เอมิเรตส์ ชวนคุณ “Hello 2018” ด้วยราคาพิเศษแห่งปี
05 Jan 2018

          สายการบินเอมิเรตส์ ประกาศข้อเสนอสุดพิเศษ ให้นักเดินทางชาวไทยได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบเหนือระดับกับแคมเปญระดับโลกอย่าง “Hello 2018” ในราคาสุดประหยัดสำหรับบัตรโดยสารชั้นประหยัดและบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ เพื่อการเดินทางจากประเทศไทยไปยังจุดหมายปลายทางทั่วโลก

 
          สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวในปีใหม่ หรือเดินทางไปหาคนรู้ใจในต่างประเทศ สามารถเข้าไปเลือกดูและจองข้อเสนอดีๆจากแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 5 - 29 มกราคม 2561 สำหรับการออกเดินทางถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561


          สายการบินเอมิเรตส์ ได้เชื่อมต่อเส้นทางบินให้นักเดินทางสามารถบินตรงจากประเทศไทยสู่ออสเตรเลีย ฮ่องกง ทั้งยังมีเส้นทางบินไปยังประเทศอื่นๆใน แอฟริกา ตะวันออกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้ ผ่านดูไบ โดยบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้เตรียมพร้อมสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และสนามบินนานาชาติภูเก็ต หรือจากเมืองอื่นๆในประเทศไทยโดยสายการบินพันธมิตรของเรา


          บัตรโดยสารชั้นประหยัดไปยังฮ่องกงราคาเริ่มต้นเพียง 6,145 บาท และบัตรโดยสารชั้นธุรกิจราคาเริ่มต้นที่ 13,450 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปยังทวีปยุโรปสามารถซื้อบัตรโดยสารเริ่มต้นได้ในราคา 19,955 บาทสำหรับบัตรโดยสารชั้นประหยัดและ 77,545 บาทสำหรับบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ โดยสามารถซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษแบบนี้ได้ที่ www.emirates.com/th หรือผ่านตัวแทนของเรา ราคาจากแคมเปญ “Hello 2018” นี้ซึ่งรวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆแล้ว และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


สำหรับราคาบัตรโดยสารไป-กลับในเส้นทางต่างๆ รายละเอียดดังตารางด้านล่างนี้


          เอมิเรตส์คือสายการบินชั้นนำระดับโลก ที่เชื่อมต่อไปยัง 150 จุดหมายปลายทาง ใน 84 ประเทศทั่วโลก และให้บริการทั้งแบบบินตรงและผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ วันนี้เอมิเรตส์เปิดบริการด้วยเครื่องบินยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง แอร์บัส A380s และ โบอิ้ง 777s เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์สุดพิเศษด้วยเครื่องบินโมเดลที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดบนน่านฟ้า

 
          สายการบินเอมิเรตส์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเพื่อมอบความสะดวกสบายและเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้โดยสาร โดยได้มีการเพิ่มศักยภาพของเลาจ์บนเครื่องบิน A380 เมื่อเดือนสิงหาคม 2560 หลังจากนั้นได้มีการเปลี่ยนดีไซน์ภายในเครื่องโบอิ้ง 777 รวมถึงอัพเกรดห้องสวีทในชั้นเฟิร์สคลาสใหม่หมดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส เพื่อให้บานประตูเลื่อนเพรียวสวยงามและสูงจากพื้นถึงเพดาน ที่นั่งห้องสวีทชั้นเฟิร์สคลาสบนเครื่องโบอิ้ง 777 มีพื้นที่กว้างถึง 40 ตารางฟุตสำหรับหนึ่งที่นั่ง ซึ่งจัดเป็นแบบ 1-1-1 ที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพื่อยกระดับความลักซ์ชัวรี่ให้พิเศษขึ้นไปอีกระดับ

 
          นอกจากการอัพเกรดที่กล่าวมาข้างต้น ผู้โดยสารยังสามารถได้รับประสบการณ์การให้บริการที่ได้รับรางวัลจากลูกเรือของเรา อาหารบนเครื่อง และ ice ระบบความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ได้รับรางวัลที่มีให้เลือกรับชมมากกว่า 2,500 ช่อง รวมไปถึง Wi-Fi ที่มีให้บริการในเครื่องบินส่วนใหญ่ของเอมิเรตส์


          นอกจากนี้ ยังมี Emirates Skywards โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินเอมิเรตส์ ที่ให้สมาชิกสามารถสะสมและแลกไมล์สำหรับรางวัลดีๆจากทางการบินได้ โดยสามารถแลกไมล์เป็นห้องพัก สิทธิพิเศษในการช้อปปิ้ง รวมถึงแลกเป็นเที่ยวบินหรืออัพเกรดที่นั่งได้ ในขณะที่โปรแกรม Emirates Skywards Cash+Miles ได้ให้สมาชิกสามารถแลกเที่ยวบินโดยใช้ไมล์สะสม Emirates Skywards กับเงินสดไปพร้อมกันได้ โดยแบ่งสมาชิกออกเป็นสี่ประเภทคือ บลู ซิลเวอร์ โกลด์ และแพลทินัม โดยทุกประเภทบัตรสามารถเริ่มแลกไมล์ได้โดยใช้ไมล์สะสมเริ่มต้นเพียง 2,000 ไมล์เท่านั้น
 

          สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการ 49 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ

[อ่าน 1,231]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved