#อยู่ด้วยกันก๊อนนน กับ บาร์บีคิวพลาซ่า แคมเปญฮีลใจ ที่ใครๆ ก็หันกลับมาอยู่กับปัจจุบัน
18 Mar 2023

 

 

จากเกือบ 10 ปีที่แล้วกับ ‘ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด’ ที่โด่งดัง สู่ #อยู่ด้วยกันก๊อนนน เสียงเรียกจากพี่ GON ที่ช่วงนี้ใครๆ ก็ได้ยิน ในแคมเปญฮีลใจและเรียกทุกคนกลับมาอยู่กับปัจจุบัน หลังจากก่อนนี้หน้าเปิดตัวแคมเปญอย่างอบอุ่น พร้อมกิจกรรมมากมาย ที่เริ่มต้นจากภายในองค์กร และออกสู่ภายนอก ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้การตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ บาร์บีคิวพลาซ่า และชาว GEN Z มากมาย  

 

บาร์บีคิวพลาซ่า ร้านปิ้งย่างในตำนาน มักเริ่มต้นแคมเปญด้วย Consumer Insight โดยใช้กลยุทธ์ 3E และการสื่อสารในรูปแบบ Inside-Out  โดยเริ่มจาก Empathize – บาร์บีคิวพลาซ่า เริ่มด้วยการ Empathize ลูกค้าชาว GEN Z ทำให้ทราบถึงว่ากว่า 1 ใน 3 ของพวกเขา มีภาวะขาดความมั่นใจในตนเอง มองความสำเร็จไม่เท่ากับความสุข เราจึงเริ่มที่พนักงานภายในองค์กรก่อนกับกิจกรรม #BewithGON ให้พนักงานกว่า 4,000 คน จากสำนักงานใหญ่ โรงงาน และสาขา เขียนความรู้สึกต่างๆ ทั้งทุกข์ สุข รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจ ตกผลึกออกมาเป็นคำวลีสั้นๆ และนำสิ่งนั้นออกมาสื่อสารสู่ภายนอก ให้เกิดรอยยิ้มบางๆ พร้อมพลังใจ ด้วยสื่อ Out of Home บนป้ายโฆษณาท้ายรถตุ๊กตุ๊กวิ่งทั่วเมืองกว่า 50 คัน ที่เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของไวรัลการส่งพลังใจบนโลกโซเชียลมีเดีย ถัดมาสร้างการมีส่วนร่วม Engagement - ด้วยอีกหนึ่งกิจกรรมที่เอาใจ GEN Z กับเว็บไซต์ Gonwithme.com #GONwithme ที่เปลี่ยนบาร์ทิพย์สุดฮอตในช่วงโควิดที่ผ่านมาบนเว็บไซต์ Drinksonme ให้กลายเป็นร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทิพย์ ซึ่งมีผู้เข้าใช้งานสูงกว่าปกติถึง 6 เท่า และสุดท้ายผ่าน Experience – สัมผัสประสบการณ์ที่ปรุงสูตรพิเศษด้วยกิจกรรม #KitchenofNOW ให้ทุกคนได้ปรุงรสชาติปัจจุบันผ่าน 3 โซน 

 

 

เริ่มด้วยประตูที่เปิดเข้าสู่

#โซน1 เตรียมโต๊ะ จัดความคิด : แยกแยะความทุกข์ เปิดโอกาสให้ทุกคนเขียนความทุกข์ ความหนักใจ บนกระดาษโพสอิท รูปเนื้อหมู ที่เป็นกิมมิคของห้องนี้ ให้ความรู้สึกเหมือนทุกคนกำลังเตรียมหมู จัดโต๊ะ เพื่อรับประทานอาหาร และนำโพสอิทติดมือเดินต่อไปในโซนถัดไป ต่อด้วย 

 

 

#โซน2 ปรุงปัจจุบัน : สัมผัสการอยู่กับตัวเอง เป็นการกลับมาอยู่กับตัวเอง ฟัง Voice Over ผ่านหูฟังและเมื่อเสียงจบลง เปิดโพสอิทดู ความทุกข์ ความกังวลที่เราเขียนไว้ก็หายไป เป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่ต้องการสื่อสารให้อยู่กับปัจจุบันมากขึ้น นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้ค้นหาความสุขของตนเองเพิ่มเติมด้วยในโซนนี้ โดยแบรนด์ต้องการสื่อสารว่า เมื่อคุณกลับมาอยู่ในปัจจุบันแล้ว ความทุกข์หรือความกังวล ไม่ว่าจะในอดีต หรืออนาคต ก็สามารถหายไปได้ เพราะเราใช้เวลาอยู่กับบุคคลหรือเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างมีคุณค่า เดินต่อมากับโซนสุดท้าย

 

 

#โซน 3 ปรุงน้ำจิ้ม : พบวิธีเพิ่มรสชาติชีวิต ในโซนนี้นำเสนอความสุขต่างๆ ของผู้เข้าร่วมกิจกรรม เป็นการสร้างแรงบันดาลใจ ชวนให้ทุกคนตระหนักและกลับมามีความสุขกับปัจจุบันผ่านกำแพงสีดำสวยงาม โดยก่อนออกจากนิทรรศการ บาร์บีคิวพลาซ่าขอส่งมอบบันทึกปรุงปัจจุบันที่มีข้อความสร้างพลังงานบวกและส่วนลดพิเศษมูลค่า 200 บาท ผ่านการ์ดลายบาร์บีกอนสุดน่ารักให้เป็นที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วย ซึ่งการจัดนิทรรศการในครั้งนี้ เราสามารถชวนผู้เข้าร่วมชมได้เกินเป้าที่ตั้งไว้ถึง 3 เท่า

 

 

ทั้งหมดนี้เพราะ บาร์บีคิวพลาซ่า ตั้งใจสร้างสรรค์แคมเปญนี้ มาเพื่อให้ตอบโจทย์แนวคิด และพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของคนในปัจจุบัน อีกทั้งยังเพิ่มการมีส่วนร่วมของชาว GEN Z กับบาร์บีคิวพลาซ่าให้มากขึ้น และต้องการตอกย้ำให้กับทุกคนหันกลับมา #อยู่ด้วยกันก๊อนนน กับปัจจุบัน เพราะความสุขมีได้เลย ไม่ต้องรอให้สำเร็จ

 

 

มาร่วมกัน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ที่บาร์บีคิวพลาซ่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://barbqplaza.com/Makethemostofnow.php

Facebook : https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand 

Instagram : https://www.instagram.com/barbqplaza_th 

Tiktok : https://www.tiktok.com/@barbqplaza_official

Twitter : https://twitter.com/barbqplazathai

[อ่าน 747]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"The 1 The 1 Day กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย! ผนึกกลุ่มเซ็นทรัล ยกขบวนความพิเศษเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น
นักท่องเที่ยวต่างชาติ สแกนจ่ายได้ที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป
จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา “แบรนด์ผ้าเมืองไทย” ผงาดเวทีโลก
กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่าน "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!"
เจนเนอราลี่ เปิดบ้าน Procuratie Vecchie อายุกว่า 500 ปี ต้อนรับมูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่
ติ่น ไท่ ฟง มุ่งขยายสาขา เปิดสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved