ทีเอ็มบีธนชาต X ธนชาตประกันภัย เปิดตัว “ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ แทนรัก” ซื้อประกันอุบัติเหตุ ผ่านแอป ทีทีบี ทัช
30 May 2023

ทีเอ็มบีธนชาต จับมือ ธนชาตประกันภัย เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุให้ตรงใจลูกค้า  ด้วยการเปิดตัว “ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ แทนรัก” ครั้งแรกในวงการประกันภัยที่ลูกค้าสามารถซื้อประกันอุบัติเหตุให้ตัวเองและคนในครอบครัว ทั้งคู่สมรส บิดา มารดา บุตร หลาน

มาพร้อมความพิเศษที่สามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้เอง เลือกทุนประกันภัย และความคุ้มครองที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย ครบทั้งอุบัติเหตุและเจ็บป่วย จ่ายเบี้ยเบาๆ ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาทต่อปี สำหรับความคุ้มครองอุบัติเหตุ และเลือกความคุ้มครองอื่นได้ตามความต้องการ เริ่มต้นที่ 250 บาท ต่อปี สะดวกสบายซื้อง่ายผ่านแอป ทีทีบี ทัช (ttb touch)

 

 

ชวมนต์ วินิจตรงจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า

ปัจจุบันการทำประกันอุบัติเหตุได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากขึ้น โดยมีปัจจัยหนุนจากการท่องเที่ยวที่กลับมาฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เห็นความสำคัญของการทำประกันภัยเพื่อบรรเทาความเสี่ยงมากขึ้น ธนาคารในฐานะผู้นำตลาดประกันภัยมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

เปิดตัว “ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ แทนรัก” ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าด้วยจุดเด่นที่แตกต่างและตรงใจ นอกจากลูกค้าจะซื้อประกันภัยให้ตัวเองได้แล้ว ยังสามารถซื้อให้คนในครอบครัวได้ด้วย ทั้งคู่สมรส บิดา มารดา บุตร หลาน เป็นเสมือนความห่วงใยแทนรักที่มอบให้กัน และเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้เข้าถึงบริการด้านการประกันภัยได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

 

 

วิชินี โอรพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานขาย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

ธนชาตประกันภัยมีความต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีแผนความคุ้มครองตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าครอบครัว โดยเฉพาะหัวหน้าครอบครัวที่มีหน้าที่รับผิดชอบทางการเงินและบริหารความเสี่ยงให้กับสมาชิกในบ้าน ได้เตรียมความพร้อมตั้งรับกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่างๆ ของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นตนเอง คู่สมรส บิดา มารดา บุตร หลาน จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ แทนรัก ให้กับลูกค้าได้เลือกซื้อความคุ้มครองพื้นฐาน และความคุ้มครองเพิ่มเติม ตามความเสี่ยงของแต่ละช่วงวัยของคนในครอบครัว เช่น เลือกซื้อความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลของโรคฮิตสำหรับเด็ก หรือ ซื้อค่าชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุ ความคุ้มครองโรคมะเร็ง ให้กับตนเองและคู่สมรส ส่วนพ่อแม่สามารถซื้อความคุ้มครองกระดูกแตกหักได้ ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาทต่อปีเท่านั้น แต่ได้รับวงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ นายชวมนต์ กล่าวต่ออีกว่า “ด้วยจุดเด่นของ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ แทนรัก ไม่ว่าจะเป็น ขั้นตอนที่ซื้อง่าย มีความคุ้มครองพื้นฐานครบถ้วน มีความคุ้มครองเสริมให้เลือกตามไลฟ์สไตล์และช่วงอายุ ราคาประหยัด และสามารถซื้อให้กับคนสมาชิกในครอบครัวได้อีกด้วย ทำให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ธนาคารไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการแตกต่างกัน”

 

ผู้สนใจสามารถซื้อ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ แทนรัก ได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านแอป ttb touch เพียงระบุว่าต้องการซื้อให้ตัวเอง หรือซื้อให้สมาชิกในครอบครัว จากนั้นเลือกความคุ้มครองพื้นฐานตามทุนประกันที่ต้องการ เลือกความคุ้มครองเสริมเพื่อเพิ่มความคุ้มครองที่มากกว่า และเลือกระยะเวลาที่คุ้มครอง

 


รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ttb contact center โทร.1428

  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • รับประกันภัยโดย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันภัยและรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
[อ่าน 427]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved