5 วันพิเศษที่คุณยังไม่รู้ในเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากวันวาเลนไทน์
14 Feb 2018

 

เดือนกุมภาพันธ์ เป็นเดือนแห่งความรักที่ใครหลายคนทั่วโลกก็ให้ความสำคัญ แต่สำหรับในปี 2018 นี้ นอกจากจะเป็นเดือนแห่งความรักแล้วก็ยังเป็นวันตรุษจีนอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นอีกเดือนนึงที่มีความพิเศษสุดๆ ของปีนี้เลยทีเดียว แต่นอกเหนือจาก 2 วันสำคัญนี้แล้วยังมีอีก 5 วันพิเศษที่มีความสุขปนฮาเช่นกันจะเป็นวันอะไรบ้างนั้นเรามาดูกัน

 

1. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ วันพิซซ่าแห่งชาติ: ถ้าคุณต้องการวันหยุดซักวันหนึ่งเพื่อที่จะบอกให้ตัวเองไปกินพิซซ่าทั้งหมด วันที่ 9 กุมภาพันธ์เป็นวันสำหรับคุณ แต่ถ้าหากคุณรับประทานมากเกินไปหน่อย คุณโชคดีแล้วล่ะ เนื่องจากวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ก็ยังเป็นวันปวดฟันแห่งชาติด้วย! 55555

 

2. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ วันอย่าร้องไห้ให้กับนมหก: (แน่นอนคุณอ่านไม่ผิด) มันไม่เป็นไรถ้าคุณจะร้องไห้หรือโวยวายเมื่อทำเครื่องดื่มนั้นๆ หกในวันนี้ แต่ถ้าเป็น "นม" คือสิ่งต้องห้ามในวันนี้ เพราะมันเป็นวันที่สนับสนุนให้เราคิดบวก และไม่ใส่ใจกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ผิดพลาดทั้งในอดีตที่ผ่านมาหรือในปัจจุบัน อย่ากังวลหรือเครียดกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตนะ

 

3. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ วันกาเลนไทน์: (วันแห่งความรักและมิตรภาพกับเพื่อนสาว): ถึงแม้ว่าในวันนี้จะไม่ใช่วันหยุดแห่งชาติ แต่มันเป็นวันที่ Leslie Knope (ตัวละครจากซีรี่ย์ Parks and Recreation) ได้อนุมัติ 100% แล้วว่าให้ใช้วันนี้เพื่อที่จะบอกกับเพื่อนๆ ที่ดีที่สุดของคุณว่า พวกเขามีความหมายกับคุณมากขนาดไหน

 

4. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ วันสัตว์เลี้ยงโลก: ในขณะที่เราควรจะต้องแสดงความรักกับเจ้าสัตว์เลี้ยงขนปุยของเราในทุกๆ วันแล้ว แต่ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ คือวันที่ดีที่สุดที่เราจะกวนเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรามากเป็นพิเศษด้วยการตามไล่กอดไล่ฟัดมันทั้งวัน

 

5. 28 กุมภาพันธ์ : วันนอนสาธารณะแห่งชาติ (วันที่สามารถจะงีบในที่สาธารณะได้ทุกที่) ถ้าคุณรู้สึกว่าต้องการจะงีบซักหน่อยในที่สาธารณะ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ เป็นวันที่คุณสามารถทำแบบนั้นได้เลย โดยที่คุณจะพักผ่อนที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ในทุกสถานที่ที่คุณอยู่ และนี่ก็เป็นวันความสุขปนฮาที่ใครหลายคนยังไม่รู้ทั้ง 5 วันในเดือนกุมภาพันธ์

 

วาเลนไทน์ปีนี้ จะเต็มไปด้วยความรัก ความสุข ของทุกคนที่มีให้กับคนพิเศษไม่เฉพาะแค่แฟนเท่านั้น ครอบครัว เพื่อน คนรอบข้างรวมไปถึงสัตว์เลี้ยงเราก็สามารถแสดงความรักให้แก่กันได้ ส่วนใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษที่นอกเหนือจากดอกไม้และเค้กแล้ว   ให้  topvalue.com เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเลือกช้อปสินค้าให้กับคุณ โดยไม่ต้องเสียเวลากับการเดินทางไปห้างสรรพสินค้า เพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถช้อปสินค้ากับ topvalue.com ได้

 

            สำหรับใครที่ยังไม่เคยช้อปออนไลน์หรือยังลังเลอยู่  ลองเปิดใจเปิดประสบการณ์แล้วคุณจะมีเวลาเหลือไปทำอะไรได้อีกมากมายในหนึ่งวัน แต่หากคุณยังไม่มั่นใจกับการช้อปออนไลน์  เราแนะนำให้ชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) ก่อนเพื่อสร้างความอุ่นใจและมั่นใจในการจ่ายเงิน  อีกทั้งยังสามารถตรวจเช็คสินค้าได้ทันทีเมื่อขนส่งนำสินค้าไปส่งที่หน้าบ้านคุณติดตามอัพเดทสินค้าและโปรโมชั่นจาก topvalue.com ได้แล้วที่ www.topvalue.com/5f ช้อปความคุ้มค่าช้อป topvalue.com  

[อ่าน 1,025]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved