ยูนิโคล่เล็งเห็นความสำคัญของทรัพยากรบุคคล ปรับเงินเดือนขึ้น 5 – 25%
26 Apr 2023

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ส่งเสริมศักยภาพของพนักงานในประเทศไทย เพื่อความก้าวหน้าและเป้าหมายการเติบโตของพนักงานในระยะยาว พร้อมพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน

 

ทรัพยากรบุคคลเปรียบเสมือนกำลังสำคัญขององค์กรเพื่อขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล จึงเป็นสิ่งที่ทางยูนิโคล่ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ เพื่อศักยภาพการทำงานที่มีประสิทธิภาพแบบมืออาชีพ ยูนิโคล่ ประเทศไทย เสริมแรงจูงใจในการทำงานด้วยสิทธิประโยชน์ของพนักงานยูนิโคล่ ประเทศไทย ประจำปี 2566 ดังต่อไปนี้

 

Salary Increment – ปรับขึ้นเงินเดือนพนักงาน

  • พนักงานทั้งหน้าร้าน และสำนักงานใหญ่ จะได้รับการปรับเงินเดือนขึ้น 5-25% ขึ้นอยู่กับศักยภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานแต่ละท่าน โดยยึดหลักปรัชญาการทำงานของบริษัทเป็นพื้นฐานของการปฏิบัติงาน รวมถึงความมุ่งมั่นและการทุ่มเทเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

Career Growth – ความก้าวหน้าทางวิชาชีพ

  • มอบความเชื่อมั่นและโอกาสเพื่อจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ พร้อมสภาพแวดล้อมการทำงานแบบมืออาชีพในองค์กรระดับโลก เพื่อผลักดันคุณสู่ Global Leader ในอนาคต
  • เน้นการสร้างความสามารถให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อบ่มเพาะผู้นำและผู้บริหารรุ่นใหม่

 

360° Evaluation - การประเมินครบวงจร

·      ประเมินการทำงานตามผลงานอย่างแท้จริง (ประวัติ, การศึกษา, อายุ, เพศ, อายุการทำงาน และอื่นๆ ไม่มีผลต่อการประเมิน)

·      ประเมินสายงานทุกๆ 3 เดือน (สำหรับพนักงานที่ร้านสาขา) และ 6 เดือน (สำหรับพนักงานที่สำนักงานใหญ่ และ ผู้จัดการ)

·      พัฒนาสายอาชีพรายบุคคล (ขึ้นอยู่กับความถนัด และความสนใจในสายงาน)

 

Women Empowerment - ส่งเสริมพลังของสตรี

  • พนักงานหญิงสามารถลาคลอดได้สูงสุด 365 วัน (พร้อมจ่ายเงินเดือน 90 วัน)
  • โดยมีพนักงานหญิงกว่า 75% อยู่ในระดับผู้จัดการ
  • ผลักดันด้านความเท่าเทียมทางเพศในองค์กร

 

Diversity and Inclusion – สภาพแวดล้อมการทำงานแบบไดนามิค

  • สนับสนุนความหลากหลายของหารทำงาน พร้อมนโยบายการบริหารความหลากหลาย และยอมรับความแตกต่างผ่านการทำงานเป็นทีม

 

ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่ และธุรกิจของแบรนด์ได้ที่ https://www.fastretailing.com/employment/th/uniqlo/th/graduate/

[อ่าน 1,239]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จับสัญญาณหนี้ธุรกิจไทย - เอสเอ็มอีรายเล็กเสี่ยงสูง – ปรับโครงสร้างหนี้ช่วยยืดเกม แต่ยังไม่จบโจทย์
กรุงศรี ออโต้ ชวนไข 5 ความเชื่อเรื่องสินเชื่อรถยนต์
AXA เผยผลวิจัยโลกร้อนกระทบสุขภาพแรงงาน–เศรษฐกิจ เสี่ยงต้นทุนพุ่งทั่วโลก
เราซื้อของ หรือของซื้อเรา 3 คำถามเอาชนะใจตัวเองก่อนเสียเงิน
เปิด 5 ปัจจัยพลิกพฤติกรรมผู้บริโภค 5 เจนฯ นักการตลาดต้องปรับตัวรับความเปลี่ยนแปลง
Visa เปิดอินไซต์ Gen Z ไทย – ถอดรหัสความคิดคนรุ่นใหม่ พลิกเกมธุรกิจยุคดิจิทัล
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved