Tinder เปิดตัว School of Swipe™ แนะ Gen Z ไทยทุกเรื่องเดทออนไลน์
04 Apr 2023

 

Tinder แอพฯ ในการพบปะผู้คนใหม่ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกเปิดตัว “School of Swipe” (https://th.schoolofswipe.com) หรือ “คลาสเรียนแห่งการปัดขวา” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้าได้เปิดตัวในประเทศสิงคโปร์ในปีที่ผ่านมา โดย School of Swipe เป็นคลาสเรียนฉบับเร่งด่วน รวมข้อมูลและแนะทิปส์เรื่องการออกเดททั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ นอกจากมีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษแล้วยังให้บริการในรูปแบบภาษาไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม และให้บริการทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย โดยคู่มือออนไลน์นี้มุ่งให้คำแนะนำเพื่อให้นิวเจนและคนโสดที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน มีความมั่นใจในการค้นหาความสัมพันธ์ใหม่ๆ มากขึ้น

 

จากการสำรวจ* ของ Tinder พบว่า นิวเจนไทยกว่า 78% รู้สึก “ตื่นเต้น” และ 58% รู้สึก “มีความหวัง” กับออกเดทในอนาคต นอกจากนี้ Tinder ยังพบว่า “ความสัมพันธ์ระยะยาว” เป็นเป้าหมายยอดนิยมมากที่สุดของสมาชิกทั่วโลก แม้ว่าสมาชิกจะมองโลกในแง่ดีและต้องการมีความสัมพันธ์ระยะยาว แต่ 55% ยังคง “รู้สึกเขินอาย” หรือลังเลใจที่จะเป็น ฝ่ายเริ่มต้นความสัมพันธ์ก่อน นอกจากนั้นกว่า 50% รู้สึกสบายใจที่ได้เป็นตัวของตัวเอง และเป็นฝ่ายเลือกคนที่ต้องการเชื่อมต่อด้วยตัวเอง ในขณะที่ 1 ใน 3 ระบุว่ายากที่จะเริ่มบทสนทนากับคนที่เป็นคู่ Match

 

 

จากการเปิดแบรนด์แคมเปญระดับโลกครั้งแรกของ Tinder อย่าง “It Starts With A SwipeTM” เมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้เห็น ว่าคนโสดรุ่นใหม่ไม่อยากเสียเวลากับการเล่นเกมหาคู่อีกต่อไป Tinder จึงส่ง School of Swipe เพื่อให้สมาชิกนิวเจนไทยได้มีกูรูด้านการออกเดทเป็นคู่หู ช่วยไขความกระจ่างรวมถึงบอกเคล็ดลับต่างๆ เรื่องการเดทออนไลน์ในรูปแบบการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อให้การเดทที่มีชีวิตชีวา และสามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟน Tinder มีเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายการเชื่อมต่อใหม่ๆ ให้สมาชิกได้รับประสบการณ์การเดทหรือพบปะผู้คนใหม่ๆ ที่ปลอดภัย

 

ความโดดเด่นของ School of Swipe คือการแนะนำวิธีการออกเดทต่างๆ ที่จะเป็นเหมือนคู่หูร่วมเดินทางไปด้วยกันตลอดเส้นทางการออกเดทออนไลน์ ตั้งแต่การตั้งค่าโปรไฟล์ไปจนถึงการเตรียมตัวในเดทแรก ดังนั้นคนที่มีความหวังทั้งหลายจะได้เรียนรู้เคล็ดลับ (ที่จะไม่ลับอีกต่อไป)ในการสร้างบทสนทนาดีๆ การเชื่อมต่อกันในชีวิตจริง และค้นหาความสัมพันธ์ที่มีโอกาสพัฒนาอย่างปลอดภัยบน Tinder  

 

พาพริ เดฟ รองประธานฝ่ายสื่อสาร ของ Tinder เปิดเผยว่า “คนโสดรุ่นใหม่ในประเทศไทยนับว่าเป็นผู้ที่รักการใช้ดิจิทัลเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน และตื่นเต้นในการคอนเนคกับผู้คนใหม่ๆ ออนไลน์ จากการศึกษาข้อมูลคนรุ่นใหม่ ทำให้ทราบว่าเมื่อมีคำถามที่เกี่ยวกับการออกเดท พวกเขาไม่รู้ว่าจะต้องถามหรือจะพูดคุยกับใครได้บ้าง

จึงเป็นเหตุผลที่ Tinder แอพหาคู่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ล่าสุด “School of Swipe™” คู่มือออนไลน์ที่ถูกออกแบบมาให้คนโสดสามารถเข้าถึงได้ง่าย ทุกที่ทุกเวลา ให้ Gen Z ไทยรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเมื่อต้องออกเดท School of Swipe™ เป็นคู่มือแนะนำทริคต่างๆ และตอบคำถามทุกเรื่องการเดท เพื่อให้คนที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ใหม่ๆ ได้รับประสบการณ์ในการเดทที่ดีที่สุดบนออนไลน์และออฟไลน์ แหล่งข้อมูลตรงนี้จะเข้ามาช่วยเสริมนวัตกรรม และการใช้ฟีเจอร์อื่นๆ บนแอพ Tinder ที่ถูกพัฒนาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การออกเดทเป็นเรื่องสนุกและปลอดภัยสำหรับคนที่อยากจะเชื่อมต่อ และสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ๆ ”

 

 

ด้าน ฮิปโป - สมภพ กิตติสารธรรม อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังหนึ่งในสมาชิก Tinder กล่าวว่า

“School of Swipe เป็นไอเดียที่ดีมากๆ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มใช้แอพ Tinder ให้ความรู้สึกเหมือนเพื่อนสนิทที่ช่วยแนะนำวิธีการใช้แอพฯ ตั้งแต่การสร้างโปรไฟล์ ทิปส์ในการใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ไปจนถึงคำแนะนำการออกเดท”  

 

นอกจากนั้น ไอวา - ไอยวริญ บวรวิวรรธน์ อีกหนึ่งสมาชิก Tinder ที่เป็นทั้งอินฟลูเอนเซอร์ นางแบบที่หลายคน คุ้นหน้าคุ้นตา ได้บอกว่า

“ข้อมูลใน School of Swipe มีความน่าสนใจทั้งเนื้อหาสนุกทำให้เข้าใจและนำมาใช้ได้ง่าย ที่สำคัญ มีข้อมูลเรื่องความปลอดภัย และมีคำแนะนำ ตลอดจนวิธีการรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ สำหรับการออกเดทครั้งแรก ถือเป็น ตัวช่วยให้ผู้หญิงอย่างเราได้เตรียมความพร้อมในการออกเดทออนไลน์และการออกไปพบปะกันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ”

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Tinder เพิ่มฟีเจอร์บนแอพฯ มากมาย เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้มีวิธีใหม่ๆ ในการเชื่อมต่อ กันและกันในเส้นทางการเดทออนไลน์บนแอพฯ อย่างฟีเจอร์ล่าสุด Dating Goals

ที่สร้างขึ้นเพื่อให้สมาชิกมีวิธีในการแสดงออก ถึงสิ่งที่ต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้นบนโปรไฟล์ และควบคุมประสบการณ์การใช้แอพฯ ว่าต้องการเชื่อมต่อกับใคร และฟีเจอร์ รูปแบบความสัมพันธ์

ที่มาเสริม Dating Goals ช่วยให้สมาชิกระบุความสัมพันธ์ที่ต้องการได้ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์แบบมีคู่คนเดียว (Monogamy), ความสัมพันธ์ที่ยินยอมว่ามีคู่มากกว่า 1 คน (Ethical Non-Monogamy), ความสัมพันธ์แบบเปิด (Open Relationship), ความสัมพันธ์แบบมีคู่หลายคน (Polyamory) และในแบบที่ระบุว่า ยังค้นหาแบบที่ชอบ

 

นอกจากนั้นยังได้ เสริมแกร่งฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ เพื่อมอบประสบกาณ์ที่ดีในการสร้างคอนเนคชั่นและโต้ตอบกันอย่าง มีคุณภาพ

School of Swipe กับวิธีใช้ที่สุดแสนง่ายดาย:
ขั้นตอนที่ 1
เข้าไปที่เว็บไซต์ https://th.schoolofswipe.com หรือผ่านทางมือถือก็สะดวก!
ขั้นตอนที่ 2 เลื่อนดูหัวข้อที่สนใจ เช่น แอพอะคาเดมี่ วิธีการออกเดท 101 หรือ หลักสูตรความปลอดภัย
ขั้นตอนที่ 3 แต่ละหัวข้อนำเสนอข้อมูลผ่านภาพอินโฟกราฟิกสุดครีเอทีฟ เพื่อให้คนโสดได้มั่นใจในการเดทออนไลน์มากขึ้น ซึ่งอินโฟกราฟิกสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี
ขั้นตอนที่ 4 อย่าลืมแชร์ลิงก์ School of Swipe หรือคลาสเรียนแห่งการปัดขวากับเพื่อนๆ กันนะ!

 

[อ่าน 1,073]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS ส่งทีมวิศวกรเฝ้าระวังโครงข่ายสิงห์บุรี 24 ชม. หลังคันดินคลองบรมธาตุชำรุด
ทรู ลงพื้นที่สิงห์บุรี เร่งคุ้มครองสถานีฐานหลังพนังกั้นน้ำพัง ย้ำสัญญาณ 5G/4G ไม่สะดุด ช่วยประชาชนต่อเนื่อง
กลุ่มพูลผล มอบเงินสนับสนุน และน้ำมันพืชตรากุ๊ก วุ้นเส้นต้นสน ให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และเหล่าทหารกล้า
กทพ. ปิดเบี่ยงทางลงดินแดงตลอด 24 ชม. ยาวถึงปี 2572 เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม – ยังสัญจรได้ 3 ช่องจราจร
16 ปีแห่งความภาคภูมิใจ GSK คว้ารางวัล AMCHAM Corporate Social Impact Awards 2025 ต่อเนื่อง
NT ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และ กสทช. เปิดบริการ “สายด่วน 1818”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved