‘VANTAGE POINT’ ประสบการณ์ใหม่แห่งอาหารยุโรป ท่ามกลางจุดชมวิวสุดตระการตา
03 May 2023

 

ภัตตาคารอาหารยุโรปแห่งใหม่ ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ผ่านรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารยุโรปชั้นเลิศ พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์สวนเบญจกิติแบบพาโนรามายามค่ำคืน ที่สวยและสุดแสนโรแมนติก

‘VANTAGE POINT’ ภัตตาคารอาหารยุโรปที่โดดเด่นด้วยวัตถุดิบอาหารคุณภาพระดับสูง นำเข้าจากต่างประเทศ ผสานการปรุงแต่งรสชาติอาหารอย่างพิถีพิถันด้วยความชำนาญและเอาใจใส่ โดยทีมเชฟมากประสบการณ์ด้านอาหารยุโรป ให้บริการทั้งแบบ ‘อะ ลา คาร์ท’ และแบบ ‘บุฟเฟต์’ ในชื่อ ‘VANTAGE BUFFET’ (แวนทิจบุฟเฟต์)

 

 

ครั้งแรกของบุฟเฟต์อาหารยุโรป ที่จัดเต็มเมนูอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่ม หลากหลายกว่า 60 รายการ สั่งได้แบบไม่อั้น ในราคาท่านละ 998 บาท++ ซึ่งสามารถใช้บริการและรับประทานอาหารได้ไม่จำกัดตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม/รอบ โดยวันจันทร์ – ศุกร์ ให้บริการรอบมื้อค่ำ วันละ 1 รอบ เวลา 17.00 – 20.00 น. วันเสาร์ อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ ให้บริการรอบมื้อกลางวันและมื้อค่ำ วันละ 2 รอบ เวลา 11.00 – 14.00 น. และเวลา 17.00 – 20.00 น.

หรือจะเลือกอัพเกรดเป็นแพ็กเกจ ‘THE CITY BUFFET’ 1,899++ และ ‘THE PARK BUFFET” 2,199++ พร้อมเลือกรับเมนูพิเศษเพิ่มเติม ที่พร้อมให้คุณอิ่มเอมไปกับเมนูอาหารยุโรปยอดนิยมต่างๆ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติ และวัตถุดิบ ครบครันทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่ม

 

 

ทั้งนี้ ‘VANTAGE POINT’ ถูกพัฒนาขึ้นโดยมีต้นแบบมาจาก ‘Mercato Centrale’ (เมอร์คาโต เซนทราเล) ที่เกิดขึ้นครั้งแรก ณ เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของสถานที่ที่รวบรวมร้านอาหารชั้นยอดของอิตาลีเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว โดยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และถูกขยายออกไปยังประเทศอื่นๆ ในยุโรป

ซึ่งความนิยมดังกล่าวเกิดจากการมีความหลากหลายของประเภทอาหาร เหมาะสำหรับการกิน - ดื่ม และการพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ในยามเย็น นั่งรับประทานอาหารเพลินๆ ในย่านอาหารการกินที่เต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อย และบรรยากาศที่ดี

 

 

‘VANTAGE POINT’ ได้แบ่งสัดส่วนและตกแต่งบรรยากาศพื้นที่แต่ละโซนให้แตกต่างกันออกไป โดยมีทั้งพื้นที่อินดอร์ โซน ‘THE PARK’ (เดอะ ปาร์ค) โซน ‘THE LAKE’ (เดอะ เลค) คั่นกลางด้วยครัวแบบเปิด ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวา และพื้นที่เอ้าท์ดอร์ ที่สามารถรับลมเย็นๆ และเพลิดเพลินกับจุดชมวิว สวนป่า และบึงน้ำขนาดใหญ่ของสวนเบญจกิติ ได้แบบพาโนรามา

สัมผัสประสบการณ์อาหารยุโรป อร่อยแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศอันมีชีวิตชีวา ในจุดชมวิวสุดโรแมนติกใจกลางกรุงเทพมหานครด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ ‘VANTAGE POINT’ ชั้น 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 06-3226-8798

[อ่าน 749]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved