Tinder เปิดตัว School of Swipe™ แนะ Gen Z ไทยทุกเรื่องเดทออนไลน์
04 Apr 2023

 

Tinder แอพฯ ในการพบปะผู้คนใหม่ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกเปิดตัว “School of Swipe” (https://th.schoolofswipe.com) หรือ “คลาสเรียนแห่งการปัดขวา” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้าได้เปิดตัวในประเทศสิงคโปร์ในปีที่ผ่านมา โดย School of Swipe เป็นคลาสเรียนฉบับเร่งด่วน รวมข้อมูลและแนะทิปส์เรื่องการออกเดททั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ นอกจากมีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษแล้วยังให้บริการในรูปแบบภาษาไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม และให้บริการทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย โดยคู่มือออนไลน์นี้มุ่งให้คำแนะนำเพื่อให้นิวเจนและคนโสดที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน มีความมั่นใจในการค้นหาความสัมพันธ์ใหม่ๆ มากขึ้น

 

จากการสำรวจ* ของ Tinder พบว่า นิวเจนไทยกว่า 78% รู้สึก “ตื่นเต้น” และ 58% รู้สึก “มีความหวัง” กับออกเดทในอนาคต นอกจากนี้ Tinder ยังพบว่า “ความสัมพันธ์ระยะยาว” เป็นเป้าหมายยอดนิยมมากที่สุดของสมาชิกทั่วโลก แม้ว่าสมาชิกจะมองโลกในแง่ดีและต้องการมีความสัมพันธ์ระยะยาว แต่ 55% ยังคง “รู้สึกเขินอาย” หรือลังเลใจที่จะเป็น ฝ่ายเริ่มต้นความสัมพันธ์ก่อน นอกจากนั้นกว่า 50% รู้สึกสบายใจที่ได้เป็นตัวของตัวเอง และเป็นฝ่ายเลือกคนที่ต้องการเชื่อมต่อด้วยตัวเอง ในขณะที่ 1 ใน 3 ระบุว่ายากที่จะเริ่มบทสนทนากับคนที่เป็นคู่ Match

 

 

จากการเปิดแบรนด์แคมเปญระดับโลกครั้งแรกของ Tinder อย่าง “It Starts With A SwipeTM” เมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้เห็น ว่าคนโสดรุ่นใหม่ไม่อยากเสียเวลากับการเล่นเกมหาคู่อีกต่อไป Tinder จึงส่ง School of Swipe เพื่อให้สมาชิกนิวเจนไทยได้มีกูรูด้านการออกเดทเป็นคู่หู ช่วยไขความกระจ่างรวมถึงบอกเคล็ดลับต่างๆ เรื่องการเดทออนไลน์ในรูปแบบการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อให้การเดทที่มีชีวิตชีวา และสามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟน Tinder มีเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายการเชื่อมต่อใหม่ๆ ให้สมาชิกได้รับประสบการณ์การเดทหรือพบปะผู้คนใหม่ๆ ที่ปลอดภัย

 

ความโดดเด่นของ School of Swipe คือการแนะนำวิธีการออกเดทต่างๆ ที่จะเป็นเหมือนคู่หูร่วมเดินทางไปด้วยกันตลอดเส้นทางการออกเดทออนไลน์ ตั้งแต่การตั้งค่าโปรไฟล์ไปจนถึงการเตรียมตัวในเดทแรก ดังนั้นคนที่มีความหวังทั้งหลายจะได้เรียนรู้เคล็ดลับ (ที่จะไม่ลับอีกต่อไป)ในการสร้างบทสนทนาดีๆ การเชื่อมต่อกันในชีวิตจริง และค้นหาความสัมพันธ์ที่มีโอกาสพัฒนาอย่างปลอดภัยบน Tinder  

 

พาพริ เดฟ รองประธานฝ่ายสื่อสาร ของ Tinder เปิดเผยว่า “คนโสดรุ่นใหม่ในประเทศไทยนับว่าเป็นผู้ที่รักการใช้ดิจิทัลเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน และตื่นเต้นในการคอนเนคกับผู้คนใหม่ๆ ออนไลน์ จากการศึกษาข้อมูลคนรุ่นใหม่ ทำให้ทราบว่าเมื่อมีคำถามที่เกี่ยวกับการออกเดท พวกเขาไม่รู้ว่าจะต้องถามหรือจะพูดคุยกับใครได้บ้าง

จึงเป็นเหตุผลที่ Tinder แอพหาคู่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ล่าสุด “School of Swipe™” คู่มือออนไลน์ที่ถูกออกแบบมาให้คนโสดสามารถเข้าถึงได้ง่าย ทุกที่ทุกเวลา ให้ Gen Z ไทยรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเมื่อต้องออกเดท School of Swipe™ เป็นคู่มือแนะนำทริคต่างๆ และตอบคำถามทุกเรื่องการเดท เพื่อให้คนที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ใหม่ๆ ได้รับประสบการณ์ในการเดทที่ดีที่สุดบนออนไลน์และออฟไลน์ แหล่งข้อมูลตรงนี้จะเข้ามาช่วยเสริมนวัตกรรม และการใช้ฟีเจอร์อื่นๆ บนแอพ Tinder ที่ถูกพัฒนาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การออกเดทเป็นเรื่องสนุกและปลอดภัยสำหรับคนที่อยากจะเชื่อมต่อ และสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ๆ ”

 

 

ด้าน ฮิปโป - สมภพ กิตติสารธรรม อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังหนึ่งในสมาชิก Tinder กล่าวว่า

“School of Swipe เป็นไอเดียที่ดีมากๆ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มใช้แอพ Tinder ให้ความรู้สึกเหมือนเพื่อนสนิทที่ช่วยแนะนำวิธีการใช้แอพฯ ตั้งแต่การสร้างโปรไฟล์ ทิปส์ในการใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ไปจนถึงคำแนะนำการออกเดท”  

 

นอกจากนั้น ไอวา - ไอยวริญ บวรวิวรรธน์ อีกหนึ่งสมาชิก Tinder ที่เป็นทั้งอินฟลูเอนเซอร์ นางแบบที่หลายคน คุ้นหน้าคุ้นตา ได้บอกว่า

“ข้อมูลใน School of Swipe มีความน่าสนใจทั้งเนื้อหาสนุกทำให้เข้าใจและนำมาใช้ได้ง่าย ที่สำคัญ มีข้อมูลเรื่องความปลอดภัย และมีคำแนะนำ ตลอดจนวิธีการรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ สำหรับการออกเดทครั้งแรก ถือเป็น ตัวช่วยให้ผู้หญิงอย่างเราได้เตรียมความพร้อมในการออกเดทออนไลน์และการออกไปพบปะกันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ”

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Tinder เพิ่มฟีเจอร์บนแอพฯ มากมาย เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้มีวิธีใหม่ๆ ในการเชื่อมต่อ กันและกันในเส้นทางการเดทออนไลน์บนแอพฯ อย่างฟีเจอร์ล่าสุด Dating Goals

ที่สร้างขึ้นเพื่อให้สมาชิกมีวิธีในการแสดงออก ถึงสิ่งที่ต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้นบนโปรไฟล์ และควบคุมประสบการณ์การใช้แอพฯ ว่าต้องการเชื่อมต่อกับใคร และฟีเจอร์ รูปแบบความสัมพันธ์

ที่มาเสริม Dating Goals ช่วยให้สมาชิกระบุความสัมพันธ์ที่ต้องการได้ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์แบบมีคู่คนเดียว (Monogamy), ความสัมพันธ์ที่ยินยอมว่ามีคู่มากกว่า 1 คน (Ethical Non-Monogamy), ความสัมพันธ์แบบเปิด (Open Relationship), ความสัมพันธ์แบบมีคู่หลายคน (Polyamory) และในแบบที่ระบุว่า ยังค้นหาแบบที่ชอบ

 

นอกจากนั้นยังได้ เสริมแกร่งฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ เพื่อมอบประสบกาณ์ที่ดีในการสร้างคอนเนคชั่นและโต้ตอบกันอย่าง มีคุณภาพ

School of Swipe กับวิธีใช้ที่สุดแสนง่ายดาย:
ขั้นตอนที่ 1
เข้าไปที่เว็บไซต์ https://th.schoolofswipe.com หรือผ่านทางมือถือก็สะดวก!
ขั้นตอนที่ 2 เลื่อนดูหัวข้อที่สนใจ เช่น แอพอะคาเดมี่ วิธีการออกเดท 101 หรือ หลักสูตรความปลอดภัย
ขั้นตอนที่ 3 แต่ละหัวข้อนำเสนอข้อมูลผ่านภาพอินโฟกราฟิกสุดครีเอทีฟ เพื่อให้คนโสดได้มั่นใจในการเดทออนไลน์มากขึ้น ซึ่งอินโฟกราฟิกสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี
ขั้นตอนที่ 4 อย่าลืมแชร์ลิงก์ School of Swipe หรือคลาสเรียนแห่งการปัดขวากับเพื่อนๆ กันนะ!

 

[อ่าน 1,003]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีพีเอฟ จับมือภาครัฐ-ชุมชนลำพูน สู้ไฟป่า ฝุ่นควัน PM2.5
โตชิบาออกโรงเตือนผู้บริโภค ระวังมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อบริษัท
รับส่วนลด 120 บาท ที่ Lazada App หรือ Shopee App กับบัตรกรุงศรี เดบิต หรือบัตร Krungsri Boarding Card
“จระเข้” จับมือ สอศ. ยกระดับทักษะช่างก่อสร้าง ปั้นแรงงานคุณภาพสู่ตลาดอย่างยั่งยืน
Baby Grand Fair by Pacific Point รวมของดีแม่ลูกสายพรีเมียม ที่พ่อแม่ยุคใหม่ต้องมา!
กทพ. เบี่ยงจราจรชั่วคราวบนทางด่วนกาญจนาภิเษก 14–16 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงตี 4
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved