“บอกรักสก็อตช์” พร้อมกันทั่วโลก สู่การเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ “อินเตอร์เนชั่นแนล สก็อตช์ เดย์” 8 กุมภาพันธ์ นี้
11 Jan 2018


 
          สก็อตช์ วิสกี้ยอดนิยมระดับโลกเตรียมปูพรมเแดงต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้อย่างคับคั่ง กับงานเฉลิมฉลอง “เลิฟสก็อตช์” (Love Scotch) หรือ อินเตอร์เนชั่นแนล สก็อตช์ เดย์ (International Scotch Day) ที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก เพื่อย้ำความนิยม ในฐานะเครื่องดื่มระดับสากล ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 นี้


          งานฉลอง “เลิฟสก็อตช์” (Love Scotch) หรือ อินเตอร์เนชั่นแนล สก็อตช์ เดย์ (International Scotch Day) ที่กำลังจะจัดขึ้นเป็นปีที่สองนี้ อยู่ในระหว่างช่วงวันคล้ายวันเกิดของ อเล็กซานเดอร์ วอล์กเกอร์ (Alexander Walker) หนึ่งในมาสเตอร์ เบลนเดอร์ ที่ทรงอิทธิพลสูงสุดของโลก ซึ่งเป็นบุตรชายของ จอห์น 'จอห์นนี่' วอล์กเกอร์ ผู้รังสรรค์วิสกี้ระดับโลกที่เหมาะสำหรับเติมความสุขร่วมกับผองเพื่อนได้ทุกที่ทุกเวลา การเฉลิมฉลองนี้จึงมีขึ้นในทุกสถานที่ ทั้งที่บ้าน ในบาร์ คลับ และงานพรมแดงทั่วโลก โดยมีเหล่าคนที่รักและหลงใหลในสก็อช์วิสกี้ รวมถึงบรรดาแฟนพันธุ์แท้ได้มาร่วมชนแก้ววิสกี้ที่ชื่นชอบ


          โรแนน เบิร์น (Ronan Beirne) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแบรนด์ระดับโลก แห่ง ดิอาจิโอ เผยว่า “ปีที่ผ่านมา เราเปิดตัว อินเตอร์เนชั่นแนล สก็อตช์ เดย์ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง และเป็นการย้ำความมั่นใจในสิ่งที่ดิอาจิโอต่างก็รู้ดีว่า คนทั่วโลกรักสก็อตช์ และปีนี้จะยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการจัดงานเฉลิมฉลองขึ้นทั่วโลก โดยมีกิจกรรมตั้งแต่การเทสต์สก็อตช์วิสกี้ การเปิดโรงกลั่นให้เข้าชมฟรี ไปจนถึงงานเฉลิมฉลองร่วมกับบรรดาเซเลบริตี้ในเมืองต่าง ๆ นับจากมะนิลาเรื่อยมาจนถึงโจฮันเนสเบิร์ก"  

 


          อินเตอร์เนชั่นแนล สก๊อตช์ เดย์ ถือได้ว่าเป็นโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองให้กับวิสกี้ยอดนิยมของโลก ซึ่งก็คือ สก็อตช์ วิสกี้ ทุกชนิดซึ่งมีความโดดเด่น เปี่ยมคุณภาพ และสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังเป็นต้นตำรับขนานแท้ ที่ไม่มีสปิริตอื่นใดจะสามารถมาเลียนแบบกับรสชาติและรสสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของ สก็อตช์ วิสกี้ ได้


          อีวาน กันน์ (Ewan Gunn) มาสเตอร์ สก๊อตช์ วิสกี้ ระดับโลก จาก ดิอาจิโอ กล่าวเสริมว่า "สก็อตช์ได้สร้างชื่อเสียงและความสำเร็จตลอดเส้นทาง นับจากชายฝั่งตะวันตกอันแสนโรแมนติก ผ่านดินแดนอันเป็นหัวใจแห่งวิสกี้อย่าง สเปย์ไซด์ ไปจนถึงใจกลางเมืองใหญ่ อันเปี่ยมไปด้วยสีสันของสก็อตแลนด์ การจัดงาน อินเตอร์เนชั่นแนล สก็อตช์ เดย์ ปีที่สองนี้ ยังแสดงออกถึงความมั่นใจว่าเรายังคงได้รับความนิยมในฐานะเครื่องดื่มระดับสากลอย่างแท้จริง" 

 


          รายนามเหล่าเซเลบริตี้ และแอมบาสซาเดอร์ รวมถึงสถานที่จัดงานฉลองครั้งใหญ่ทั่วโลก สำหรับปี 2561 นี้ จะเปิดเผยให้ทราบอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์


          ร่วมเฉลิมฉลองและเป็นส่วนหนึ่งของงานได้โดยใช้แฮชแท็ก #LoveScotch #InternationalScotchDay และ #jointhecelebration สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ facebook.com/LoveofScotch 

 

 

[อ่าน 1,090]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved