“แสนสิริ” ส่งประสบการณ์ชีวิตแบบฉ่ำๆ กับไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟยาวๆ ตลอดปี
08 Apr 2023

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำจุดแข็งผู้นำวงการอสังหาฯที่เหนือกว่าด้าน After-Sales Service ดูแลลูกบ้านทุกช่วงการอยู่อาศัย มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตแบบฉ่ำๆ และเหนือกว่า มากกว่าการซื้อบ้านแล้วจบ ผ่านแนวคิด Juicy Moment Experience

ชลีรัตน์ ต่อจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยถึงกลยุทธ์และแนวคิดแคมเปญ “Sansiri Family Living Juicy” ว่าไม่ใช่แค่การขายบ้านแล้วจบ…แสนสิริ มุ่งมั่นดูแลลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ทุกคนเสมือนเป็นสมาชิกครอบครัวเดียวกันในทุกช่วงการอยู่อาศัย (customer journey)

“ปัจจุบันเราดูแลลูกบ้านจำนวนกว่า 300,000 คน นอกจากการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกบ้านครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์แล้วแสนสิริ ยังเป็นผู้นำด้านบริการหลังการขาย (After Sales Service) ที่ได้รับการยอมรับและความเชื่อมั่นจากลูกค้า ทั้งชาวไทยและต่างชาติมาตลอดกว่า 39 ปี และเราไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอบริการใหม่ๆ ที่แตกต่างอย่างต่อเนื่อง”

หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญคือ การสร้าง Brand Experience & Engagement ที่ให้ทุกสมาชิกของครอบครัวแสนสิริ แฟมิลี่ ได้ใช้ชีวิตที่มากกว่าการอยู่อาศัยและเกิดประสบการณ์ที่ดีร่วมกันกับแบรนด์

“นอกจากนี้ เราไม่ได้อยากให้สิทธิพิเศษเป็นเพียงแค่การจับมือกันระหว่างแบรนด์เท่านั้น แต่เราอยากเห็นโมเมนต์รอยยิ้มและความสุขของลูกบ้านจากสิทธิพิเศษที่เราและพันธมิตรร่วมกันมอบให้ ตรงใจกับไลฟ์สไตล์ที่เขาชื่นชอบ และตอบโจทย์ใช้ชีวิตจริงๆ

อาทิ กิน เที่ยว เดินทาง ตลอดจนด้านสุขภาพ สถาบันเพื่อการศึกษา แม้แต่สัตว์เลี้ยงเราก็มีสิทธิพิเศษให้ เพราะก็เป็นสมาชิกครอบครัวเหมือนกัน ซึ่งคาดว่าจะมีลูกบ้านแสนสิริใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน Sansiri Home Service ในปีนี้โตเพิ่มขึ้นกว่า 70%” ชลีรัตน์ กล่าวเพิ่มเติม

ในปีนี้ แสนสิริจึงได้จับมือกับพันธมิตร 15 ไลฟ์สไตล์ชั้นนำและระดับโลก ส่งประสบการณ์ ที่แตกต่างและเหนือกว่าที่คิดขึ้นจากความเข้าใจการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าในแต่ละเซ็กเมนท์และทุกสมาชิกของครอบครัว ได้เอนจอยการใช้ชีวิตมากขึ้นกับโปรแกรมสิทธิพิเศษที่แสนสิริมอบให้แบบยาวๆ ตลอดทั้งปี

กับพริวิเล็จสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แสนสิริ มอบให้เฉพาะลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ได้ใช้ชีวิตฉ่ำๆ แบบ Juicy ตลอดจนการจัดกิจกรรมแบบ on-ground hopping ไปตามคอมมูนิตี้ต่างของแสนสิริ เพื่อให้ลูกบ้านและกลุ่มเป้าหมายที่จะมาเป็นลูกบ้านแสนสิริในอนาคต ได้สัมผัสชีวิตดีๆแบบแสนสิริร่วมกัน

พบกับครั้งแรกของ Yearly Privilege Program ภายใต้แคมเปญ Sansiri Family Living Juicy พริวิเล็จสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 15 พาร์ทเนอร์ชั้นนำและระดับโลก ให้ลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ใช้ชีวิต Juicy กว่าใคร กับประสบการณ์และสิทธิพิเศษที่เหนือระดับไม่ซ้ำใครยาวตลอดปี 2566 ครอบคลุมทุกวัยในครอบครัว ได้แก่

  • THE STANDARD HOTELS เที่ยวพักผ่อนอย่างมีสไตล์กับโรงแรมระดับโกลบอล และ THE PERI HOTEL โรงแรมบูทีคสุดชิค, สิทธิพิเศษจาก MONOCLE  พาร์ทเนอร์ระดับโลกของแสนสิริ นิตยสารเท่ๆ ที่เล่าเรื่องไลฟ์สไตล์และประเด็นน่าสนใจจากทั่วโลก
  • หมดห่วงเรื่องสุขภาพ กับสิทธิพิเศษจาก โรงพยาบาลชั้นนำ มาตรฐานระดับโลก โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกลุ่มสมิติเวช และบีเอ็นเอช รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงที่คุณรักก็ได้รับสิทธิพิเศษที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ
  • ABSOLUTE ดูแลร่างกายให้แข็งแรง และผ่อนคลายกับ Let’s Relax ที่สุดของประสบการณ์สปา และรักษาอาการบาดเจ็ดของกล้ามเนื้อกับ Stretch Me
  • สิทธิพิเศษจาก SB Design Square มอบส่วนลดที่นอนและชุดเครื่องนอน และส่วนลดบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนย้าย ซ่อมโซฟา เฟอร์นิเจอร์ บิวท์อิน วอลเปเปอร์ ครอบคลุมเรื่องบ้าน
  • i-Store Self Storage เก็บของสำคัญในชีวิตของคุณอย่างปลอดภัยกับ ให้บริการเช่าห้องเก็บทรัพย์สินและสิ่งของระดับพรีเมียม ที่มอบส่วนลดให้ลูกบ้านแสนสิริเท่านั้น
  • EduSmith เตรียมพร้อมไป Ivy League กับสิทธิพิเศษจากสถาบันที่ปรึกษาเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งจากประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอังกฤษ และ Code Genius เริ่มเรียน Coding ได้ตั้งแต่เด็กเล็ก เพื่อเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นในอนาคต
  • Tops Online ช้อปสะดวกสบาย พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากซูเปอร์มาเก็ตออนไลน์ชั้นนำ

และเตรียมสัมผัสชีวิตดีๆ แบบลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ได้ในอีเวนต์จาก “Sansiri Family Living Juicy” ทั้งฟิต ทั้งชิลล์ เล่นสนุก ปิกนิคเพลินใช้ชีวิตฉ่ำๆ ไม่ซ้ำใครกับประสบการณ์ที่เหนือกว่า ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ เริ่มต้นที่ Bangna Lake26 คอมมูนิตี้ และโลเคชั่นอื่นๆ ตลอดปี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษจากแสนสิริที่ http://siri.ly/OCWFC44

[อ่าน 1,298]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“BVAX Master” โดย “หอแว่น Better Vision” ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของคนทุก Generation
แอสเซนด์ มันนี่ ปักธง Virtual Bank อย่างเป็นทางการ! พร้อมเปิดมิติใหม่การเงินเพื่อคนไทยทุกคน
ไมเนอร์ โฮเทลส์ คว้า 26 รางวัลทรงเกียรติ จาก T+L Luxury Awards Asia Pacific ประจำปี 2025
ทรู หนุนสร้างที่ทำงานปลอดภัย เปิดกว้างทุกความหลากหลาย ผ่านคลับ “Bring Your Best” ในงาน “True Colors”
กรุงเทพประกันภัยเร่งจ่ายเคลมสินไหมจากเหตุแผ่นดินไหว สร้างความเชื่อมั่นด้วยการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่
เอไอเอ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัล “สุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี - AIA Healthiest Schools” ปีที่ 3 เชิดชูโรงเรียนทั่วประเทศ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved