TQM ผนึกกรุงเทพประกันภัย คุ้มครองทุกความสำเร็จของมนุษย์เงินเดือน
12 May 2023

 

บมจ.ทีคิวเอ็ม อัลฟา โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ร่วมกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI) เปิดแนวคิด Protection for Thais เพื่อให้คนไทยโดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนมีทางเลือกในการวางแผนลดความเสี่ยง

 

จาก 3 แนวคิดพื้นฐานของมนุษย์ รู้จักออม รู้จักการลงทุนเพื่ออนาคต และการวางแผนป้องกันความเสี่ยง ซึ่งการทำประกันภัยก็เป็นหนึ่งในการวางแผนป้องกันความเสี่ยง เพราะเมื่อเกิดภัยจากความเสี่ยงต่างๆ แล้ว ประกันภัยจะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายได้ หรือช่วยเยียวยาผู้ทำประกัน

 

ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.กรุงเทพประกันภัย กล่าวว่า

 

กรุงเทพประกันภัย (BKI) และ TQM มีความคิดเห็นตรงกันที่จะสร้างการรับรู้ให้มนุษย์เงินเดือนได้ตระหนักถึงการวางแผนชีวิตเพื่อรองรับความเสี่ยงภัยต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงด้านร่างกาย สุขภาพ หรือการเงิน ทางบริษัทฯ จึงใช้แนวคิดดังกล่าวมาออกแบบความคุ้มครองให้มนุษย์เงินเดือนที่แม้จะมีสวัสดิการของบริษัทหรือหน่วยงานที่ทำงานอยู่ แต่อาจจะไม่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงมนุษย์ฟรีแลนซ์ เจ้าของธุรกิจ SME และผู้ใช้แรงงานที่กลุ่มหลังนี้จะไม่มีสวัสดิการใดๆ เหมือนมนุษย์เงินเดือน

 

“เพื่อช่วยลดความเสี่ยง เพิ่มความคุ้มครองให้เหล่ามนุษย์เงินเดือน และคนวัยทำงาน มนุษย์ ฟรีแลนซ์ และเจ้าของธุรกิจ ให้ชีวิตไม่สะดุด ทำงานให้ประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายชีวิต โดยให้ BKI เป็นผู้ดูแลความเสี่ยง”

 

 

BKI มีความคุ้มครอง 3 หมวด 7 โปรดักส์

 

กลุ่มแรก ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ

  1. ประกันสุขภาพ Health Top Up
  2. ประกันชดเชยรายได้
  3. ประกันสุขภาพ Health เบา เบา
  4. ประกันมะเร็ง Super Save
  5. ประกันอุบัติเหตุทำงานสบายใจ

 

กลุ่มที่ 2 ประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน ชั้น 1 และชั้น 2+

 

กลุ่มที่ 3 ประกันการคุ้มครองการทำธุรกรรมทางออนไลน์ ประกันภัยไซเบอร์ ช้อป ชัวร์ ชัวร์

 

“ทั้ง 7 โปรดักส์ตอบโจทย์ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุม รองรับความเสี่ยงทุกๆ ด้านของคนทำงาน ด้วยเบี้ยประกันภัยที่เข้าถึงได้” ดร.อภิสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเพิ่ม

 

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า แนวคิดพื้นฐานของมนุษย์ที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น มั่นคงขึ้น ประกอบด้วย การรู้จักใช้ รู้จักออม การลงทุนเพื่ออนาคต และการรู้จักการวางแผนป้องกันความเสี่ยง

 

ซึ่งการทำประกันก็เป็นหนึ่งในการวางแผนป้องกันความเสี่ยง เพราะเมื่อเกิดภัยจากความเสี่ยงแล้วประกันภัยจะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายได้ หรือช่วยเยียวยาผู้ทำประกัน และการทำประกันนับเป็นปัจจัยที่ 5 ของคนไทยที่ควรมี

 

ทั้งนี้เมื่อนึกถึงการป้องกันความเสี่ยงเพิ่มความคุ้มครองให้กับมนุษย์เงินเดือน TQM คิดถึงกรุงเทพประกันภัยทันที เพราะ 5 ปีที่ผ่านมา BKI สามารถออกแบบความคุ้มครองได้ตอบโจทย์ความต้องการของมนุษย์เงินเดือนได้จริง ปรับเพิ่มความคุ้มครองให้เหมาะสมกับแต่ละช่วงเวลา และที่สำคัญเบี้ยประกันที่เหมาะกับทุกระดับรายได้

 

 

“TQM ได้สำรวจข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการของมนุษย์เงินเดือน พบว่า สิ่งที่มนุษย์เงินเดือนต้องการเป็นอันดับแรกคือ สวัสดิการที่ดีขึ้น ซึ่งสะท้อนว่าสวัสดิการพื้นฐานที่มีอยู่ของมนุษย์เงินเดือนไม่เพียงพอ TQM จึงอยากนำเสนอโปรดักต์ประกันภัยที่เป็นสวัสดิการเพิ่มเติมให้มนุษย์เงินเดือน สำหรับแผนการตลาดปีนี้ เราจะเน้นการสร้างการรับรู้เรื่อง Protection for Thais ให้ตระหนักถึงการวางแผนป้องกันความเสี่ยงที่จะได้รับการชดเชยเมื่อเกิดเหตุจากความเสี่ยง การสร้างพลังบวกให้มนุษย์เงินเดือน มนุษย์ฟรีแลนซ์ ผ่านทุกรูปแบบกิจกรรม ทุกการสื่อสาร และการบริการของ TQM และ BKI

 

ซึ่งบริการเสริมพิเศษของครั้งนี้คือ Nursing at Home จากทาง BKI ให้ฟรี สำหรับผู้ที่ซื้อประกันภัยในหมวดอุบัติเหตุและสุขภาพ โดยให้บริการการดูแลสุขภาพต่อเนื่องโดยบุคลากรทางการแพทย์หรือเจ้าหน้าที่ถึงบ้าน นอกจากนี้ สำหรับพรีเซนต์เตอร์ประกันมนุษย์เงินเดือน ทั้ง TQM และ BKI ยังเลือกให้ “เจมส์ มาร์” มารับหน้าที่นี้เป็นปีที่ 4 เพราะเจมส์ มาร์ เป็นพรีเซนเตอร์ที่มีบุคลิกของตัวแทนมนุษย์เงินเดือน หรือคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่ชัดเจน”

 

สำหรับช่องทางการขายของประกันมนุษย์เงินเดือนของ TQM นอกจากช่องทางออฟไลน์แล้วช่องทางออนไลน์ของ TQM ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ ชำระเงิน รับกรมธรรม์ แจ้งเคลม และรับบริการอื่นๆ ได้ด้วยตนเอง ทั้งทางเว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือ Line Official TQM Insurance Broker ที่สามารถซื้อหรือแชทเข้ามาพูดคุยกับพนักงาน หรือให้พนักงานโทรให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

นอกจากนี้ ยังมีช่องทางอื่นๆ ไว้อำนวยความสะดวกลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Facebook TQM Insurance Broker และสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

[อ่าน 986]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน
SCGC ผนึก Dow เตรียมร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโมเดลใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved