โอวัลติน จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดงาน ‘เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้กับโอวัลติน’
19 Jan 2018

 

        การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และได้รับสารอาหารต่างๆ ที่สำคัญถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กในวัยเจริญเติบโต ดังนั้น เนื่องในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ โอวัลติน ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้จัดงานวันเด็กอย่างยิ่งใหญ่ สร้างความสุขให้เด็กๆ ด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย ภายใต้แคมเปญ “เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้กับโอวัลติน” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการพัฒนาสมองและร่างกายของเด็กไทยให้สดใสแข็งแรง พร้อมเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพสู่ความเป็นอัจฉริยะกับ 5 อาชีพในฝันของเด็กๆ ได้แก่ คุณหมอ นักฟุตบอล คุณครู ศิลปิน และเชฟ โดยมีเด็กๆ และผู้ปกครองมาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 1,500 คน ณ สวนสัตว์ดุสิต 


        เฉลิมชัย ธีระกุล ผู้บริหารผลิตภัณฑ์โอวัลติน กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์โอวัลตินตระหนักถึงความสำคัญของการจัดกิจกรรมส่งเสริมสังคมและเด็กไทย จึงได้ร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่นจัดกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ในหลายๆ ด้าน ทั้งด้านการศึกษา โภชนาการ ฯลฯ โดยในปีนี้มุ่งเน้นกิจกรรมที่ส่งเสริมการพัฒนาสมองและร่างกายของเด็กไทยให้สดใสแข็งแรง พร้อมเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพสู่ความเป็นอัจฉริยะกับ 5 อาชีพในฝันของเด็กๆ ผ่านโครงการ ‘เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้กับโอวัลติน’ โดยส่งเสริมให้คุณพ่อคุณแม่ใส่ใจในการเลือกอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อการพัฒนาร่างกายและสมองของลูก พร้อมส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของลูกโดยผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ” 

 


        พิเศษกว่าทุกปี สำหรับกิจกรรมวันเด็กในปีนี้ ชู 5 อาชีพในฝันของเด็กๆ ผ่านกิจกรรมสุดสนุกและสร้างสรรค์ให้เด็กๆ ได้มาเรียนรู้กันเต็มที่ผ่าน 3 ฐานกิจกรรม ได้แก่ ฐาน Empower เติมพลังสมองด้วยโอวัลติน ฐาน Explore สำรวจอาชีพในฝันต่างๆ และฐาน Experience เรียนรู้เพื่อต่อยอดความฝันพร้อมเก็บภาพเป็นที่ระลึก


        น้องอาโป ด.ช. มณฑล รวดเร็ว อายุ 8 ปี เรียนชั้น ป.3 โรงเรียนอนุบาลพระนครศรีอยุธยา จ. อยุธยา กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “ปกติแล้วทุกๆ วันเด็กคุณแม่จะพามาเที่ยวที่นี่ทุกปี และปีนี้ตั้งใจมาที่บูธของโอวัลติน เพราะเคยมาปีที่แล้วสนุกมาก และได้เรียนรู้หลายอย่าง และต้องมาเติมพลังให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมที่จะเล่นในวันเด็กนี้อย่างสนุกสนานทั้งวันด้วยโอวัลตินก่อน ส่วนกิจกรรมที่ผมชอบคือ ฐานเล่นฟุตบอลครับ ปกติแล้วที่โรงเรียนผมก็เล่นกับเพื่อนๆ อยู่แล้ว วันนี้เลยได้มาเล่นที่บูธกิจกรรมที่สนุกมากเลยครับ ได้ทำสิ่งที่ผมชอบด้วยและได้ของรางวัลด้วยครับ”


        สองพี่น้อง น้องโมเน่ ด.ญ. ภาพพิมพ์ มิตรสุริยะ อายุ 8 ปี เรียนชั้น ป. 2 และ น้องสิงห์ ด.ช. จิตรสิงห์ มิตรสุริยะ อายุ 10 ปี เรียนชั้น ป. 4 โรงเรียนกสินธรเซนต์ปีเตอร์ จ. นนทบุรี กล่าวอย่างยิ้มแย้มว่า “วันนี้หนูมางานวันเด็กกับพี่ชาย เราทั้งสองคนชอบดื่มโอวัลติน และที่หนูชอบคือ บูธการทำขนมปังกับแยมโอวัลตินให้ได้ลองทำ เพราะว่าโตขึ้นหนูอยากเป็นเชฟและอยากทำให้คุณแม่และพี่ชายทานคะ คุณแม่จะบอกหนู่เสมอว่า นอกจากทำอร่อยแล้ว ต้องมีประโยชน์ด้วย เหมือนกับโอวัลตินที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ด้วย”

 


        น้องปลาย ด.ญ. ปลายวดี บุบผาโภชน์ อายุ 8 ปี เรียนชั้น ป. 3 โรงเรียนวลีรัตน์วิทยา กรุงเทพมหานคร พูดคุยอย่างร่าเริงว่า “ปีนี้น้องปลายมาเที่ยววันเด็กกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียน ก่อนที่น้องปลายจะออกจากบ้านคุณแม่ได้เตรียมอาหาร และชงโอวัลตินให้น้องปลายดื่ม เพราะคุณแม่บอกว่าอาหารที่มีประโยชน์จะช่วยเติมพลังให้ร่างกายและเติมพลังสมองให้แข็งแรง โดยโตขึ้นหนูอยากเป็นคุณหมอ จึงต้องขยันเรียนให้มาก รวมถึงการทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อให้สารอาหารไปบำรุงสมอง ทำให้หนูมีสมาธิกับการเรียนและสามารถจดจำได้ดีขึ้น อีกทั้งจะตั้งใจเรียนเพื่อเป็นคุณหมอให้ได้คะ”

 


        ด้าน พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี นางเอกสาวที่มาร่วมงานพร้อม น้องไลลา หรือ เจน บัทเทอรี กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “วันนี้ได้พาน้องไลลา มาร่วมสนุกกับน้องๆเยาวชน รู้สึกมีความสุขมาก ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ทุกคน และอยากให้เด็กๆ ได้รับการส่งเสริมให้มีการพัฒนาสมองและร่างกาย ไม่ว่าจะผ่านการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาสมอง และการร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ อย่างเช่นที่พอลล่าได้ร่วมงานในวันนี้ นับเป็นกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนับสนุนที่ทางโอวัลตินร่วมกับทางเซเว่น อีเลฟเว่นจัดขึ้น”


        สำหรับกิจกรรมต่างๆ ภายใต้โครงการ ‘เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้’ กับโอวัลตินนี้ นอกจากกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติแล้ว ตลอดเดือนมกราคม 2561 ทุกแก้วโอวัลตินคูลที่ซื้อในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทุกแก้ว จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท เพื่อนำไปสมทบเป็นผลิตภัณฑ์โอวัลตินมอบให้แก่โครงการอาหารเช้าที่มีคุณภาพสำหรับเด็กด้อยโอกาส ของมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 

 


        มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้จัดโครงการเพื่อแบ่งปันอาหารเช้าคุณภาพให้แก่เด็กด้อยโอกาส เพื่อแก้ปัญหาเด็กที่ต้องไปโรงเรียนโดยไม่ได้กินอาหารเช้า เนื่องจากหลายครอบครัวเด็กขาดแคลนแหล่งอาหารไม่มีเงินซื้อ รวมทั้งผู้ปกครองไม่มีเวลาดูแลโภชนาการของเด็กๆ โดยโครงการดำเนินให้เป็นไปตามความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่ โดยร่วมมือกับโรงเรียนหรือชุมชนที่ร่วมในโครงการนี้กว่า 106 โรง และ 64 ชุมชนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ

[อ่าน 1,307]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved