'ลลิล' พลิกโฉมกิจกรรม CRM พัฒนากิจกรรมเพื่อลูกบ้าน ด้วยโครงการ Lalin Family Happy Time ตอบโจทย์ด้านสันทนาการและอาชีพ
15 May 2023

 

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มุ่งพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกบ้าน ล่าสุดจัดกิจกรรม CRM โครงการ Lalin Family Happy Time เน้นสร้างความอบอุ่นแก่ครอบครัวลลิล ด้วยกิจกรรมเวิร์คช้อปพิเศษเชิงสันทนาการทั้งยังสามารถต่อยอดสู่การพัฒนาเป็นอาชีพได้ในอนาคต เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่ลูกบ้านด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่ต่อเนื่องตลอดปี

 

ชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า

บริษัทฯ ได้นำ Customer Data ที่ได้จากการวิเคราะห์มาสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกบ้านผ่านการจัดกิจกรรม CRM หรือ Customer Relationship Management  การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยได้นำไลฟ์สไตล์ความชอบมาพัฒนาสู่เนื้อหากิจกรรมที่ลูกบ้านต้องการได้อย่างแท้จริง ซึ่งจะสังเกตว่าหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ผู้คนมีแนวโน้มจะสนใจกิจกรรมที่สามารถให้ประโยชน์ด้านความบันเทิง ในขณะดียวกันหากกิจกรรมนั้นๆ สามารถใช้เป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างรายได้ในอนาคตได้ก็จะยิ่งได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้นำข้อมูลที่ได้มาผสานเข้ากับเทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ พัฒนากิจกรรม CRM ที่มอบประโยชน์และสร้างความประทับใจสูงสุดผ่านโครงการ Lalin Family Happy Time ที่ได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2566 และได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก

 

 

ทั้งนี้ โครงการ Lalin Family Happy Time ได้จัด Workshop แล้ว 3 กิจกรรม ประกอบด้วย การแต่งหน้าเค้กแบบ Minimal Style, การทำเทียนหอมอโรม่าและเทียนหอมแฟนซี และการทำโฮมเมดคุกกี้ แฟนซี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เพราะในแต่ละครั้งนอกจากจะมีลูกบ้านในโครงการมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากแล้ว กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นที่สนใจของกลุ่มลูกบ้านโครงการใกล้เคียงของบริษัทฯ โดยได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมด้วย                                                                        

 

“ทั้งนี้กิจกรรม Lalin Family  Happy Time เป็นการจัดกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มลูกค้าเก่าที่เข้าอยู่อาศัยแล้ว เพื่อให้ลูกบ้านได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนบ้านในโครงการเดียวกัน โดยจะจัดหมุนเวียนไปต่างโครงการต่างๆ และปรับกิจกรรมเพื่อให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้ามากที่สุดให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ด้าน CRM ของบริษัทฯ ในปีนี้ ที่ต้องการเพิ่มความถี่ของกิจกรรมด้าน CRM โดยจะจัดแบบสัญจรไปตามโครงการต่างๆ ตลอดทั้งปี และยังมีการทำ Content ในรูปแบบอื่นๆ เพื่อให้เกิดความใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวถึงกลยุทธ์ด้าน CRM ในปี 2566

 

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/lalin-family-happy-time/

[อ่าน 1,116]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
BAM มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ หนุนตรวจสุขภาพตาเพื่อสังคม
กองทุนประกันชีวิตบรรยายให้ความรู้การประกันชีวิตและธุรกิจประกันชีวิตแก่บุคลากรประกันชีวิตจากประเทศภูฏาน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบประกันอุบัติเหตุกลุ่ม ฟรี แก่ผู้ร่วมกิจกรรมออกกำลังกาย
ITC ประกาศเปลี่ยนแปลงผู้นำ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตเชิงกลยุทธ์
บี.กริม เทคโนโลยี จับมือ NOVENCO ผนึกกำลังรุกตลาดระบบปรับอากาศและระบายอากาศในประเทศไทย
FWD ประกันชีวิต ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า พัฒนาเครื่องมือขายด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะ Agent Guru
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved