"แอดไวซ์" เดินหน้ารุกตลาดเกมเมอร์ ชูกลยุทธ์อีสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง
02 Feb 2018

 

         แอดไวซ์ เดินหน้ารุกตลาดไอทีปี 61 ปักหมุดตลาดเกมเมอร์ เน้นอีสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง พร้อมผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เตรียมจัดอีเว้นท์ต่อเนื่อง ตลอดทั้งปี ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มเป้าหมายคอเกมเมอร์ รองรับตลาดเกมเติบโตทั้งในประเทศ และระดับโลกอย่างเต็มตัว


         จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการขายและการตลาด บริษัทแอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทฯได้วางแผนกลยุทธ์การตลาดใหม่โดยมุ่งเน้นอีสปอร์ตมาร์เกตติ้งมากขึ้น เนื่องจากกระแส และเทรนด์ตลาดในกลุ่มเกมเมอร์มีอัตราเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทยมาแรงเป็นอันดับ 2 รองจาก ประเทศไต้หวัน ดังนั้นปีนี้เราจึงเดินหน้า จับมือกับพันธมิตรทั้งค่ายเกมและแบรนด์ไอที ยักษ์ใหญ่ต่างๆ เตรียมพร้อมบุกตลาดเกมมิ่ง ผ่านกลยุทธ์อีสปอร์ตมาร์เกตติ้งอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่ง ประเดิมงานแรก ของปี กับ บริษัทกันตนา โมชั่นพิคเจอร์ จำกัด  ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลัก การจัด แข่งขัน “King of Gamers” อีสปอร์ต เรียลลิตี้ ในรูปแบบรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกของโลก โดยผู้เข้าแข่งขันจะแข่งเกม ROV ในเกม MOBA ชิงรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านบาท โดยจะเริ่มตอนแรก ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทั้งนี้ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักกีฬาอีสปอร์ตดาวรุ่งของไทยไปแข่งขันในระดับ นานาชาติต่อไป ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของการแข่งขันเกม ROV ตั้งแต่ต้นปี ที่มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน จากทั่วประเทศมากถึง 20,000 คน


         นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้วางแผนการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายในทุกระดับมากยิ่งขึ้น ผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งในปีนี้เราได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาใหม่เป็นซีรียส์ รวม 3 เรื่อง ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “แอดไวซ์สนับสนุนให้คนไทยเข้าใจกีฬา E-sport”  เพื่อหวังสร้างการรับรู้ให้เกิดขึ้น อย่าง ต่อเนื่อง  โดยจะสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายในทุกๆแพลตฟอร์ม ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป


         สำหรับปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีการขยายสาขาเพิ่มขึ้น โดยเจาะตลาดคอมพิวเตอร์ระดับกลาง และล่างลงลึกในระดับอำเภอ ขยายช่องทางออนไลน์เพิ่มจากร้อยละ 4 เป็นร้อยละ10  ซึ่งปัจจุบัน แอดไวซ์มีสาขาทั้งหมดรวม 357 สาขา ซึ่งถือว่ามากที่สุดสำหรับร้านจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และ IT ในรูปแบบ Chain Store ของเมืองไทย 

[อ่าน 2,388]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรี โชว์กำไรครึ่งปีแรก 15,830 ล้านบาท เดินหน้ายุทธศาสตร์ปล่อยสินเชื่อคุณภาพ คุมต้นทุนเข้ม
เคทีซีเดินหน้าสร้างพอร์ตโตยั่งยืน ครึ่งปีแรกกำไร 3,755 ล้าน รักษาฐานลูกค้า-ฐานทุนมั่นคง
ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง FIT Auto และอะมิตี้ เปิดตัว “FIT KUB TIP คุ้มทุกคัน ประกันทุกยาง”
ออริจิ้น เปิดตัวโซน Wellness Community “Neighbor Well” 
ในโครงการมิกซ์ยูส ออริจิ้น ลากูน เชิงทะเล ภูเก็ต
“ปุ้มปุ้ย” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 7 รสชาติ 
ตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1 เรื่องปลาปรุงรส
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิ 5,004 ล้านบาท ในไตรมาส 2 รวม 6 เดือนแรกของปี 2568
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved