กรุงศรี X กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ขยายบริการ “Krungsri i-CONFIRM” รองรับลูกค้าสมัครบัตรและสินเชื่อผ่านแอป UCHOOSE
02 May 2023

 

กรุงศรี ร่วมกับ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ต่อยอดกลยุทธ์ Krungsri One Retail ยกระดับบริการลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล ขยายการให้บริการยืนยันตัวตน“Krungsri i-CONFIRM” รองรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผ่านแอป UCHOOSE ผสานช่องทางให้บริการทั้งออนไลน์และสาขาของบริษัทในเครือกรุงศรีและพันธมิตร กว่า 15,000 จุดทั่วประเทศ ให้ลูกค้าเข้าถึงบริการทางการเงิน ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ยิ่งขึ้น พร้อมรุกขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล ชูจุดเด่นความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ทางการเงินในเครือกรุงศรี และเครือข่ายบริการครอบคลุมทั่วประเทศ ก้าวสู่การเป็นสถาบันการเงินหลักสำหรับลูกค้ารายย่อย ตั้งเป้ายอดอนุมัติการสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อผ่านช่องทางดิจิทัลในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เติบโต 70% ภายในปีนี้ ตอบโจทย์เป้าหมายขยายฐานผู้ใช้บริการช่องทางดิจิทัลของผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อรายย่อยในเครือกรุงศรี แตะ 12 ล้านราย ภายในปี 2567

 

 

นางสาวณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล แบรนด์บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตโลตัส กล่าวว่า                

“กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์บริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า ในปีที่ผ่านมา ความนิยมในการสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อผ่านช่องทางดิจิทัลเพิ่มสูงขึ้น โดยมีการสมัครผ่านแอป UCHOOSE กว่า 6 แสนครั้ง เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าในขั้นตอนการยืนยันตัวตนของการสมัครใช้บริการ ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงได้ผสานความร่วมมือกับกรุงศรี ภายใต้กลยุทธ์ ‘Krungsri One Retail’ ขยายบริการยืนยันตัวตน “Krungsri i-CONFIRM” รองรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อ ผ่านแอป UCHOOSE โดยลูกค้าที่ไม่เคยยืนยันตัวตนแบบ NDID (National Digital ID) สามารถเลือกยืนยันตัวตนผ่านบริการ “Krungsri i-CONFIRM” โดยนำ QR Code หรือ Barcode ที่ได้รับจากแอป UCHOOSE และบัตรประชาชนมายืนยันตัวตน ณ จุดบริการยืนยันตัวตน i-CONFIRM กว่า 15,000 แห่งทั่วประเทศ

โดยบริษัทคาดว่า บริการใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว ในการสมัครยิ่งขึ้น และเสริมศักยภาพในการขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล โดยตั้งเป้าภายในปี 2566 ยอดอนุมัติการสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อผ่านช่องทางดิจิทัลในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ จะเติบโต 70% เทียบกับปีก่อน”

 

 

นางสาวกนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จในการผสานความร่วมมือระหว่างกรุงศรี และบริษัทในเครือ ภายใต้กลยุทธ์ Krungsri One Retail เพื่อผสานช่องทางการบริการออนไลน์และสาขาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า ที่ผ่านมา บริการ Krungsri i-CONFIRM เป็นบริการที่ได้รับความนิยม

โดยในปี 2565 ลูกค้าที่เลือกใช้บริการ Krungsri i-CONFIRM เพื่อยืนยันตัวตนในการเปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัลผ่าน KMA เติบโตถึง 185 % เทียบกับปีก่อน ความร่วมมือกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์ จะช่วยเพิ่มจุดบริการยืนยันตัวตน ที่เคาน์เตอร์บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ อีกกว่า 300 สาขา ทำให้มีจุดบริการ Krungsri i-CONFIRM รวมทั้งหมดกว่า 15,000 จุดทั่วประเทศ ในทำเลที่สะดวก เข้าถึงง่าย เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการสมัครใช้บริการทางการเงินผ่านช่องทางดิจิทัลในเครือกรุงศรี ไม่ว่าจะเป็น บัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล มีแต่ได้ออนไลน์, Kept by krungsri, สินเชื่อส่วนบุคคล Krungsri iFIN, การสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านแอป UCHOOSE, การเปิดบัญชีกองทุนออนไลน์ของ บลจ. กรุงศรีผ่านแอป @ccess, และการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ของบริษัทหลักทรัพย์กรุงศรี จำกัด (มหาชน) ได้รับความสะดวกยิ่งขึ้นในการยืนยันตัวตนผ่าน Krungsri i-CONFIRM ช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินในทุกช่วงชีวิต

นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนให้กรุงศรีเป็นสถาบันการเงินหลักที่ลูกค้าใช้บริการสำหรับลูกค้ารายย่อย และก้าวสู่เป้าหมายในการเพิ่มฐานผู้ใช้บริการช่องทางดิจิทัลเป็น 12 ล้านราย ภายในปี 2567

 

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน Krungsri i-CONFIRM สามารถใช้บริการได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพื่อสมัครผลิตภัณฑ์ทางการเงินในเครือกรุงศรี เช่น UCHOOSE, KMA, @ccess กดสมัครและกรอกข้อมูลตามขั้นตอน เลือกวิธีการยืนยันตัวตนด้วย Krungsri i-CONFIRM หลังจากนั้น จะได้รับ QR Code หรือ Barcode เพื่อนำไปยื่นพร้อมกับบัตรประชาชนสำหรับการยืนยันตัวตนได้ ณ จุดให้บริการ Krungsri i-CONFIRM กว่า 15,000 จุดทั่วประเทศ

เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven, สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา, สำนักงานแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ศูนย์บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, จุดรับสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อในโฮมโปร, เคาน์เตอร์โลตัสมันนี่พลัส ที่ โลตัส, จุดให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลเซ็นทรัล เดอะวัน* (* สามารถยืนยันตัวตนได้เฉพาะกรณีสมัครบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และ/หรือ บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์), สาขากรุงศรีออโต้, สาขาเงินติดล้อ, สาขาโกลบอลเฮ้าส์, บริษัทหลักทรัพย์กรุงศรี จำกัด (มหาชน), บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี, สาขาบริษัท อีทราน เรนทัล เป็นต้น


ข้อมูลเพิ่มเติม www.krungsriconsumer.com/u-highlight/i-confirm 

[อ่าน 1,326]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
New Balance เปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ใหญ่สุดในไทยที่ CENTRAL PARK ประเดิมขายรุ่น 1906L สีใหม่ 10 ก.ย. นี้
Lee ปลุกตำนานยีนส์ ดึง Zhang Linghe นั่ง Brand Ambassador APAC
มาสเตอร์การ์ด–Beam เปิดตัว “Beam Bolt” พลิกโฉม SME ไทยสู่ดิจิทัลเพย์เมนต์
MJets ผู้นำการบินส่วนบุคคลจากไทย ยกระดับสู่เวทีโลกด้วยบริการครบวงจร
ออร์บิกซ์เปิดตัวแคมเปญ “Power Up Your Life” ทุกการเทรดสะสม OBX Point แลกรับสูงสุด 100,000 คะแนน
AIS ยืนหยัดต้านคอร์รัปชัน ตอกย้ำองค์กรโปร่งใส เดินหน้ายกระดับมาตรฐานธุรกิจ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved