วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล Head of Retail and Brand ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า ธนาคารต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าสะท้อนให้เห็นได้จากธุรกิจบัตรเครดิตซึ่งเป็นธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งในปีที่ผ่านมา โดยมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรวมเพิ่มขึ้นถึง 30% ในไตรมาสแรกของปี 2566 ซึ่งการใช้จ่ายด้านไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่มาจากหมวดการท่องเที่ยว ร้านอาหาร และการช้อปปิ้ง
ธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ Card Payment & Unsecured Products ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า จากการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ธุรกิจลูกค้ารายย่อยของเติบโตอย่างต่อเนื่อง และคาดว่ารายได้ในกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยจะเติบโตอย่างต่อเนื่องจากความทุ่มเทและความตั้งใจในการมอบประสบการณ์การใช้บริการที่มีความโดดเด่นและไม่มีใครเหมือนให้กับลูกค้า
สำหรับไฮไลต์ของแคมเปญนี้ ได้แก่ ความร่วมมือครั้งแรกของโลกกับ Robert Parker ทีมนักวิจารณ์ไวน์ผู้ทรงอิทธิพลของโลก ซึ่งผู้ถือบัตรของยูโอบีในประเทศสิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม จะได้รับสิทธิพิเศษกับประสบการณ์ดินเนอร์หรูคู่ไวน์ที่เสิร์ฟโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ ตลอดจนการเข้าร่วมกิจกรรม ‘ไวน์ มาสเตอร์คลาส’ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบไวน์ นอกจากนี้ลูกค้าของยูโอบีจะได้เพลิดเพลินไปกับข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในหมวดร้านอาหารที่เพิ่มมากขึ้น ต่อยอดจากการประกาศเป็นพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียวของ คู่มือ 'มิชลิน ไกด์' ในประเทศมาเลเซียและไทย ในปีที่ผ่านมา
นอกจากนี้ได้เป็นพันธมิตรกับ Paul Smith ดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของประเทศอังกฤษในปีนี้ เพื่อยกระดับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ในหมวดไลฟ์สไตล์ โดย Paul Smith ได้มอบสิทธิ์ในการใช้ลวดลายทางหลากสี หรือ Signature stripes อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์บนสินค้าที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรยูโอบีที่เข้าร่วมแคมเปญ ‘spend-and-get’
อีกทั้งผู้ถือบัตรยูโอบีในสิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวมตามเกณฑ์ขั้นต่ำภายในปีนี้ จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรับแอกเซสซอรี่ Paul Smith รุ่นลิมิเต็ด รวมถึงเคส AirPod ของ Apple และกระเป๋าเป้กว่า 5,000 ชิ้น พร้อมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีของผู้ถือบัตรยูโอบี 1 คนในแต่ละประเทศ ที่จะได้รับรางวัลมินิดีไซน์ไอเทมพร้อม Signature stripes ที่ออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษโดย Paul Smith โดยจะมีการสุ่มจับรางวัลทั่วทั้งภูมิภาคในเดือนธันวาคม 2566 นี้
สำหรับความร่วมมือของยูโอบีในระดับภูมิภาคและในประเทศไทย นอกจากจะมีการเปิดตัวบัตรเครดิตของยูโอบีที่เป็นแบรนด์ร่วม (Co-brand) กับแบรนด์คอนซูเมอร์ในประเทศไทยถึง 5 บัตรแล้ว ยังมีดีลในประเทศอีกกว่า 2,000 รายการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ายูโอบี พร้อมรางวัลและสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า