CAT หนุนโครงการ “พลังสานใจไทยยั่งยืน” พัฒนาสวัสดิการประชาชนทั่วประเทศ
16 Jan 2018

          ดร.วิชัย รูปขำดี ประธานมูลนิธิเพื่อการพัฒนาคนและสังคม และ วิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารไร้สาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมลงนามสนับสนุนโครงการ “พลังสานใจไทยยั่งยืน” เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยได้รับสวัสดิการและหลักประกันชีวิตที่จำเป็นในการดำรงชีวิตให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายในสังคมยุคปัจจุบัน ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 3 อาคารศูนย์บริการลูกค้า CAT สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ


          โครงการพลังสานใจไทยยั่งยืน เกิดขึ้นจากเจตนารมณ์ที่มุ่งส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยได้รับสวัสดิการและหลักประกันชีวิตที่จำเป็นในการดำรงชีวิต โดยยึดหลักการดำรงชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของรัชกาลที่ 9 นอกจากนี้ยังเพื่อเสริมสร้างศักยภาพและความพร้อมให้กับเครือข่ายภาคประชาชนจิตอาสา ให้มีความเข้มแข็ง สามารถช่วยเหลือชุมชน สังคมและประเทศชาติโดยรวมได้ อีกทั้งเพื่อสนับสนุนนโยบาย “ประชารัฐ” ของรัฐบาลด้วยการสร้างกลไกให้กับองค์กรต่างๆ ของภาคประชาชนให้มีความพร้อมในการเข้าไปมีส่วนร่วมในการดำเนินงานต่างๆ ของรัฐบาล


          ทั้งนี้ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ในฐานะหนึ่งให้ผู้ให้การสนับสนุนโครงการ ได้ร่วมนำระบบสื่อสารโทรคมนาคมและระบบเทคโนโลยีสานสนเทศความปลอดภัยสูงมาใช้เพื่อการพัฒนา ส่งเสริม สนับสนุนและประสานความร่วมมือให้เกิดขึ้นระหว่างหน่วยงานต่างๆ เป็นระยะเวลา 5 ปี


          ดร.วิชัย รูปขำดี ประธานมูลนิธิเพื่อการพัฒนาคนและสังคม เปิดเผยว่า “โครงการพลังสานใจไทยยั่งยืนได้รับการสนับสนุนจากกองกิจการมวลชน กรมกิจการพลเรือนทหารบก กองทัพบก เพื่อจัดกิจกรรมเกี่ยวกับสวัสดิการสังคมแก่ประชาชนและทหารกองหนุน ที่เข้าร่วมโครงการ ด้วยความร่วมมือจาก บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ด้านการให้บริการเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ และบริษัทอาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในการจัดสวัสดิการเกี่ยวกับการให้บริการประกันภัยจากอุบัติเหตุ ซึ่งนับว่าเป็นเจตนาที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลด้านการช่วยเหลือประชาชน กลุ่มผู้มีรายได้น้อยให้มีหลักประกันความมั่นคง และเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิเพื่อการพัฒนาคนและสังคมที่ว่าด้วยความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และภาคประชาชน ในกิจกรรมการพัฒนาสังคมและสาธารณประโยชน์”


          วิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารไร้สาย CAT เปิดเผยว่า “ในฐานะหน่วยงานที่ให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมระดับประเทศ CAT ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้การสนับสนุนระบบสื่อสารโทรคมนาคม และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศความปลอดภัยสูงเพื่อใช้ในการพัฒนา ส่งเสริม สนับสนุน และประสานความร่วมมือของทุกหน่วยงานที่จะเกิดขึ้น โดยเบื้องต้นจะให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 4G/3G ภายใต้แบรนด์ my เพื่อสนับสนุนการประสานงานความร่วมมือระหว่างสมาชิกภายในโครงการให้ดำเนินไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้จะได้ร่วมกันสร้างศักยภาพและความพร้อมให้กับเครือข่ายภาคประชาชนจิตอาสา ให้มีความเข้มแข็ง สามารถช่วยเหลือชุมชน สังคม และประเทศชาติโดยส่วนร่วม”

[อ่าน 974]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved