“ซัมซุง”รวมภาพการเที่ยวศิลปินสายอาร์ต ด้วย S Pen และ Galaxy S23 Ultra
04 May 2023

 

“ซัมซุง” ยกระดับการท่องเที่ยวให้สนุกแบบพี๊คคคกว่าเดิมด้วย Galaxy S23 Ultra ที่มาพร้อมกับปากกา S Pen ในตัว พร้อมฟีเจอร์อีกมากมาย ประกอบกับคุณภาพกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง 200MP ที่สามารถถ่ายรูปได้ชัดอย่างพี๊คคค

เมื่อถ่ายได้รูปที่ออกมาสวยคมชัดแล้วยังสามารถมาวาดต่อเพิ่มความน่าสนใจได้เลย ทำให้ประสบการณ์ของการท่องเที่ยวสนุกสุดพี๊คคคไปอีกขั้นกับการชวนเหล่านักออกแบบ, ศิลปินและครีเอเตอร์ชื่อดัง อย่าง JARB, POORBOY, Mmint, Noond, Reenp, OREOJIMNOM และ Mackcha มาร่วมโชว์การวาดและเขียนให้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ นั้นทำให้ภาพที่แชร์ออกไปน่าสนใจ พร้อมปักหมุดเพื่อให้การท่องเที่ยวในซัมเมอร์หน้าร้อนนี้น่าจดจำมากขึ้น และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกทางหนึ่ง

 

 

ภาพแรกนำทีมโดย “JARB” ศิลปินนักวาดภาพประกอบ ที่ทำงานผ่านความรู้สึก Nostalgia เป็นเหมือนเครื่องบันทึกความรู้สึกต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้น ณ โมเมนท์นั้นด้วยภาพประกอบสไตล์ City pop โดย JARB เป็นคนชอบหาสถานที่ใหม่ๆ เพื่อสร้าง Inspiration อยู่เสมอและได้มีโอกาสมาพบกับคาเฟ่แห่งหนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ และเป็นคาเฟ่ที่อยากแนะนำต่อ นั้นคือร้าน Arch ซึ่งสามารถดึงเอา aesthetic ของสระว่ายน้ำมาใช้ได้อย่างลงตัว

 

 

ตามด้วย “ต้น - เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์” ศิลปินเจ้าของคาแรคเตอร์เจ้าลิงสีขาวขนปุย ที่มีชื่อว่า “POORBOY” ซึ่งชอบเล่นสเก็ตบอร์ดเป็นชีวิตจิตใจ เห็นเรื่องราวของคาแรคเตอร์นี้เล่าเรื่องชีวิตประจำวัน ไปจนถึงเหตุการ์ณต่างๆ ผ่านลายเส้น สีสัน และอารมณ์ขันเป็นเอกลักษณ์ วันนี้ศิลปินมาเดินเล่นบนชายหาดที่เขาตะเกียบ (หัวหิน) เพิ่งรู้ว่าหาดนี้สามารถเล่นเซิร์ฟได้ ซึ่งปกติจะมักเล่นกันช่วงพฤศจิกายน - กุมภาพันธ์ ซึ่งตัวศิลปินอยากเล่นมากๆ แต่ยังไม่มีโอกาส จึงมีไอเดียที่จะให้เจ้าลิงสีขาวขนฟูมาลองเล่นแทน จึงได้ใช้ S Pen ที่มากับ Galaxy S23 Ultra และได้พบว่าให้ความรู้สึกว่าวาดได้ลื่นไหล ใช้งานได้ดี รวมไปถึงข้อดีอีกอย่างคือ สามารถถ่ายภาพแล้วสามารถดึงปากกาออกมาวาดต่อได้เลย สะดวกมากๆ

 

 

ต่อมา “mmintmintmm” ที่เป็นศิลปินวาดภาพประกอบโดยใช้ S Pen วาดมาอย่างต่อเนื่อง พาออกไปเดินรับลมที่จุดชมวิวสะพานแดง ชมไปเดินเล่นไปถ่ายรูปไป พร้อมทั้งวาดรูปเพิ่มความสดใสให้กับซัมเมอร์นี้ สำหรับวันหยุดใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวง่ายๆ ใกล้กรุงเทพฯ ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดียิ่งถ้ามาช่วงเย็นดูพระอาทิตย์ตกด้วยแล้ว ถือว่าเป็นสถานที่ชิลมาก

 

 

ซัมเมอร์นี้ “Noond” ศิลปิน illustrator ชื่อดังกับลายเส้นสไตล์บิวตี้ที่หลายๆ คนชื่นชอบ พาไปเที่ยวภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต นอกจากทะเลสวยๆแล้ว จุดถ่ายรูปสุดพี๊คคคอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่อยากให้มาเช็คอินก็คือ พิพิธภัณฑ์บาบ๋าเมืองภูเก็ต (Phuket Baba Museum) อาคาร 2 ชั้นอายุมากกว่า 100 ปี ในย่านเมืองเก่ามีมุมให้ถ่ายรูปได้หลายมุม หรือจะถ่ายมุมเดียวกับ Noond ที่สามารถเห็นได้ครบทั้ง 2 อาคารเลย ซึ่งศิลปินของเราไปภูเก็ตทั้งทีจะขาดท้องทะเลไปได้อย่างไร จึงได้แต่งเติมเหล่าฝูงปลาทั้งท้องทะเลลงไป ทำให้ภาพที่ออกมาสดใสสู้กับสีตึกสุดๆ 

 

 

ถ้าพูดถึงทะเลกรุงเทพฯ ของจริง ก็คงจะนึกถึงที่ บางขุนเทียน อย่างแน่นอน ซัมเมอร์นี้ Reenp พาหนีร้อนและความวุ่นวายในเมืองไปหาธรรมชาติที่ป่าชายเลนบางขุนเทียน ที่น้อยคนจะรู้จักว่าอยู่ในกรุงเทพฯ นี่เอง ที่นี่นับว่าเหมาะกับการพักผ่อนในเวลาสั้นๆ ได้เลย มีกิจกรรมยอดฮิตสามารถเช่าเรือออกไปชมทะเล ชมธรรมชาติของป่าโกงกางได้เลย หรือจะปั่นจักรยานดูอุโมงค์ต้นไม้และสะพานไม้ยาวกว่า 2 กิโลเมตร ยังได้ Reenp นักวาดภาพประกอบสไตล์มินิมอล ที่เลือกถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคาแรคเตอร์ที่มีลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่รู้จักในวงกว้างโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ Reenp นั่งได้พักผ่อนคลายกับ S Pen ที่มากับ Galaxy S23 Ultra ที่ต่างได้รับแรงบันดาลใจมาจากพื้นที่สีเขียวและความสงบที่ทำให้คิดถึงช่วงเวลาดีๆ เวลาได้อยู่กับคนพิเศษ

 

 

“OREOJIMNOM” หรือ เต้อ-อัครพล หมุนรอด ศิลปินหนุ่มเซอร์มากฝีมือที่วงการศิลปะต่างรู้จักเขาเป็นอย่างดี พาเที่ยวไปนั่งพักผ่อนและหาแรงบันดาลใจใหม่ในการทำงานในวันหยุดหน้าร้อนที่หาดบางพระ ศรีราชา ซึ่งเวลาไปเที่ยวทุกครั้งต้องการที่จะจดไอเดียต่างๆ สิ่งที่พกติดตัวตลอดก็คือ Galaxy S23 Ultra พร้อม S Pen ที่สามารถจดบันทึกและสร้างผลงานต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน ครั้งนี้จึงได้ฝากผลงาน PINKPUNKBOY กับเซิร์ฟบอร์ดคู่ใจเป็นเครื่องบันทึกช่วงเวลา Summer Time ของปีนี้ไว้

 

 

“Mackcha” ศิลปินไฟแรงวัย 24 ปี กับผลงานที่ทำให้ผู้คนจดจำผลงานได้ก็คือตัวคาแรคเตอร์หลักอย่าง “Chalotte” หรือตัวตนของศิลปินที่ถ่ายทอดผ่านเด็กผู้หญิงผู้มาจากทะเล ในช่วงซัมเมอร์นี้ศิลปินได้มีโอกาสไปเที่ยวที่หาดคลองพร้าว เกาะช้าง ถือว่าเป็นหาดที่บรรยากาศสงบ จุดเด่นของที่นี่คือมีต้นมะพร้าวขึ้นเรียงรายอยู่ริมหาด ประกอบกับตอนพระอาทิตย์ตกดินเป็นเวล่ที่สวยที่สุดเหมือนเป็น Magic moment จึงอยากให้ทุกคนได้ดื่มด่ำในชั่วโมงต้องมนต์ไปด้วยกัน จึงได้บันทึกโมเมนต์นี้ด้วย Galaxy S23 Ultra มาเก็บภาพสวยๆ และวาดต่อด้วย S Pen ที่มากับเครื่อง สามารถเขียนได้ลื่น มีสีให้เลือกผสมเยอะ สามารถรังสรรค์ได้ตามจินตนาการ ภาพออกมาสดใสถูกใจ

 

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เท่านั้น! เตรียมพบกับภาพสุดครีเอทจากเหล่าศิลปินอีกหลายคนที่จะมาแนะนำสถานที่ รวมถึงมุมแปลกใหม่ ให้ได้ติดตามกัน อย่าลืมไปปักหมุดเที่ยวตามรอยกัน และมาร่วมสร้างการเที่ยวในซัมเมอร์นี้ให้น่าจดจำกว่าเดิมได้ที่ https://goo.gl/maps/np6nqb4FT1LoduYE9 พร้อมติด #เที่ยวอย่างพี๊คคคกับSPen

[อ่าน 563]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved