“ช้าง” จับมือศิลปินระดับโลกออกแบบบรรจุภัณฑ์ ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’
19 Dec 2017

 

          บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ที่ช้างได้นำเสนอในปีนี้ ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมาที่ช้างได้นำเสนอบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษสู่ท้องตลาดเป็นครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความพรีเมี่ยม และทันสมัย อีกทั้งต้องการให้บรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่นของช้างเป็นไอเท็มที่จะสร้างความตื่นเต้นในช่วงเทศกาลแห่งการสังสรรค์ และสามารถเก็บสะสมเพื่อเป็นที่ระลึกได้ซึ่งในแต่ละปี ‘ช้าง’ จะร่วมมือกับศิลปินระดับโลกในการสร้างสรรค์งานศิลปะลงบนบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ซึ่งปีที่ผ่านมาได้ร่วมงานกับ “มร.อเล็กซ์ โทรชูตท์” กราฟฟิคดีไซเนอร์ ชื่อดังระดับโลกและในปีนี้ช้างได้รับเกียรติจาก ‘สตีเวน วิลสัน’ นักวาดภาพประกอบ (Illustrator) ชื่อดังจากประเทศอังกฤษมารับหน้าที่ถ่ายทอดผลงานศิลปะลงบนบรรจุภัณฑ์ชุดนี้


          สตีเวน วิลสัน นักวาดภาพประกอบ (Illustrator) ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เล่าถึงความร่วมมือกับช้างและแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลายพิเศษในปีนี้ว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการออกแบบลวดลายบนบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษชุด“ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ให้กับช้าง โดยผมได้แรงบันดาลใจมาจาก “โกลเด้น โมเม้นต์” (Golden Moment) ซึ่งได้ถ่ายทอดความหมายผ่านลายเส้นกราฟฟิครูปลูกบอลสีเงินและสีทองที่เปรียบเสมือนพื้นที่เก็บมวลความสุขจากทุกโมเม้นท์ของทุกคนซึ่งส่วนตัวแล้วผมมองว่าทุกคนสามารถแปลความหมายของดีไซน์นี้ได้ในมุมของตัวเอง บางคนอาจมองว่าเป็นเหมือนลูกบอลสีเงินและสีทองที่ใช้ประดับต้นคริสมาสต์ก็ได้ ซึ่งสะท้อนถึงบรรยากาศและอารมณ์ของผู้คนที่กำลังดื่มด่ำกับความสุขในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นมุมมองแบบไหนผมเชื่อว่าพื้นที่ความสุขของทุกคนจะเพิ่มขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวนับตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้สัมผัสกับ ‘ช้าง ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ชุดนี้แน่นอน”

 


          “สตีเวน วิลสัน” เป็นนักวาดภาพประกอบจากประเทศอังกฤษ เป็นหนึ่งในศิลปินประเภท Illustration ที่มีสไตล์อันโดดเด่นด้วยผลงานแนวป๊อป (Pop) และไซคีเดเลีย (Psychedelia) ที่เต็มไปด้วยไอเดียที่มีความแปลกใหม่ ทำให้เขามีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมายจากหลากหลายวงการ อาทิ วงการแฟชั่น ไปจนถึงการสร้างสรรค์ผลงานให้กับสื่อดังระดับโลกมากมาย เช่น หนังสือพิมพ์ The Guardian และนิตยสารชั้นนำของสหรัฐอเมริกา อย่าง Time เป็นต้น


          สำหรับลวดลายพิเศษซึ่งเป็นผลงานของ “สตีเว่น วิลสัน” จะปรากฎอยู่บนบรรจุภัณฑ์‘ช้าง ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ใน 2 รูปแบบ ได้แก่ ขวดแก้วชริ้งค์แร็พ (Shrink Wrap) และ “ไอซ์ แพ็ค” (Ice Pack) นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์สุดล้ำในรูปแบบแพ็ค 6กระป๋อง ที่สามารถเติมน้ำแข็งเพื่อแช่เย็นผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มมิลเลนเนียลที่ชื่นชอบการสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนได้เป็นอย่างดี

 

          พร้อมกันนี้ เพื่อเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุขในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง ‘ช้าง’ ยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์ซึ่งบรรจุในบรรจุภัณฑ์ขนาด 1.5 ลิตร (Champagne Bottle) ที่มีรูปทรงและดีไซน์สุดหรูหรา สไตล์พรีเมี่ยม มาให้ทุกคนได้เลือกสรรอีกด้วยพบกับบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ซึ่งจัดจำหน่ายแล้วใน 3รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ ขวดแก้วชริ้งค์แร็พ(Shrink Wrap) ไอซ์แพ็ค (Ice Pack)และบรรจุภัณฑ์ขนาด 1.5 ลิตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2561ณ ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าทั่วประเทศ อาทิ แม็คโคร เซเว่น-อีเลฟเว่นเทสโก้ โลตัส บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สยาม ฟาร์ม มาร์ท ลอว์สัน ร้อยแปดช็อป (108SHOP) ท็อปส์ แม็กซ์แวลู เดอะ มอลล์ วิลล่า มาร์เก็ต ฟู้ดแลนด์ ฟูจิ เรสเตอรอง โตคิว อิเซตัน และ ซุปเปอร์เซฟ เป็นต้น

[อ่าน 1,296]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 จำนวน 11,079 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% เดินหน้าช่วยลูกค้าแก้หนี้ยั่งยืน
SCGC เปิดตัวโมเดล “มหัศจรรย์ชุมชน” มุ่งสร้างอาชีพด้วยหลักพึ่งพาตนเอง โชว์ศักยภาพกลุ่มผู้สูงวัย – สตรี – คนรุ่นใหม่
ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง
กรุงศรี เผยผลกำไรสุทธิไตรมาสแรกปี 2567 จำนวน 7.54 พันล้านบาท
ไอคอนสยาม ชวนเช็คอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved