวน์โหลดภาพที่อีเมล: beautifulbangkokbymagnolias@gmail.com ได้ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2560 - 5 มกราคม 2561 ประกาศผล วันที่ 30 มกราคม 2561 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/MagnoliasRatchadamriBoulevard  
[อ่าน 1,508]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
ทรูบิสิเนส คัดสรรเบอร์มงคล 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายอาชีพ
SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved