เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป X เดสติเนชั่น กรุ๊ป ลงนามเปิดตัวโรมแรมเรดิสัน เรด แห่งแรกในไทย หาดป่าตอง ภูเก็ต
12 Mar 2023

โรงแรมเรดิสัน เรด หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต พร้อมเปิดโลกประสบการณ์อันโดดเด่น สำหรับพบปะสังสรรค์ และเป็นมากกว่าหมุดหมายท่องเที่ยวในการเชื่อมต่อผู้คนและกิจกรรมต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจในประเทศไทย

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป พร้อมนำเสนอสัมผัสแห่งโลกยุคใหม่อันน่าตื่นเต้นของการให้บริการการสังสรรค์ และสไตล์ที่โดดเด่นของประเทศไทย หลังจากการลงนามในโรงแรมเรดิสัน เรด หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดชิคที่มีชีวิตชีวา เป็นการเปิดตัวแบรนด์ Radisson RED ในนาม "Land of Smiles" ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญของบริษัทในการขยายพอร์ตการลงทุนโรงแรมในประเทศไทยให้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายในกลางปี 2567

นายแรมซี เฟนิอาโนส (Ramzy Fenianos) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะกระชับความร่วมมือกับเดสติเนชั่น กรุ๊ป ด้วยข้อตกลงครั้งสำคัญของโรงแรมเรดิสัน เรด แห่งแรกในประเทศไทย ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น บรรยากาศที่เหนือชั้น และตอบโจทย์ความต้องการของแขกผู้ที่มาพัก ไม่ว่าจะมาในเชิงธุรกิจหรือมาพักผ่อนให้ได้ผ่อนคลาย Radisson RED พร้อมเติมพลังให้กับแขกผู้มาพักด้วยบรรยากาศในโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวสุดพิเศษอย่างหาดป่าตอง ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความบันเทิงต่างๆ มากที่สุดของประเทศไทย

 

 

โรงแรมเรดิสัน เรด หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต กําหนดเปิดให้บริการในปลายปี 2566 โดยจะปรับปรุงพื้นที่อาคารบริเวณเดิมที่ตั้งอยู่ใจกลางหาดป่าตองและตกแต่งใหม่ทั้งหมดให้สอดคล้องกับการออกแบบที่โดดเด่นของ Radisson RED และมาตรฐานของแบรนด์ ภายใต้กิจการของเดสติเนชั่น กรุ๊ป ซึ่งเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เพิ่งร่วมลงนามในข้อตกลงบริหารโรงแรม เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน และเรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สวีท ภูเก็ต ซึ่งการลงนามครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความสามารถของบริษัทในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและกลุ่มตลาดเป้าหมายต่างๆซึ่งล้วนเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของเอเชียด้วยภาพลักษณ์แบรนด์ล้ำสมัยและมีรูปแบบธุรกิจที่น่าสนใจ

 

 

ด้วยการออกแบบไลฟ์สไตล์ที่ชาญฉลาด Radisson RED นําเสนอความสนุกสนานด้วยพื้นที่สำหรับการสังสรรค์ ที่ช่วยให้นักเดินทางได้ผ่อนคลายและได้สัมผัสถึงสีสันของแหล่งท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ในใจกลางป่าตอง ซึ่งเป็นย่านการค้าหลักของภูเก็ต ห่างจากชายหาดเพียง 270 เมตร และล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืน โรงแรมเรดิสัน เรด หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต จะช่วยให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสบรรยากาศของความตื่นเต้นบริเวณใจกลางแหล่งท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้

แขกผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับด้วยรูปปั้นช้างเคลือบสีแดงขนาดเท่าตัวจริงที่สวมหูฟัง ทำหน้าที่เป็นมาสคอต ของโรงแรม และมีรถตุ๊กตุ๊กสีแดงอยู่ใจกลางล็อบบี้ที่ได้มีการผสมผสานศิลปะเข้ามาอย่างสนุกสนาน แขกผู้เข้าพักสามารถใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อเช็คอินได้อย่างสะดวกและไร้กังวลโดยห้องพักทั้งหมด 390 ห้อง มี Wi-Fi ความเร็วสูงรองรับ และยังมีบริการสตรีมมิ่ง พร้อมพอร์ต USB ไว้ชาร์จ และเชื่อมต่อ นอกจากนี้ ห้องพักสำหรับครอบครัวมีเตียงสองชั้นไว้บริการ และยังมีห้องปาร์ตี้ พื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมสันทนาการและความบันเทิง ไว้เป็นตัวเลือกตอบโจทย์ความต้องการเข้าพักทุกรูปแบบ

 

แขกผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายบริเวณบีชคลับบนชั้นดาดฟ้า พร้อมเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารในร้าน Warehouse ซึ่งเชี่ยวชาญด้านรัมและไวน์ไว้บริการ หรือจัดปาร์ตี้ ช่วงค่ำบริเวณเลานจ์ลับ อีกทั้งยังมีตู้กดน้ำแบบ grab-go คอยให้บริการ และยังมีห้องออกกําลังกายที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ ตลอดจนสิ่งอํานวยความสะดวกเชิงสุขภาพ เช่น อ่างแช่น้ำแข็งและสปาเกลือหิมาลัยที่ช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำ 2 แห่ง รวมถึงบริเวณชั้นดาดฟ้า และมีโรงภาพยนตร์ ห้องเกม และพื้นที่สำหรับเด็ก  ที่สามารถให้ความสนุกได้ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือวัยรุ่น

 

 

นายแกรี่ เมอร์เรย์ (Gary Murray) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ เดสติเนชั่น กรุ๊ป กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป อีกครั้งและภูมิใจที่ได้แนะนํา Radisson RED สู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก แบรนด์ล้ำสมัยนี้ จะดึงดูดนักเดินทางรุ่นใหม่ที่ ออนไลน์” ต้องการการเชื่อมต่อเหนือสิ่งอื่นใด เรามั่นใจว่าแนวคิดล้ำสมัยนี้ผสมผสานกับความแข็งแกร่งระดับโลกและการสนับสนุนของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป จะทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าตื่นเต้นและยอดเยี่ยมที่สุดของป่าตอง ซึ่งจะเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่มายังภูเก็ตภายหลังการระบาดโควิด ซึ่งเราไม่ได้ขายแค่ห้องพัก แต่เราพร้อมมอบบริการเหนือระดับ ด้วยประสบการณ์ที่สามารถ Instagrammable ได้อย่างน่าทึ่งในรีสอร์ทแห่งนี้

ภูเก็ตเป็นผู้นําในการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวของประเทศไทยหลังการระบาดใหญ่โดยต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติประมาณ 4.3 ล้านคนในปี 2565¹ ซึ่งมากกว่า 1 ใน 3 ของจํานวนนักท่องเที่ยว 11.5 ล้านคนในปีที่แล้ว โดยเฉพาะคาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศได้ถึง 12 ล้านคนในปีนี้ โดยได้เริ่มต้นปีอย่างแข็งแกร่งด้วยเที่ยวบินตรงจากจีนกลับมาให้บริการในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เมื่อต้นปีนี้ เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ได้ประกาศแผนขยายธุรกิจในประเทศไทยด้วยการขยายแบรนด์ ซึ่งจะรวมถึงโรงแรมและรีสอร์ทใหม่ๆ ในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ อย่างภูเก็ต ปัจจุบันบริษัทดําเนินธุรกิจโรงแรม 6 แห่งในประเทศไทยครอบคลุมทั้งหมด 4 แบรนด์ ในพื้นที่กรุงเทพฯ ภูเก็ต และหัวหิน

[อ่าน 699]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved