คลาวดี จัดงาน “CLOUDEE CX SPHERE 2023” พร้อมเผยเทรนด์ และนวัตกรรมการให้บริการลูกค้าในอนาคต
28 Mar 2023

บริษัท คลาวดี เทเลคอม จำกัด หรือ คลาวดี (Cloudee) เป็นผู้นำด้านการพัฒนาระบบและบริการแพลตฟอร์มการสื่อสารบนคลาวด์แบบบูรณาการ รวมถึงเป็นที่ปรึกษาด้านการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience: CX) ของเมืองไทย

 

ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างความรู้สึกในเชิงบวกต่อแบรนด์กับลูกค้าด้วยโซลูชันแอปพลิเคชันของคลาวดี อาทิ Voice, CRM, Video CX และ AI BOT (Voice & Chat)

 

ทั้งนี้ คลาวดี ได้มีการจัดงาน CLOUDEE CX SPHERE 2023 งานสัมมนาที่รวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญ ผู้นำ นักพัฒนา CX และแบรนด์ต่างๆ ไว้ในที่เดียว พร้อมเผยเทรนด์และนวัตกรรมในอุตสาหกรรม รวมทั้งสร้างความเข้าใจในความต้องการของตลาดให้ตอบสนองต่อความคาดหวังของลูกค้า

 

ภายในงาน ได้รับเกียรติจากวิทยากรที่เป็นพันธมิตรของคลาวดีในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้แก่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ depa, Zendesk, Freshworks, Monday.com และมีการเสวนาในหัวข้อต่างๆ กับ DeeMoney, Pomelo ประเทศไทย และ ZipEvent

 

ซึ่งได้แนะนำเคล็ดลับและข้อมูลเชิงลึกสำหรับการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้มีคุณภาพที่ดีขึ้นจากการใช้ระบบคลาวด์ โดยผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์กับธุรกิจต่างๆ มีการแลกเปลี่ยนความรู้ และได้รับความรู้เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม

 

 

อังกุช ภาร์ดวัจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลาวดี เทเลคอม จำกัด เผยว่า

“เราเชื่อว่าการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจที่ต้องการประสบความสำเร็จในตลาดที่มีการแข่งขันสูง การจัดงานในครั้งนี้จึงเป็นการให้ข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าร่วมงาน โดยแนะนำวิธีการสร้างองค์กรที่มีลูกค้าเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ

 

และเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนธุรกิจที่ต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า และเรามั่นใจว่าความสำเร็จในการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นเครื่องยืนยันในความสำคัญของ CX และช่วยเสริมสร้างพื้นฐานในการพัฒนาธุรกิจและการบริหารลูกค้าให้สอดคล้องกับสภาวะปัจจุบันและการเติบโตในอนาคตของอุตสาหกรรมเทคโนโลยี CX ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

 

CLOUDEE CX SPHERE 2023 เปิดโอกาสให้กับผู้เข้าร่วมงานได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ระหว่างผู้เชี่ยวชาญและผู้บริหาร นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนักวิจัยและนักพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน มาร่วมแบ่งปันความรู้และแนวคิดใหม่ๆ ช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถนำความรู้ไปปรับใช้กับธุรกิจของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ซึ่งการสัมมนาได้พูดคุยในหัวข้อต่างๆ เช่น  Customer Journey ,การรับคำติชมของลูกค้า และวิธีการใช้เทคโนโลยีเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า นอกจากนี้ คลาวดี ยังให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้โซลูชันนวัตกรรมและบริการขั้นสูง เช่น

 

ระบบการสื่อสารด้วยเสียง โซลูชัน CRM Cloud และ AI Bot – แพลตฟอร์มการสนทนาด้วยปัญญาประดิษฐ์ และ Video CX (VdeeO) – แพลตฟอร์มบริการลูกค้าการแปลภาษาผ่านวิดีโอคอลแบบเรียลไทม์

 

คลาวดี มุ่งพัฒนาธุรกิจในประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี CX เพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าและความพึงพอใจที่ดีที่สุด โดยสร้างระบบที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้สามารถปรับกลยุทธ์การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลรุ่นใหม่ได้อย่างเหมาะสม พร้อมกับการใช้แนวคิดที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจ

 

 

อย่างไรก็ตาม หากต้องให้คำปรึกษากับธุรกิจในประเทศไทย คลาวดี จะใช้หลัก “Need of business methodology” ที่เข้าใจว่า ธุรกิจแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันและมีวิธีการติดต่อกับลูกค้าแบบเฉพาะตัว

 

ดังนั้น การทำความเข้าใจในวิสัยทัศน์ของแต่ละธุรกิจจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมที่ให้คำปรึกษา ซึ่งจะช่วยออกแบบกลยุทธ์ CX ในแต่ละขั้นตอน และช่วยองค์กรในการปรับใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

โดยจะมุ่งเน้นการเติบโตของธุรกิจและเพิ่มฐานลูกค้า ตลอดจนเลือกแพลตฟอร์ม SAAS ที่เหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจเป็นหลัก โดยคลาวดีจะสร้างระบบ Voice + CRM + AI BOT ที่ทำงานพร้อมกันได้อย่างลงตัว ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ได้ในหลายๆ ธุรกิจ หรือเฉพาะรายได้ด้วยเช่นกัน

 

นอกจากนี้ จุดแข็งในบริการของคลาวดี อยู่ที่บุคลากรและพันธมิตรชั้นนำระดับโลก ที่เตรียมพร้อมไว้ในการดูแลลูกค้าได้ทุกมิติ บริษัทยังได้พัฒนาศูนย์กลางความเชี่ยวชาญไว้ที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะช่วยสนับสนุนลูกค้าในประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบถ้วน

 


ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Page Facebook: ClouDee Telecom, Instagram: cloudee_telecom, เว็บไซต์ www.gocloudee.com และอีเมล sales@gocloudee.com หรือโทรศัพท์ 02 821 6500

[อ่าน 1,007]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“จระเข้” จับมือ สอศ. ยกระดับทักษะช่างก่อสร้าง ปั้นแรงงานคุณภาพสู่ตลาดอย่างยั่งยืน
Baby Grand Fair by Pacific Point รวมของดีแม่ลูกสายพรีเมียม ที่พ่อแม่ยุคใหม่ต้องมา!
กทพ. เบี่ยงจราจรชั่วคราวบนทางด่วนกาญจนาภิเษก 14–16 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงตี 4
หัวเว่ย จับมือ WAA เปิดตัวสมุดปกขาว “Smart Campus Wi-Fi CSI Sensing”
เคทีซีเสิร์ฟหวาน ฮีลใจกับเบเกอรี่พรีเมี่ยมจาก 22 โรงแรมชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ
ททท. เสิร์ฟโปรโมชันและสิทธิพิเศษแบบ Grand Privilege กับโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved