Traveloka เปิดตัว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ในประเทศไทย และเวียดนาม
16 Mar 2023

Traveloka แพลตฟอร์มท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แต่งตั้ง ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ดาราชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาส เดอร์คนใหม่ในประเทศไทยและเวียดนาม หลังจากอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้กลับมาฟื้นตัว ผู้คนกลับมาให้ความสนใจในการเดินทางมากขึ้น Traveloka ยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการสร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยว เพื่อให้ผู้บริโภคใช้ “ชีวิต ในแบบคุณ” หรือ “Life, Your Way”

 

เชอร์ลีย์ เลสมานา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Traveloka กล่าวว่า “Traveloka เลือกใบเฟิร์นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เพื่อช่วยย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Traveloka ในการเรียนรู้และเข้าใจความต้องการของนักท่องเที่ยวกลุ่มคน Gen Y และ Gen Z ที่ชื่นชอบในการออกเดินทาง และมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งใบเฟิร์นเองก็เป็นคนที่ชื่นชอบในการผจญภัยเช่นกัน และจะเข้ามาเติมเต็มสโลแกนใหม่ของ Traveloka ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

เชอร์ลีย์ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า จากข้อมูลของ Traveloka ระบุว่าในช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ 2566 มีการค้นหาบริการและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งเพิ่มขึ้น 50% และมีการค้นหาเกี่ยวกับบริการที่พักเพิ่มขึ้นราวๆ 25% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ข้อมูลเหล่านี้สอดคล้องกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่ได้คาดการณ์ว่า ในปี 2566 จะมีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ 25 ล้านคน และมีการท่องเที่ยวในประเทศทั้งหมด 250 ล้านครั้ง

 

ด้าน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Traveloka ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และพร้อมออกเดินทางท่องโลกเสมอ กล่าวว่า  “ส่วนตัวใบเฟิร์นเป็นคนที่หลงใหลในการท่องเที่ยวมากค่ะ และรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างมากกับโอกาสที่ได้รับและการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ การเดินทางท่องเที่ยวเป็นวิธีสร้างความทรงจำ เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ต่างๆ และยังช่วยให้ใบเฟิร์นได้พาตัวเองเข้าไปสัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งกับวัฒนธรรมที่หลากหลายพร้อมกับครอบครัวและเพื่อนๆ เมื่อประเทศต่างๆ กลับมาต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ใบเฟิร์นหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกไปสัมผัสสิ่งใหม่ๆ บนโลกใบนี้อีกครั้งผ่าน Traveloka

 

Traveloka จะยืนหยัดในความเป็นผู้นำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการด้านการท่องเที่ยวครอบคลุมและไม่เป็นรองใครบนแพลตฟอร์มของ Traveloka เอง พร้อมสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้บริโภคในการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้คน

[อ่าน 1,236]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทรัล รีเทล Q1/68 รายได้ 69,280 ล้าน กำไร 2,337 ล้าน เดินหน้าขยายธุรกิจในไทย-ต่างประเทศ
ทรู คอร์ปอเรชั่น เสร็จ 100% Network Modernization ภูเก็ต ยกระดับประสบการณ์ 5G พร้อมขยายทั่วไทย
“realme GT 7 Series” เตรียมยึดบัลลังก์นักฆ่าเรือธงแห่งปี มือถือตัวท็อปที่แรงเกินต้าน ชิปเซ็ตแรงจัด แบตใหญ่ ชาร์จไวสุด
ASW จับมือ “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” และ “รอยัล คลิฟ” ปลุกพลังเด็กไทยโชว์ศักยภาพฟุตบอล-เทนนิส
"พฤกษา” เปิดไตรมาสแรก ปี 2568 แข็งแกร่ง เดินหน้ารุกอสังหาฯ – เฮลท์แคร์เต็มสปีด
ออริจิ้น เวอร์ติเคิล ปลุกกำลังซื้อ รับมาตรการรัฐกระตุ้นอสังหาฯ

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved