airasia Superapp ชูบริการใหม่ “ต่อคิวร้านดัง” และ “จองโต๊ะร้านดังออนไลน์”
25 May 2023

 

airasia Superapp ประกาศกลยุทธ์ครั้งสำคัญ ก้าวสู่การเป็น Travel Expert ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลักที่เป็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติให้ดียิ่งขึ้น สอดรับกับเทรนด์ตลาด

airasia Superapp พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด Queuing Service “ต่อคิวร้านดัง” และ  Dine-in Service “จองโต๊ะร้านดังออนไลน์” ภายใต้ airasia food เจาะกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยว ที่อยากลิ้มลองร้านอาหารดังขึ้นชื่อมากมาย ตอบรับจุดยืนแบรนด์ใหม่ในฐานะแอปเพื่อการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจร

 

airasia food พร้อมเปิดตัว 2 บริการใหม่ บริการ “Queuing Service” และ “Dine-in Service”

 

  • บริการ “Queuing Service” คือบริการต่อคิวร้านดังที่ไม่รับจองคิวออนไลน์

ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่พลาดมื้ออร่อยและไม่ต้องเสียเวลานานหลายชั่วโมงในการต่อคิว รวมถึงทำลายข้อจำกัดด้านภาษาของนักท่องเที่ยวต่างชาติในสื่อสารกับร้านอาหาร

โดยปัจจุบันมีจำนวนร้านอาหารถึง 13 ร้าน 17 สาขา อาทิ เจ๊โอว จุฬา (JEH O CHULA), เล็ก ซีฟู้ด (Lek Seafood), CQK, เปิ้ลหมูกะทะ,  อี้จาสุกี้หม่าล่า สาขา สะพานควาย วัชรพล บรรทัดทอง,  ป้านี กุ้งแช่น้ำปลา,  เตี๋ยวแม่กลอง&เล้งแซ่บ (JODD FAIRS), แม่กลอง หัวปลาหม้อไฟ (Mae Klong Seafood), ตุ๋ยหมูกระทะ สาขาโพธิ์นิมิตร  ตลาดพลู เจริญนคร 10, ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา (หน้าโรงหนัง) และสุกี้จินดา สาขาประชาราษฏร์บำเพ็ญ ซอย 5 สาขา ลาดพร้าว วังหิน 26 สาขาประชาราษฏร์บำเพ็ญ ซอยระหว่าง 9-11

 

  • บริการ “Dine-in Service” คือบริการจองโต๊ะร้านดังออนไลน์

บริการใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ที่ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพลิดเพลินกับดีลสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 50 % มีร้านอาหารให้เลือกสรรมากมายกว่า 200 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

ณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Superapp ประจำประเทศไทย กล่าวว่า

"ตั้งเเต่เปิดตัว airasia Superapp เราเติบโตสู่การเป็นซูเปอร์แอปที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์มาตามลำดับ ด้วยกลุ่มลูกค้าหลักของเราเป็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติ เราจึงปรับกลยุทธ์สร้างความเเข็งเเกร่งโดยปรับจุดยืนใหม่สู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางและการท่องเที่ยว (Travel Expert) ตัวจริง  พร้อมเดินหน้าสร้างความท้าทายใหม่ๆในธุรกิจกลุ่มท่องเที่ยวแบบครบวงจรต่อเนื่อง

ประเดิมที่ airasia food กับบริการ Queuing Service บริการต่อคิวร้านดัง ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆนี้และได้รับกระเเสตอบรับที่ดี เพราะตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติไม่ต้องใช้เวลานานในการรอคิวร้านดัง

และในเร็วๆนี้จะเปิดตัวบริการใหม่ Dine-in Service บริการจองโต๊ะร้านดังออนไลน์ เพื่อเป็นทางเลือกในการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว

โดยการปรับเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้มั่นใจว่าจะช่วยให้ airasia Superapp สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น พร้อมสร้างโอกาสธุรกิจไปพร้อมกัน และสำคัญที่สุดเพื่อสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยต่อไป”

 

เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ใหม่ที่เน้นการสร้างประสบการณ์การทานอาหารในร้าน airasia Superapp จึงได้ปรับรูปแบบการให้บริการจากฟู้ดเดลิเวอรี่สู่ 2 บริการหลักที่ตอบโจทย์การรับประทานอาหารในร้านทั้ง “Queuing Service ต่อคิวร้านดัง” และ “Dine-in Service จองโต๊ะร้านดังออนไลน์” โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

 

 

โดยเรายังมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางและการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องด้วยบริการอื่นๆ สอดคล้องกลยุทธ์ก้าวสู่การเป็น Travel Expert อาทิ

  • บริการ flights OTA (Online Travel Agency) บริการจองตั๋วเครื่องบินทั้งกลุ่มสายการบินเเอร์เอเชียเเละสายการบินอื่นๆ
  • airasia hotels บริการจองโรงแรมที่พัก
  • บริการ airasia ride เรียกรถยนต์รับส่งผู้โดยสารในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลที่ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางในชีวิตประจำวันและยังสามารถจองรถรับส่งล่วงหน้าไปยังสนามบินดอนเมือง และ สุวรรณภูมิได้อีกด้วย
  • บริการ airasia transport เชื่อมต่อการเดินทางอื่นๆให้ราบรื่นไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นรถบัส รถไฟ และเรือเฟอร์รี่
  • บริการ airasia shop สินค้าปลอดภาษีและสินค้าหลากหลายจากทั่วโลก เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น 

 


ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp ได้ที่ https://www.facebook.com/flyairasia.th

พร้อมดาวน์โหลด airasia Superapp จาก Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

[อ่าน 1,297]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทีทีบี ผนึก LINE Pay เปิดตัวโซลูชันรับชำระเงินเต็มรูปแบบบน Wongnai POS ต่อยอดธุรกิจร้านอาหาร สร้างอีโคซิสเต็มธุรกิจครบวงจร
Onic จากอินโดนีเซีย คว้าแชมป์ศึก Free Fire World Series (FFWS) SEA 2025 Spring Grand Final
ฮาวเด้น จัดกิจกรรม ‘Global Group Giving Month’ ระดมทุนเพื่อมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ปีที่ 6 พร้อมรณรงค์ลดการใช้พลาสติกในองค์กร
กรุงเทพประกันชีวิต ครบรอบ 74 ปี ส่งมอบพลังแห่งความใส่ใจให้ทุกคน
Razer เปิดตัว “Kishi V3” จอยเกมมือถือรุ่นใหม่ เสริมประสบการณ์เกมระดับคอนโซล
AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำโทรคมนาคม คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที Twimbit Telecom Awards 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved