Back to Top
The 1 Exclusive เดินเกมรุกในฐานะผู้นำตลาดลูกค้าพรีเมียม High Spending เผยทิศทางปี 2566
28 Mar 2023

The 1 Exclusive เดินเกมรุกในฐานะผู้นำตลาดลูกค้าพรีเมียม High Spending เผยทิศทางปี 2566 ชู Ultimate Experience Curation มอบประสบการณ์ Self-Indulgence ขยาย Privileges ตรงใจ ให้สมาชิก Proud to be The 1 Exclusive ดื่มด่ำกับการใช้ชีวิตได้มากกว่าที่เคย

 

The 1 Exclusive ครองตำแหน่งผู้นำโปรแกรมดูแลสมาชิกระดับพรีเมียม High Spending อันดับหนึ่งในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล พร้อมเดินหน้าภายใต้วิสัยทัศน์ Ultimate Experience Curation ยกระดับประสบการณ์สุดพิเศษอย่างครอบคลุมและตรงใจยิ่งขึ้นเพื่อสมาชิก The 1 Exclusive ด้วยความเข้าใจลูกค้าคนพิเศษอย่างแท้จริงผ่าน Data & Insights พร้อมคัดสรรกว่า 50 แบรนด์พาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลกจากกว่า 2,000 แบรนด์ใน ecosystem ของ The 1 เน้นขยาย Exclusive Privileges ใน 3 กลุ่มไลฟ์สไตล์ตรงใจสมาชิก ได้แก่ Shopping, Dining และ Traveling ให้สมาชิกคนพิเศษ Proud to be The 1 Exclusive ยิ่งกว่าเคย พร้อมรวบรวมทุกประสบการณ์เหนือระดับไว้บน The 1 APP ที่เดียว

 

นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director - The 1 กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้าน CRM ของไทยที่มีประสบการณ์กว่า 18 ปี และดูแลสมาชิกครอบคลุมกว่า 20 ล้านคนในปัจจุบัน The 1 ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้กับเราเสมอมา โดยเฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive ซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มพรีเมียม High Spending มียอดการใช้จ่ายมากกว่าสมาชิก The 1 ถึง 25 เท่าและมีการใช้ The 1 APP สูงถึง 80% จึงเห็นได้ชัดว่าสมาชิกกลุ่มดังกล่าวมีความสำคัญต่อธุรกิจของ The 1 และพาร์ทเนอร์เป็นอย่างมาก เพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกคนพิเศษจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด เราจึงมีทีมงาน The 1 Exclusive ที่มีความเข้าใจลูกค้ากลุ่มพรีเมียมอย่างแท้จริง รับหน้าที่วางกลยุทธ์ในการดูแลสมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะ”

นายชญานิน สราญสมฤทัย Head of CRM Strategy -  The 1 กล่าวถึงทิศทางของ The 1 Exclusive ในปี 2566 “The 1 Exclusive ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความตั้งใจในการรังสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับให้กับสมาชิกได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ในปีนี้ เรายังคงเดินหน้ามอบที่สุดแห่งประสบการณ์ภายใต้วิสัยทัศน์ Ultimate Experience Curation เพื่อให้สมาชิก Proud to be The 1 Exclusive ยิ่งกว่าที่เคย โดยตลอดระยะเวลา 3 ปีที่เราได้มีโอกาสในการดูแลสมาชิกคนพิเศษนั้น ทีมงาน The 1 Exclusive ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการทำความรู้จักและเข้าใจความต้องการของสมาชิกอย่างแท้จริงผ่านความเชี่ยวชาญด้าน Data & Insights หนึ่งในข้อสรุปสำคัญล่าสุดคือ เทรนด์พฤติกรรมของสมาชิก The 1 Exclusive กว่า 80% ให้ความสำคัญอย่างมากกับ  Self-Indulgence หรือการมอบความดื่มด่ำในการใช้ชีวิตให้กับตนเอง โดย 3 อันดับแรกที่สมาชิกใช้จ่ายสูงสุด ได้แก่ Shopping, Dining และ Traveling ในปีนี้ เราจึงมุ่งขยาย Exclusive Privileges ใน 3 กลุ่มนี้ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น แน่นอนว่าในส่วนของ Core Privileges ที่สมาชิกชื่นชอบ อาทิ คะแนน The 1 ไม่มีวันหมดอายุ, พื้นที่จอดรถฟรี 4 ชั่วโมงแรก, ห้องรับรองพิเศษ 37 แห่งในเครือเซ็นทรัล และอื่นๆ อีกมากมาย เรายังคงมอบให้กับสมาชิก The 1 Exclusive เช่นเคย”

 

ในปี 2566 นี้ The 1 Exclusive มุ่งมอบ Exclusive Privileges ที่คัดสรรมาอย่างดีให้กับสมาชิก โดยเน้นไปที่ 3 กลุ่มไลฟ์สไตล์หลัก สมาชิกสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่าน The 1 APP ดังนี้

  • Exclusive Shopping Experience รับส่วนลด On-top พิเศษกว่าใครเมื่อช้อปกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ต่างๆ, รับคะแนน X10 ในวันเกิด, ส่วนลดพิเศษในเดือนเกิด และสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมงาน Pre-sale ต่างๆ ก่อนใคร อาทิ Central Pre-Midnight Sale และงานช้อปสุดพิเศษอีกมากมายที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี
  • Exclusive Dining Experience รับข้อเสนอพิเศษจากร้านอาหารระดับพรีเมียม ร้านอาหารในโรงแรมชั้นนำ และร้านอาหารรูฟท็อปและบาร์ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับร้านอาหารในโรงแรมชั้นนำ, ส่วนลดสูงสุดกว่า 20% สำหรับร้านอาหารในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, ส่วนลด 10% สำหรับ SIWILAI CITY CLUB, SIWILAI Café และร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป
  • Exclusive Traveling Experience ส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับจองห้องพักโรงแรมในเครือ Centara, SALA และ Park Hyatt, สิทธิ์อัปเกรดห้องพักในเครือ Centara, รับเงินคืน 10% เมื่อจองห้องพักผ่าน Booking.com และส่วนลด 5% เมื่อจองห้องพักผ่าน Agoda, ส่วนลดและบริการพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเครือเซ็นทรัลในยุโรป อาทิ Rinascente, KaDeWe, ILLUM, Oberpollinger, Alsterhaus และล่าสุด Globus

 

นายรุ่ง กุสุมา ณ อยุธยา Head of Wealth Marketing – The 1 กล่าวปิดท้าย “การเลือกสรรและขยายสิทธิประโยชน์ตามกลุ่มไลฟ์สไตล์ที่สมาชิกให้ความสนใจเป็นพิเศษ นับเป็นความตั้งใจของ The 1 Exclusive ที่ต้องการให้สมาชิกได้ใช้ประโยชน์จาก Privileges ที่ตรงใจอย่างแท้จริง โดยยึด 3 จุดยืนเพื่อสมาชิก ได้แก่ Be First ได้ก่อนใคร Get More ได้มากกว่า และ Be Exclusive ได้เฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive เท่านั้น! อีกทั้งยังผนึกความร่วมมือจาก ecosystem อันแข็งแกร่งกว่า 2,000 แบรนด์ของ The 1 ทั้งหมดนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้สมาชิกคนพิเศษได้ดื่มด่ำกับการใช้ชีวิตยิ่งกว่าที่เคยนั่นเอง”

 

[อ่าน 1,035]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยูอาร์ซี รับประกาศนียบัตรเครื่องหมายรับรอง “คาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กร” มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำอย่างยั่งยืน
บิ๊กซี ร่วมกับ วิสาหกิจชุมชนเกษตรบ้านควาย ลงนาม MOU ส่งเสริมการจัดซื้อผลผลิตเกษตรกรภาคกลาง สู่ตลาดค้าปลีกอย่างยั่งยืน
เนสท์เล่ฉลอง 10 ปี 'น้ำรักษ์น้ำ' คืนความสะอาดให้ชุมชน สร้างระบบนิเวศยั่งยืน
ทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025 ต่อเนื่องปีที่ 12
ทิพยประกันภัย ถวายเทียนพรรษามหาจักรพรรดิ เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา ปี 2568
กรุงเทพประกันชีวิต “ใส่ใจสังคม” ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ประจำปี 2568
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved