"แอดไวซ์" เดินหน้ารุกตลาดเกมเมอร์ ชูกลยุทธ์อีสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง
02 Feb 2018

 

         แอดไวซ์ เดินหน้ารุกตลาดไอทีปี 61 ปักหมุดตลาดเกมเมอร์ เน้นอีสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง พร้อมผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เตรียมจัดอีเว้นท์ต่อเนื่อง ตลอดทั้งปี ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มเป้าหมายคอเกมเมอร์ รองรับตลาดเกมเติบโตทั้งในประเทศ และระดับโลกอย่างเต็มตัว


         จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการขายและการตลาด บริษัทแอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทฯได้วางแผนกลยุทธ์การตลาดใหม่โดยมุ่งเน้นอีสปอร์ตมาร์เกตติ้งมากขึ้น เนื่องจากกระแส และเทรนด์ตลาดในกลุ่มเกมเมอร์มีอัตราเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทยมาแรงเป็นอันดับ 2 รองจาก ประเทศไต้หวัน ดังนั้นปีนี้เราจึงเดินหน้า จับมือกับพันธมิตรทั้งค่ายเกมและแบรนด์ไอที ยักษ์ใหญ่ต่างๆ เตรียมพร้อมบุกตลาดเกมมิ่ง ผ่านกลยุทธ์อีสปอร์ตมาร์เกตติ้งอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่ง ประเดิมงานแรก ของปี กับ บริษัทกันตนา โมชั่นพิคเจอร์ จำกัด  ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลัก การจัด แข่งขัน “King of Gamers” อีสปอร์ต เรียลลิตี้ ในรูปแบบรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกของโลก โดยผู้เข้าแข่งขันจะแข่งเกม ROV ในเกม MOBA ชิงรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านบาท โดยจะเริ่มตอนแรก ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทั้งนี้ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักกีฬาอีสปอร์ตดาวรุ่งของไทยไปแข่งขันในระดับ นานาชาติต่อไป ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของการแข่งขันเกม ROV ตั้งแต่ต้นปี ที่มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน จากทั่วประเทศมากถึง 20,000 คน


         นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้วางแผนการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายในทุกระดับมากยิ่งขึ้น ผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งในปีนี้เราได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาใหม่เป็นซีรียส์ รวม 3 เรื่อง ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “แอดไวซ์สนับสนุนให้คนไทยเข้าใจกีฬา E-sport”  เพื่อหวังสร้างการรับรู้ให้เกิดขึ้น อย่าง ต่อเนื่อง  โดยจะสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายในทุกๆแพลตฟอร์ม ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป


         สำหรับปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีการขยายสาขาเพิ่มขึ้น โดยเจาะตลาดคอมพิวเตอร์ระดับกลาง และล่างลงลึกในระดับอำเภอ ขยายช่องทางออนไลน์เพิ่มจากร้อยละ 4 เป็นร้อยละ10  ซึ่งปัจจุบัน แอดไวซ์มีสาขาทั้งหมดรวม 357 สาขา ซึ่งถือว่ามากที่สุดสำหรับร้านจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และ IT ในรูปแบบ Chain Store ของเมืองไทย 

[อ่าน 1,728]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved