“แสนสิริ” ส่งประสบการณ์ชีวิตแบบฉ่ำๆ กับไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟยาวๆ ตลอดปี
08 Apr 2023

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำจุดแข็งผู้นำวงการอสังหาฯที่เหนือกว่าด้าน After-Sales Service ดูแลลูกบ้านทุกช่วงการอยู่อาศัย มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตแบบฉ่ำๆ และเหนือกว่า มากกว่าการซื้อบ้านแล้วจบ ผ่านแนวคิด Juicy Moment Experience

ชลีรัตน์ ต่อจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยถึงกลยุทธ์และแนวคิดแคมเปญ “Sansiri Family Living Juicy” ว่าไม่ใช่แค่การขายบ้านแล้วจบ…แสนสิริ มุ่งมั่นดูแลลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ทุกคนเสมือนเป็นสมาชิกครอบครัวเดียวกันในทุกช่วงการอยู่อาศัย (customer journey)

“ปัจจุบันเราดูแลลูกบ้านจำนวนกว่า 300,000 คน นอกจากการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกบ้านครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์แล้วแสนสิริ ยังเป็นผู้นำด้านบริการหลังการขาย (After Sales Service) ที่ได้รับการยอมรับและความเชื่อมั่นจากลูกค้า ทั้งชาวไทยและต่างชาติมาตลอดกว่า 39 ปี และเราไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอบริการใหม่ๆ ที่แตกต่างอย่างต่อเนื่อง”

หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญคือ การสร้าง Brand Experience & Engagement ที่ให้ทุกสมาชิกของครอบครัวแสนสิริ แฟมิลี่ ได้ใช้ชีวิตที่มากกว่าการอยู่อาศัยและเกิดประสบการณ์ที่ดีร่วมกันกับแบรนด์

“นอกจากนี้ เราไม่ได้อยากให้สิทธิพิเศษเป็นเพียงแค่การจับมือกันระหว่างแบรนด์เท่านั้น แต่เราอยากเห็นโมเมนต์รอยยิ้มและความสุขของลูกบ้านจากสิทธิพิเศษที่เราและพันธมิตรร่วมกันมอบให้ ตรงใจกับไลฟ์สไตล์ที่เขาชื่นชอบ และตอบโจทย์ใช้ชีวิตจริงๆ

อาทิ กิน เที่ยว เดินทาง ตลอดจนด้านสุขภาพ สถาบันเพื่อการศึกษา แม้แต่สัตว์เลี้ยงเราก็มีสิทธิพิเศษให้ เพราะก็เป็นสมาชิกครอบครัวเหมือนกัน ซึ่งคาดว่าจะมีลูกบ้านแสนสิริใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน Sansiri Home Service ในปีนี้โตเพิ่มขึ้นกว่า 70%” ชลีรัตน์ กล่าวเพิ่มเติม

ในปีนี้ แสนสิริจึงได้จับมือกับพันธมิตร 15 ไลฟ์สไตล์ชั้นนำและระดับโลก ส่งประสบการณ์ ที่แตกต่างและเหนือกว่าที่คิดขึ้นจากความเข้าใจการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าในแต่ละเซ็กเมนท์และทุกสมาชิกของครอบครัว ได้เอนจอยการใช้ชีวิตมากขึ้นกับโปรแกรมสิทธิพิเศษที่แสนสิริมอบให้แบบยาวๆ ตลอดทั้งปี

กับพริวิเล็จสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แสนสิริ มอบให้เฉพาะลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ได้ใช้ชีวิตฉ่ำๆ แบบ Juicy ตลอดจนการจัดกิจกรรมแบบ on-ground hopping ไปตามคอมมูนิตี้ต่างของแสนสิริ เพื่อให้ลูกบ้านและกลุ่มเป้าหมายที่จะมาเป็นลูกบ้านแสนสิริในอนาคต ได้สัมผัสชีวิตดีๆแบบแสนสิริร่วมกัน

พบกับครั้งแรกของ Yearly Privilege Program ภายใต้แคมเปญ Sansiri Family Living Juicy พริวิเล็จสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 15 พาร์ทเนอร์ชั้นนำและระดับโลก ให้ลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ใช้ชีวิต Juicy กว่าใคร กับประสบการณ์และสิทธิพิเศษที่เหนือระดับไม่ซ้ำใครยาวตลอดปี 2566 ครอบคลุมทุกวัยในครอบครัว ได้แก่

  • THE STANDARD HOTELS เที่ยวพักผ่อนอย่างมีสไตล์กับโรงแรมระดับโกลบอล และ THE PERI HOTEL โรงแรมบูทีคสุดชิค, สิทธิพิเศษจาก MONOCLE  พาร์ทเนอร์ระดับโลกของแสนสิริ นิตยสารเท่ๆ ที่เล่าเรื่องไลฟ์สไตล์และประเด็นน่าสนใจจากทั่วโลก
  • หมดห่วงเรื่องสุขภาพ กับสิทธิพิเศษจาก โรงพยาบาลชั้นนำ มาตรฐานระดับโลก โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกลุ่มสมิติเวช และบีเอ็นเอช รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงที่คุณรักก็ได้รับสิทธิพิเศษที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ
  • ABSOLUTE ดูแลร่างกายให้แข็งแรง และผ่อนคลายกับ Let’s Relax ที่สุดของประสบการณ์สปา และรักษาอาการบาดเจ็ดของกล้ามเนื้อกับ Stretch Me
  • สิทธิพิเศษจาก SB Design Square มอบส่วนลดที่นอนและชุดเครื่องนอน และส่วนลดบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนย้าย ซ่อมโซฟา เฟอร์นิเจอร์ บิวท์อิน วอลเปเปอร์ ครอบคลุมเรื่องบ้าน
  • i-Store Self Storage เก็บของสำคัญในชีวิตของคุณอย่างปลอดภัยกับ ให้บริการเช่าห้องเก็บทรัพย์สินและสิ่งของระดับพรีเมียม ที่มอบส่วนลดให้ลูกบ้านแสนสิริเท่านั้น
  • EduSmith เตรียมพร้อมไป Ivy League กับสิทธิพิเศษจากสถาบันที่ปรึกษาเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งจากประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอังกฤษ และ Code Genius เริ่มเรียน Coding ได้ตั้งแต่เด็กเล็ก เพื่อเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นในอนาคต
  • Tops Online ช้อปสะดวกสบาย พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากซูเปอร์มาเก็ตออนไลน์ชั้นนำ

และเตรียมสัมผัสชีวิตดีๆ แบบลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ได้ในอีเวนต์จาก “Sansiri Family Living Juicy” ทั้งฟิต ทั้งชิลล์ เล่นสนุก ปิกนิคเพลินใช้ชีวิตฉ่ำๆ ไม่ซ้ำใครกับประสบการณ์ที่เหนือกว่า ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ เริ่มต้นที่ Bangna Lake26 คอมมูนิตี้ และโลเคชั่นอื่นๆ ตลอดปี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษจากแสนสิริที่ http://siri.ly/OCWFC44

[อ่าน 1,396]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บีโอไอชู Thailand FastPass เร่ง “บราสเคม สยาม” เดินหน้าเอทิลีนชีวภาพรายแรกในเอเชีย ตั้งเป้าเสร็จปี 2571
ACSC ผนึก Meta–หน่วยงานต่างประเทศ เปิดปฏิบัติการ “Joint Disruption Week” กวาดล้างแก๊งสแกมข้ามชาติในอาเซียน
สเปอร์ส–ลิเวอร์พูล ดวลเดือดนัดพิเศษ ชูพลังฟุตบอลระดมทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็งเด็ก วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้
เดอะมอลล์ ผนึก เอกชนสุขุมวิท ทุ่ม 200 ล้าน สร้าง “EXTRAVAGANZA SUKHUMVIT COUNTDOWN 2026” ดันสุขุมวิทสู่แลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์โลก
WELOVEGOLF Tournament 2025 ผสานพลังสมาชิกและพันธมิตร ส่งมอบความรักและความสุข ให้น้องๆ
กสิกรไทยเดินหน้าเศรษฐกิจสีเขียว จับมือกรมลดโลกร้อน หนุนผู้ประกอบการเข้าโครงการ G-Green
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved